news-details

ใกล้วัน... นับถอยหลัง ฟินแบบปังปุริเย่! “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์’” เตรียมสุขสันต์วันแฟนมีตติ้ง 12 กันยายนนี้

พร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะนับถอยหลังเตรียมตั้งรับความปังปุริเย่ครั้งยิ่งใหญ่​ แต่ใกล้ชิดและปลอดภัยตามมาตรการ​ Social Distancing.. กับกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก​ ของนักแสดงหนุ่มหล่อเสน่ห์ล้น​ ซึ่งกำลังขึ้นแท่นดาวรุ่งพุ่งแรง​ คิวงานแน่นรับขวบปีที่​ 26 เก้านพเก้า เดชาพัฒนคุณ เขาพร้อมซะยิ่งกว่าพร้อมที่จะส่งต่อความสุขทั้งในรูปแบบ​ ออนกราวด์​และ ออนไลน์​ให้แฟนคลับทั่วโลกได้ฟินอย่างทั่วถึง ด้วย​ “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์’” (2020 KAO NOPPAKAO Global Fan Meeting ‘Lucky No.9’) ซึ่งอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันฤกษ์ดีได้สุขสันต์อย่างเต็มอิ่มแบบมีเพียงหน้ากากอนามัยกั้น​ ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 นี้ เวลา 17:00 . (ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งที่ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ และไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านทาง ticket.achi.co.th... จัดโดย​ อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) ผู้จัดฝีมือดีที่แฟนคลับไว้วางใจได้เสมอ

แม้จะเป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยว​ แต่ผองเพื่อนคนพิเศษก็ไม่ยอมปล่อยให้หนุ่ม​ เก้าหงอยเหงา​ เตรียมยกพลกันมาเพิ่มความคึกคักแบบจุก​ ๆ​ ให้ความสุขล้นเวที! ไม่ว่าจะเป็น​ คู่จิ้นหน้าใส เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์, คู่ขวัญ โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐและ ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร รวมถึง​หนุ่ม ๆ จากสังกัด STMDThailand โดม วรนาถ รัตธนภาส”, “บอสตั้น ศุภเดช วิไลรัตน์”, “ภู ภูวริทธิ์ ตั้งโนนสูง”, “โฟล์ค ธรรศ อินทร์ธิราช”, “คอมแบท ภาณุมาศ แข็งแรงดี”, “สตังค์ ปิติ ดุสิตศานติ์”, “เบสท์ วรพล ตะเภาพงษ์และแม็ค กฤตธัช สาทรานนท์ แท็คทีมกันมาขนาดนี้​ ต้องมีอะไรเซอร์ไพรส์​แน่! อุ๊ปส์!!... ฟากฝั่งเจ้าภาพของงานนี้​ อย่างหนุ่มเก้า​ นพเก้า ที่ยิ่งใกล้ถึงวันงานก็ยิ่งเข้าออกห้องซ้อมประหนึ่งเป็นบ้านหลังที่สอง​ เพราะซุ่มตระเตรียมความพร้อม​ ฟิตซ้อมความสามารถรอบด้าน​ ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี เพื่อจัดเต็มเป็นโชว์ดี​ ๆ​ ซึ่งแฟนคลับไม่เคยเห็นที่ไหน​ ยกมาไว้ที่​งานนี้​ งานแรก​ และงานเดียวเท่านั้น!

อย่ามัวรอช้า! เพราะนี่คือโค้งสุดท้ายแล้ว​ที่แฟน​ ๆ​ จะได้จับจองพื้นที่​แห่งความฟิน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ​ “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์’” ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 นี้ เวลา 17:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) สามารถจองบัตรทางเว็บไซต์ ticket.achi.co.th บัตรราคา 3,999 บาท (VIP SOLD OUT) / 2,999 บาท และ 1,999 บาท แล้วมาร่วมดื่มด่ำความสุขในสถานที่จริง ณ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ นอกจากนี้ยังมีบัตรราคา 999 บาท​ สำหรับการชมไลฟ์สตรีมมิ่งออนไลน์ พร้อมสิทธิ์ในการดู

 

ย้อนหลังทาง ticket.achi.co.th ด้วย โดยบัตรทุกใบ-ทุกราคาจะได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษตามกติกาของแต่ละราคาบัตรอย่างคุ้มค่า! บอกเลยว่าปังมาก!!

 

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION #9Noppa9GlobalFanMeeting #LuckyNumber9 #Number_9TH #ACHIACTIVATION #STMDTHAILAND #PWENTERTAINMENT

 

You can share this post!

“หมาก-ปริญ” ปังปุริเย่!! สุด คว้ารางวัล Best Male Lead in a TV Programme บนเวที “ContentAsia Awards 2020”

“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ”