news-details

“โมโนแมกซ์” นำเสนอซีรีส์จีนอารมณ์ขัน “Lovely Swords Girl ลิขิตรักป่วนยุทธภพ”

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอซีรีส์จีน นำเสนอซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ Lovely Swords Girl ลิขิตรักป่วนยุทธภพ” กับเรื่องราวของ อวี๋เซิ่งโหยว คุณหนูผู้มีจิตใจอ่อนหวานและโหยหาความรัก วันหนึ่งนางได้พบกับ กงหย่วนซิว ชายหนุ่มรูปงานมาช่วยเหลือเธอไว้ เวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในวันดูตัว อวี๋เซิ่งโหยว เชื่อว่าเขาคือชายที่ฟ้าลิขิตจึงเลือกเขาเป็นสามี แต่ในคืนเข้าเรือนหอเธอก็ค้นพบว่าสามีตัวเองเป็นบ้า! ถึงจะพยายามหย่าแต่ก็ไร้ผล นางจึงจำใจเฝ้ารักษาสามีตัวเองและค่อยๆ ตกหลุมรักความใสซื่อของเขาขึ้นมา ในขณะที่อีกด้านหนึ่งเจ้าสำนักสำนักกุยอวี่ เพื่อนสมัยเด็กที่แอบรัก อวี๋เซิ่งโหยว มานานก็ได้วางแผนลักพาเธอมาเป็นภรรยา!

ชมเรื่องราววุ่นๆ และความสนุกของซีรีส์จีน Lovely Swords Girl ลิขิตรักป่วนยุทธภพนำแสดงโดย เจียงเจินอวี่ (รับบท อวี๋เซิ่งโหยว) และ หยางซื่อเจ๋อ (รับบท กงหย่วนซิว) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

You can share this post!

“แค่คำว่ารัก” เพลงใหม่ล่าสุดในแนว 80s Synth Pop ของ NICECNX

LINE TV ปลื้ม “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ขึ้นแท่นซีรีส์ฮิตส่งท้ายปี ยอดชมพุ่งเกิน 10 ล้านวิว ออริจินัลซีรีส์แนว Coming of Age แห่งปี ที่จะชวนคุณก้าวผ่านช่วงวัยอย่างงดงาม