news-details

“โดนัท” พาแฟนฟิน #DONUTFANMEET2020 “พระพาย-เจี๊ยบ” โผล่เซอร์ไพรส์

พระเอกสุดหล่อ โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ หรือ คุณพอล จากละคร ฟ้ามีตะวัน ขอส่งท้ายปีแบบฟิน ๆ กับแฟน ๆ แบบใกล้ชิดในงาน #DONUTFANMEET2020 ที่จัดขึ้น ณ E88 งานนี้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองแบบสุด ๆ

ทันทีที่เจ้าของมีตติ้งสุดหล่อเข้ามาในงาน แฟนๆ ก็ต้อนรับ หนุ่มโดนัท ด้วยเสียงกรี๊ดทันที จากนั้นหนุ่มโดนัทก็พูดคุยพร้อมรอถ่ายรูปกับทุกคนที่มาในงานแบบกันเอง พอถ่ายรูปเสร็จ กำลังเตรียมตัวเริ่มกิจกรรมกับแฟนๆ เซอร์ไพรส์แรกก็เริ่มขึ้นทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับตกใจ เมื่อ เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล พี่สาวที่น่ารักของโดนัทก็เข้ามาช่วยเป็นพิธีกรให้กับงานนี้โดยที่ไม่บอกก่อน จากนั้นขณะที่กำลังร้องเพลงให้แฟน ๆ วี้ดวิ้ว บิ๊กเซอร์ไพรส์ก็มาถึง เมื่อ 2 นางเอกคนสวย เจี๊ยบ-พิจิตรา และพระพาย-รมิดา มาร่วมเซอร์ไพรส์ ช็อตนี้ทำเอาหนุ่มโดนัทถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าทุกคนจะมาหา เพราะสองสาวพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ติดงาน เรียกว่าทำฟินทั้งเจ้าของงานและแฟน ๆ ที่มาร่วมงานจริง ๆ

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, Youtube:Ch7HD และ เว็บไซต์ www.Ch7.com BUGABOO INTER ให้คุณรับชมละครคุณภาพจากช่อง 7HD แบบจุใจ ต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมรายการที่น่าสนใจอีกมากมาย สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 14 วัน หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ Official fanpage BUGABOO INTER

You can share this post!

อินเตอร์!! พลอยชมพู ก้าวใหม่ที่โตขึ้น บินลัดฟ้า จัด Fan Meet เอาใจแฟนไทย ปิดท้าย... เรียกน้ำตาจากแฟน สุดประทับใจ

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!! โชว์พลังเสียงในเพลง“กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI