news-details

“JAYLERR” ตื่นเต้น!! ปล่อยซิงเกิ้ลครั้งแรก ชวนแฟน ๆ ดูมิวสิควิดีโอเพลง Very Very Sorry

  • ค่าย นาดาว มิวสิค สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวศิลปิน JAYLERR (เจเลอร์ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ด้วยเพลงนิมมาน เพลงแนะนำตัวที่ JAYLERR แต่งท่อนแร็พเพื่อบอกเล่าเส้นทางชีวิตตั้งแต่เด็กจนโต ทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนของเขาในมุมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ล่าสุด แฟน ๆ เตรียมพบกับเพลง Very Very Sorry แนวเพลง Hip Hop, R&B ซิงเกิ้ลแรกจาก EP: PASSION + PATIENCE โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคำขอโทษ ที่น่าจะเป็นคำพูดติดปากของ

ผู้ชายที่ถูกมองว่าชอบละเลยความรู้สึก แม้จะรู้ว่าสิ่งที่ตัวเองทำ นั้นทำให้คนรักเสียใจแค่ไหน แต่ก็ยังห้ามตัวเองไม่ได้ ซึ่งในมิวสิควิดีเพลงนี้ กำกับโดย เอิร์ธ วิโรจน์ สุวรรณรักษ์กูล งานนี้ทีมงานจัดเต็ม!! เซ็ตบรรยากาศและสีสันในเอ็มวีให้สะท้อนความเป็น JAYLERR ออกมาให้มากที่สุด

เจเลอร์ กล่าวว่า “บรรยากาศในการถ่ายทำในกองเอ็มวีเพลง Very Very Sorry สนุกมากครับ เราถ่ายทำกันตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงตีสี่ แม้จะง่วงนอนขนาดไหน แต่ด้วยจังหวะของเพลงนี้เลยทำให้ทุกคนในกองถ่ายตื่นตัวตลอดเวลา สำหรับเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของผม ในฐานะศิลปินเดี่ยว รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ผลงานกำลังจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน โดยเพลงนี้ผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้อง

และทำนองร่วมกับทีมนักแต่งเพลง พร้อมด้วยพี่นีโน่โปรดิวเซอร์ ที่มาช่วยทำให้เพลงนี้ลงตัวมากขึ้น เนื้อหาของเพลงก็จะลงลึกเรื่องความสัมพันธ์ เวลาที่เราทำผิดกับคนรัก เคยทำให้เขาเสียใจ ในใจเราคืออยากจะขอโทษ แต่พอเหตุการณ์ผ่านไป ก็ยังเผลอไปทำผิดกับเรื่องเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ผมอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่รู้สึกผิดและอยากพูดคำขอโทษออกมาใจจริง ๆ ใครที่ฟังเพลงนี้ที่อาจจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็อยากจะฝากบอกว่าเวลาทำอะไรก็คิดก่อนนะครับ หรือเมื่อไหร่ที่คุณทำผิดต่อคนที่คุณรักก็ลองส่งเพลงนี้ให้เขาเพื่อเป็นการขอโทษได้นะครับ ฝากทุกคนติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง Very Very Sorry ทาง YouTube: Nadao Music ในวันที่ 9 กันยายนนี้เป็นต้นไปครับ”

 

เตรียมฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง วันที่ 10 กันยายนนี้เป็นต้นไป (พร้อมกด Pre-add EP บน Apple Music รอไว้ก่อนได้เลย จากนั้นในวันที่ 1 ตุลาคม สามารถฟังทุกเพลงใน EP ก่อนใครได้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น และฟังผ่านทุก Streaming Platform ได้ในวันที่ 8 ตุลาคม)

 

You can share this post!

“แบงค์ ธิติ” ขอบคุณทุกโอกาสที่เข้ามา ให้ได้ทำในสิ่งที่รัก ยกปัญหาอุปสรรคเป็นครู ใช้พัฒนาตนเอง

“เข้ม-มุก” หยอดหวานกลางไลฟ์ “โซ่เวรี”