news-details

ตอกย้ำความฟิน! กับที่สุดของเทศกาลดนตรีริมชายหาด “BLUE WAVE FESTIVAL 2020”

วันที่1 ตุลาคม2563 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีริมชายหาด“Blue Wave Festival 2020”อย่างเป็นทางการณบริเวณTourist Lounge ศูนย์การค้าShow DC พระราม9 นำทีมโดยคุณรษาสวัสดีผู้จัดชื่อดังจากBe Hear Nowร่วมกับบริษัทFantastic 4 Groupที่มีทีมผู้บริหารอย่างคุณแทนไทณรงค์กุลคุณอภิสินเกียรติ์เอกภาพคุณวรรักษ์เสนสมและคุณวสันต์ขาวสอาดจับมือแถลงความพร้อมของงานครั้งนี้ว่าทุ่มไม่อั้นทั้งด้านโปรดักชั่นเวทีแสงสีเสียงพร้อมศิลปินดังมากมายที่จะมาสร้างรอยยิ้มและความสุขในงานนี้ส่วนบริเวณภายในงานยังมีโซนอาหารเครื่องดื่มที่จัดมาครบเซ็ทไม่ปล่อยให้ทุกคนหิวและคอแห้งอย่างแน่นอนเพียงแค่ซื้อบัตรมาสนุกกันในงานแล้วจะได้ความสุขสนุกกลับบ้านไปยกแก๊งนอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณรัตนชัยสุทธิเดชานัยผู้แทนท่านนายกเมืองพัทยามาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

แต่ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านั้นเพราะมีศิลปินดังอย่างวงTattoo Color , วงMildและปอร์เช่ศิวกรกับเติร์ดลภัสจากTrinityได้ขึ้นมาพูดคุยถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยต่างคนต่างตื่นเต้นที่ได้เล่นคอนเสิร์ตริมชายหาดอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานมากและยังแอบซุ่มเงียบเตรียมโชว์ไว้เซอร์ไพร์สแฟนอีกด้วยส่วนทางด้านของTrinityก็เตรียมโชว์จัดเต็มเซอร์วิสแฟนๆอย่างเต็มที่แน่นอน

ผู้จัดและศิลปินต่างออกมายืนยันถึงความอลังการและความสนุกขนาดนี้คอปาร์ตี้คอดนตรีจะพลาดได้ไงเก็บกระเป๋าแพ็คของให้ครบแล้วไปปล่อยตัวและหัวใจกับเสียงเพลงพร้อมเสียงคลื่นทะเลอันสุดชิวถึงเวลาแห่งความสนุกสุดมันส์กันแล้วกับเทศกาลดนตรีริมชายหาดพัทยา“BLUE WAVE FESTIVAL 2020”ในวันที่24 ตุลาคม2563 Ambassador City Jomtien PattayaนำทีมโดยTATTOO COLOUR, MILD, OAT PRAMOTE x ZANI, TRINITY, COCKTAIL, LAZYLOXY , MINDSETและDJชื่อดังคลื่นสีฟ้าแห่งความมันส์ที่พร้อมพัดพาความFUN มากระทบฝั่งให้ทุกคนได้สนุกสบายคลายร้อนแบบสุดเหวี่ยง!

กดบัตรกันได้แล้ววันนี้ที่ Ticketmelon (www.ticketmelon.com/behearnow/bluewavemusicfestival2020) บัตร Regular1,200 บาท, บัตร VIP 6,000 บาท (ประกอบไปด้วยบัตร 2 ใบ + โรงแรม 1 ห้อง + อาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,000 บาท), บัตร VVIP 32,000 บาท (ประกอบไปด้วยบัตร 6 ใบ + โรงแรม 3 ห้อง + อาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 3,000 บาท) โดยทั้งหมดเป็นบัตรยืนสามารถเช็คผังงานและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/bluewavefestival2020

You can share this post!

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมถ่ายรายการจีน Thailand Coming ได้รับหนังสือChina Travel Guide จากร็อคกี้ จง

“อ๋อม-พิม” ไลฟ์สด พบแฟน “เงาบุญ”