news-details

“เข้ม-มุก” หยอดหวานกลางไลฟ์ “โซ่เวรี”

หวานทะลุจอมากจ้าแม่ ! สำหรับเจ้าของแฮชแท็กสุดฮิต #พ่อจ๋าแม่จ๋า เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล หรือ ปรินทร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ หรือ มิตา คู่ขวัญสุดฮิตจากละคร โซ่เวรี ที่ควงคู่มาร่วมกิจกรรม Exclusive Live พูดคุยแบบสด ๆ ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD

นำทัพความหวานโดยผู้จัดคนเก่งแห่งค่ายนีโน่ บราเดอร์สฯ “นีโน่ เมทนี” และ “หนิง ปณิตา” เรียกว่าแค่เปิดไลฟ์ความหวานของ “เข้ม-มุกดา” ก็ฟุ้งฟินกระจายไปถึงแฟนละครแบบจุกๆ และยังเพิ่มรอยยิ้มให้แฟน ๆ ด้วยความน่ารักสดใสขึ้นไปอีกด้วยคู่หวาน มิ้นท์ บารมิตา-บอส ชนกันต์ เติมความกลมกล่อมด้วยคู่ร้าย ๆ กุ๊กกิ๊ก-กชกร และ ป่าน-คมกฤษณ์ ที่วันนี้ขอทิ้งความร้ายมาอ้อนขอคะแนนสงสารด้วยลีลาขี้อ้อนแบบน่ารักๆ ที่ใครเห็นเป็นต้องใจอ่อนยอมยกใจให้ทันที ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงยังส่งต่อความหวานด้วยการให้แฟน ๆ ร่วมสนุกตอบคำถามในไลฟ์สด ซึ่ง 9 ผู้โชคดีจะได้รับ “สติ๊กเกอร์ไลน์ละครโซ่เวรี” พร้อม “หมอนคู่จิ้นฟินเวอร์ Limited Editionไปครอง โดยพระเอกหนุ่มหล่อ เข้ม-หัสวีร์ เป็นตัวแทนเปิดใจว่า

“รู้สึกดีใจครับที่เห็นแฟน ๆ มาร่วมชมไลฟ์สดของเรามากมาย แต่ละคนก็ถามถึงตอนต่อไปของละครกันเข้ามาเยอะมาก ๆ ดีใจครับที่แฟน ๆ ถามถึงละครเข้ามาขนาดนี้ และต้องขอแสดงความยินดีกับ 9 ผู้โชคดีที่ได้รับ สติ๊กเกอร์ไลน์ละครโซ่เวรี พร้อม หมอนคู่จิ้นฟินเวอร์ Limited Edition ที่สำคัญก็อยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมละครโซ่เวรีกันเยอะ ๆ ด้วย ไม่อยากให้พลาดเลยแม้แต่ฉากเดียว เพราะในช่วงโค้งสุดท้ายนี้บอกเลยครับว่าพีค เข้มข้น สะเทือนใจแน่นอน ที่สำคัญมาช่วยเป็นกำลังใจให้กับปรินทร์ในการทวงคืนครอบครัวด้วยครับ”

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ละคร โซ่เวรี ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

You can share this post!

“JAYLERR” ตื่นเต้น!! ปล่อยซิงเกิ้ลครั้งแรก ชวนแฟน ๆ ดูมิวสิควิดีโอเพลง Very Very Sorry

ฟินไม่ยอมแผ่ว! LINE TV ส่งซีรีส์วายใหม่มากกว่า 10 เรื่องลงครึ่งปีหลัง นำโดย “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน” และ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ”