news-details

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!! โชว์พลังเสียงในเพลง“กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI

หลังจากที่ปล่อยเพลงร้าย (FIERCE) ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในฐานะศิลปินอิสระ วันนี้สาวหวาย (ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์) ก็กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ กับเพลงช้าๆ เพราะๆ เพลงใหม่ล่าสุด “กอดสุดท้าย” พร้อมความพิเศษกับการได้กลับมา feat.กันอีกครั้งกับเพื่อนสนิทอย่างหนุ่ม ธามไท นั่นเอง งานนี้ หวายบอกว่าตั้งใจทำเพลงเป็นแนว R&B และคนที่เธอนึกถึงเป็นคนแรกก็คือธามไท เพราะเขาเป็นนักร้องที่ร้องเพลงแนว R&B ได้ดีมากๆ

ความพิเศษของเพลงนี้นอกจะเป็นเพลงแนว R&B ที่หวายได้โชว์เอกลักษณ์ของเสียงแล้ว หวายก็ยังได้นักร้อง นักแต่งเพลงมือฉมังอย่าง กานต์ -นิภัทร์ กำจรปรีชา มาแต่งทั้งเนื้อร้อง และทำนองให้อีกด้วย “เพลงกอดสุดท้าย”มีความเป็น R&B ค่อนข้างสูง และมีกลิ่นอายของ POP หน่อยๆ เพลงนี้เป็นเพลงช้า และเนื้อหาจะเกี่ยวกับความรักที่บริสุทธิ์ มีทั้งความเศร้า ปนความสุขไปพร้อมกัน ก็คือการจากลากันด้วยดีและหวายได้ พี่กานต์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองให้ ซึ่งหวายเองก็ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่เขาด้วยคะ”

 

นอกจากเพลงจะเพราะเนื้อหากินใจแล้ว MV เพลงนี้ก็ทำออกมาได้ถูกใจสาวหวายสุดๆ เพราะหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยก็เรียกเสียงฮือฮาอยู่ไม่น้อย กับลุกเมอเมดสาวสุดเซ็กซี่ โดยในวันถ่ายทำ MV หวาย ก็ยกกองไปถ่ายกันที่ สนามกีฬาไนติงเกล รามอินทรา ถึงแม้ว่าวันนั้นอากาศจะร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น “ตอนถ่าย MV เพลงนี้หวายตื่นเต้นมากเพราะได้เป็นนางเงือกสมใจค่ะ หวายชอบเมอเมดและชอบเจ้าหญิงแอเรียลมาตั้งแต่เด็กๆ และความฝันก็คือการได้เป็นเมอเมด ก็เลยบอกน้องๆทีมงานว่าขอเป็นนางเงือกได้มั้ย สุดท้าย MV ก็เลยออกมาเป็นแนวแฟรี่เทลอย่างที่เห็นกันค่ะ”

การกลับมาของหวายในครั้งนี้ก็ไม่เคยให้แฟนๆ ผิดหวัง พร้อมการเติบโตขึ้นอย่างสวยงาม ติดตามผลงาน “กอดสุดท้าย” กันได้ที่ Youtube :https://www.youtube.com/watch?v=w51txuJ_r6k

You can share this post!

“โดนัท” พาแฟนฟิน #DONUTFANMEET2020 “พระพาย-เจี๊ยบ” โผล่เซอร์ไพรส์

สิ้นสุดการรอคอย! “โมโนแมกซ์” มือไวคว้าซีรีส์ฟอร์มยักษ์แดนมังกร “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ฉายที่แรกในไทย 11 ธ.ค.นี้!!!