news-details

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมถ่ายรายการจีน Thailand Coming ได้รับหนังสือChina Travel Guide จากร็อคกี้ จง

นักแสดงชื่อดัง ฟลุ้ค ณธัช จากซีรีส์ด้ายแดง Until We Meet Again ได้เข้าร่วมถ่ายรายการ Thailand Coming กับพิธีกรชาวจีนชื่อดัง คุณ ร็อคกี้ จงRocky Chung ขณะถ่ายทำรายการด้วยความน่ารักของคุณฟลุ้คทำให้ทีมงานรู้สึกถึงความอบอุ่นหัวใจ บุคลิกที่น่าเข้าหา อบอุ่น จริงใจและซื่อสัตย์ทำให้คุณ Rocky อยากตะโกนว่าทำไมถึงเป็นคนน่ารักขนาดนี้

รายการ Thailand Coming ตอนนี้จะแบ่งออกเป็น 2 Ep. แฟนคลับต่างก็ได้ตั้งหน้าตั้งตารอคอย ประสบการณ์การถ่ายทำของคุณ Rocky ในครั้งนี้ ได้รับข้อมูลเชิงลึกในวงการบันเทิง การทำงานกับนักแสดง การเรียนรู้อาชีพนักแสดง ครอบครัว การวางแผนในอนาคต ความสัมพันธ์กับแฟน ๆ คู่จิ้น ความรู้สึกถึงแฟนคลับชาวจีน จนถึงการได้รู้จักคุณฟลุ้คในอีกหลายแง่มุม หวังว่าการสัมภาษณ์ในครั้งจะทำให้แฟน ๆ ได้เห็นมุมมองที่ต่างไป และคุณฟลุ้คได้ให้ความร่วมมือในการตอบที่ดีมาก ทำให้รายการเต็มไปด้วยความน่าสนใจ ตลอดทั้งรายการในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความอบอุ่นหัวใจ

ได้ทราบว่าแฟนคลับชาวจีนต่างก็รอคอยคุณฟลุ้คไปที่ประเทศจีนอีก อีกทั้งคุณฟลุ้คก็ยังชอบประเทศจีนและได้เรียนภาษาจีน ดังนั้นคุณ Rocky ได้ให้หนังสือสุดโปรด คู่มือการท่องเที่ยวที่ประเทศจีน ฉบับอังกฤษให้กับคุณฟลุ้ค ในหนังสือได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละภูมิภาคของจีน ประเพณีท้องถิ่นและวัฒนธรรมของอาหาร หวังว่าจะทำให้ระยะทางระหว่างคุณฟลุ้คและแฟนคลับชาวจีนแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ทำให้นักแสดงไทยที่ได้รับความนิยมในประเทศจีนคนนี้ได้เข้าใจประเทศจีนมากยิ่งขึ้น

You can share this post!

มิว-กลัฟ ขอเป็นสะพานบุญ Little Miracle ปาฏิหาริย์เล็กๆ เพื่อผู้ป่วยเด็กวิกฤต (ไอซียู)

ตอกย้ำความฟิน! กับที่สุดของเทศกาลดนตรีริมชายหาด “BLUE WAVE FESTIVAL 2020”