news-details

“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ”

บริษัททรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ร่วมกับ บริษัทแมงโก้ มีเดีย ภูมิใจเสนอภาพยนตร์ โรแมนติก คอมเมดี้ ครบรส “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ฝีมือการกำกับของผู้กำกับบุพเพสันนิวาส “ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” นำแสดงโดย โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ รับบท ลูกพ่อ , เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี รับบท ลูกเพ่ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ รับบท แฟนลูกเพ่ ที่ได้มีการเปิดสัมภาษณ์พิเศษพูดถึงการทำงาน การถ่ายทำภาพยนตร์ ณ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) รัชโยธิน อเวนิว ชั้น 3 (เมเจอร์รัชโยธิน) ไปแล้วเมื่อวันก่อน

 

“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

“ก็อต” (โป๊ป-ธนวรรธน์) หนุ่มไฟแรง นักแข่งรถ ที่ไม่ลงรอยกับพ่อ ก็อตพยายามพิสูจน์ให้พ่อเห็นว่าเขาเจ๋ง จนวันที่เขาได้แชมป์แข่งรถทางเรียบ มีเหตุการณ์นำพาให้เขาวาร์ปกลับไปในอดีตปี 2541 ก่อนที่เขาจะเกิดเพียง1 ปี ก็อตได้กลับมาเจอ “เปรม” (เต๋อ-ฉันทวิชช์) พ่อของเขาที่ยังดูหล่อเฟี้ยว เป็นหัวหน้า”แก๊งเจ้าโลก” ที่คอยเก็บค่าเช่าร้านค้า, คาราโอเกะ การกลับมาเจอกันครั้งนี้ของก็อตกับเปรม จาก “ลูกพ่อ”ก็กลายมาเป็น “ลูกเพ่” คนสนิท ที่ดันเกิดมาปิ๊ง “ดิว” (แซมมี่) สาวสวยคนเดียวกัน ความสัมพันธ์ของการย้อนเวลาที่มาพร้อม “มิตรภาพ” เพื่อบอก “ลูกเพ่” ว่านี่คือ “ลูกพ่อ”

“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

You can share this post!

ใกล้วัน... นับถอยหลัง ฟินแบบปังปุริเย่! “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์’” เตรียมสุขสันต์วันแฟนมีตติ้ง 12 กันยายนนี้

Dress My Love พาฟินกับ 2 คู่จิ้นในตำนาน เก้า-เอิร์ธ และ กัน-มาร์ค งานนี้สาววายฟินจิกหมอนแตก