news-details

MANGU E-Magazine Issue 263 (1st Sep 2023) พบบทสัมภาษณ์ "บอส เอินเอิน ไดร์ม่อน" จาก "ซีรีส์ “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน”

ManGu: แนะนำตัวพร้อมประวัติคร่าว ๆ และผลงานที่ผ่านมา

Diamond: สวัสดีครับ ไดร์ม่อน ณรกร ณิชกุลธนโชติ ศิลปินวง LAZ1 ครับ ผลงานที่ผ่านมามีผลงานเพลงทั้งหมด 5 เพลงครับ เพลงแรกคือเพลง ‘LAST LOVE’, เพลงที่ 2 เพลง ‘TASTE ME’, เพลงที่ 3 เพลง ‘ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง (LAST KISS)’, เพลงที่ 4 เพลง ‘ไม่ตอบเลยน้า (What's the matter?)’ และเพลงที่ 5 เพลง ‘อุ๊ย คุณพระ! (OMG)’ ครับ

Earn: สวัสดีค่ะ เอินเอิน ฟาติมา เดชะวลีกุล มาจากการประกวด The Star Idol ค่ะ ผลงานที่ผ่านมา มีผลงานเพลงชื่อว่า ‘วันนี้ใส่สีอะไร’ และมีเพลงคู่กับคอปเปอร์ เดชาวัต ค่ะ ชื่อเพลง ‘โอ๋โอ๋’ มีซีรีส์ ‘My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022 ตอน ซินเดอเรลล่า’ ค่ะ

Boss: สวัสดีครับ บอส บูลเศรษฐ์ ภูสินโชควงศา ครับ ผลงานที่ผ่านมา การประกวด LAZ iCON ครับ

 

ManGu: จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิง

Diamond: เริ่มจากคุณแม่ส่งข่าวการออดิชั่นของ The Star Idol มาให้ครับ ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราเข้ามาในวงการ

Earn: จริง ๆ แล้วหนูเรียนที่นิวซีแลนด์ กำลังจะจบมัธยมปลายค่ะ ตอนนั้นเป็นช่วง Covid-19 คุณพ่อคุณแม่เป็นห่วง เลยกลับมาไทย ช่วงเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย เห็นประกาศรับสมัคร The Star Idol หนูเลยลองค่ะ

Boss: จริง ๆ ผมไม่ได้ชอบสิ่งนี้ แต่คุณแม่อยากให้ลองหากิจกรรมทำดู เลยลองมาออดิชั่นการประกวด LAZ iCON ครับ และเราก็เริ่มชอบการร้อง การเต้นมากขึ้นครับ

ManGu: ละคร “Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร และรับบทเป็นใครคะ

Diamond: เกี่ยวกับเด็กกลุ่มหนึ่งที่มีความฝัน มีความพยายามสูง ผมรับบทเป็น ‘ฉลาม’ ครับคาแรกเตอร์จะเป็นคนลุย ๆ ไม่ค่อยแคร์ใคร เป็นคนที่ต้องการความรัก มีความฝัน ความมุ่งมั่นสูงครับ

Earn: เอินรับบทเป็น ‘ของขวัญ’ ค่ะ จะเป็นเด็กนักเรียนหน้าห้องที่ต้องการทำความฝันให้สำเร็จ ต้องเลือกจุดโฟกัสคือความฝันของเขา เขาไม่มีเวลาเล่นเหมือนเด็กคนอื่น ต้องดูแลครอบครัว มีภาระ หน้าที่หลายอย่างที่ต้องดูแล

Boss: ผมรับบทเป็น ‘สกาย’ ครับ เป็นคนที่มุ่งมั่นมาก ๆ อยากเป็นศิลปินเหมือนคุณพ่อ คาแรกเตอร์เป็นคนที่พร้อมลุย พร้อมพุ่งชนทุกปัญหา ไม่กลัวอะไรครับ

 

ManGu: ความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ นอกจากเรื่องการร้อง และการเต้น

Diamond: มีทั้งหมด 14 คน รวมเวทีทั้ง 3 เวทีเข้าด้วยกัน พวกเราเต็มที่กันมาก ๆ ครับ

Earn: สำหรับเอินคิดว่าทำให้เรามีความคิดที่โตขึ้น ละครเรื่องนี้ทำให้เห็นว่ายังมีอีกหลายคนที่เขาอยากทำเหมือนเรา อยากมีโอกาสแบบเรา แต่เขาไม่มีเวลาที่จะทำตรงนี้ได้เต็มที่เพราะมีภาระหลายอย่างค่ะ

Boss: ผมคิดว่าในเรื่องของพาร์ทครอบครัว ทำให้ได้เห็นมุมมองชีวิตจริงของแต่ละบ้านที่ไม่เหมือนกัน มีทั้งดราม่า ความรัก ความอบอุ่นครับ

ManGu: คิดว่าความสนุกในตอนถ่ายทำคืออะไร

Diamond: สนุกมากครับ มีซีนรวมตัวกัน เวลาถ่ายทำจะมีเพื่อนขำ เราต้องคีพคาแรกเตอร์ไว้ ห้ามขำ ก็ทำให้เป็นอุปสรรคอย่างหนึ่งครับ

Earn: ตัวละคร “ของขวัญ” จะเป็นคนนิ่ง ๆ เวลารวมตัวกันเป็นกลุ่ม มีซีนคุยเล่นกัน บางครั้งเราแอบหลุดขำ แต่ต้องกลับเข้าคาแรกเตอร์เราให้ได้

Boss: เหมือนที่เอินกับไดร์ม่อนบอกเลย ต้องคีพคาแรกเตอร์ของพวกเราไว้ครับ

 

ManGu: อุปสรรคในการถ่ายทำละครเรื่องนี้คืออะไร

Diamond: ของผมจะเป็นซีนตอนกลางคืนครับ ตอนนั้นฝนตก มีแมลงเม่าบินเกาะ ทำให้ต้องหยุดถ่ายก่อนครับ

Earn: เรื่องของการแสดง ตอนที่ได้บทของขวัญมาก็คิดว่าเหมือนกับตัวเราเลย แต่เล่นไปสักพักเริ่มรู้สึกไม่ใช่คาแรกเตอร์ของขวัญจะโตกว่าที่เราคิด เพราะมีภาระหลายอย่างที่เขาต้องแบกรับไว้

Boss: ของผมจะเป็นในส่วนของพาร์ทการร้อง การเต้น ถือว่าเป็นอุปสรรคที่ค่อนข้างยาก เพราะว่าเราจะต้องทำ 3 อย่างพร้อมกัน ทั้งการแสดง การร้อง การเต้น และยังต้องมีการสื่ออารมณ์ ทุกอย่างต้องไปพร้อมกัน เป็นอุปสรรคที่ผมต้องเรียนรู้ครับ

ManGu: เป้าหมายในวงการบันเทิงของแต่ละคนตอนนี้คืออะไร

Diamond: อยากลองอะไรอีกหลายอย่าง มีความฝันอยากเป็นศิลปิน เราผ่านมาขั้นหนึ่งแล้ว ก็อยากไปต่อในอีกหลาย ๆ ขั้น ส่วนในพาร์ทการแสดงผมเพิ่งเริ่มต้น ผมเริ่มเข้าใจการแสดงมากขึ้นและรักในการแสดงคาแรกเตอร์นั้น ๆ อยากทำทั้ง 2 อย่างควบคู่กันครับ

Earn: ตอนนี้เหมือนเป็นก้าวแรกของเรา อยากทำตรงนี้ไปเรื่อย ๆ อยากเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ เป็นศิลปิน ถ้ามีโอกาสก็อยากจัดคอนเสิร์ตของตัวเอง แสดงในหลาย ๆ ประเทศค่ะ

Boss: เป้าหมายของผมอยากเป็นศิลปินและนักแสดงที่มีคุณภาพ พัฒนาตัวเอง และทุกคนยอมรับในฝีมือของเราครับ

 

ManGu: เวลาว่างมีงานอดิเรกหรือกีฬาที่สนใจหรือไม่

Diamond: แต่งเพลงครับ เพลง 3 นาทีเราสามารถเล่าอะไรได้หลาย ๆ อย่าง ผมรู้สึกว่าการแต่งเพลงเป็นสิ่งที่ผมรักที่สุดแล้ว นอกจากนั้นจะมีเล่นเกม อัดเพลง และชอบเล่นกิจกรรมขับรถ ATV ครับ

Earn: เอินชอบเรียนเต้น เรียนร้องเพลงค่ะ ชอบเล่นแบดมินตัน ขี่ม้าด้วยค่ะ

Boss: ชอบเล่นเจ็ทสกี กีฬาฟุตบอล และช่วงนี้ชื่นชอบการตกแต่งห้องด้วยครับ

ManGu: อยากให้แต่ละคนช่วยแนะนำอาหารไทย หรือสถานที่ท่องเที่ยวในไทยให้กับชาวจีน

Diamond: อยากแนะนำผัดเผ็ดหมูป่าครับ สถานที่ท่องเที่ยวขอแนะนำบ้านผมครับ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

Earn: เอินอยากแนะนำหมี่กะทิค่ะ เส้นจะมีความเหนียวหนึบ อร่อยค่ะ อยากให้ได้ลอง สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำบ้านเอินค่ะ จ.อุบลราชธานี ร้านอาหารซุปตาร์ชาบู เป็นร้านของบ้านเอินเอง และสถานที่ท่องเที่ยวเกี่ยวกับธรรมชาติอยากแนะนำอุทยานแห่งชาติผาแต้มค่ะ

Boss: อยากแนะนำแกงใต้ครับ แกงไตปลา สถานที่ท่องเที่ยว เกาะสมุยครับ

 

ManGu: ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวประเทศจีน อยากไปเที่ยวเมืองไหน

Diamond: ผมเป็นคนชอบสะสมของเล่น อยากไปซื้อของเล่นที่ประเทศจีน เพราะว่าของเล่นส่วนใหญ่ผลิตที่นั่น แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปครับ

Earn: เอินอยากไปกำแพงเมืองจีนค่ะ เคยไปตอนเด็ก ๆ อยากกลับไปอีกค่ะ

Boss: ผมไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว อยากให้แฟน ๆ ช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจครับ

ManGu: เร็ว ๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนติดตามกันอีกบ้าง

Diamond: ตอนนี้พวกเรามีผลงานเพลง You’re My First Love ซึ่งเป็นผลงานเปิดตัวพวกเราทีมนักแสดง Across The Sky ลัดฟ้าล่าฝัน จะได้เห็นความสดใสของพวกเราทั้ง 19 คน ทาง Youtube: one31 และมีท่าเต้นน่ารัก ๆ ให้ทุกคนได้ชาเลนจ์ TikTok ตามกันได้ด้วยครับ

Earn: นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งผลงานเพลงคือ เพลง Across The Sky เป็นเพลงจากละคร Across The Sky ลัดฟ้าล่าฝัน จากเราทั้งสามคน เอินเอิน, บอส และไดร์ม่อน จะได้ยินในละคร และสามารถดู MV ได้ทาง Youtube: one31 เช่นกันค่ะ

Boss: สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของพวกเรานักแสดง Across The Sky ลัดฟ้าล่าฝัน ได้ทาง Youtube: Oneconnection ครับ และอีกไม่นานเกินรอในวันที่ 9 เดือน 9 นี้ ฝากติดตามผลงานละคร ด้วยนะครับ

 

ManGu: สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนคลับที่ติดตามและซัพพอร์ตเรามาตลอด พร้อมฝากช่องทางการติดตามของเรา

Diamond: อยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนครับ คอยให้กำลังใจตลอด เวลาเหนื่อยหรือท้อ เราจะเปิดดูข้อความของแฟน ๆ ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้ เราก็อยากเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วยครับ อยากบอกแฟน ๆ ชาวจีน ถ้าใครเพิ่งมาติดตามไดร์ม่อนนะครับ เราอาจจะเป็นคนกวน ๆ แต่รักจริงนะครับ สามารถติดตามไดร์ม่อนได้ทาง IG: diamondnrk_

Earn: ขอบคุณพี่แฟนคลับทุกคนที่เอ็นดูเอินตั้งแต่เอินยังไม่เข้า the star ขอบคุณมาก ๆ ที่คอยติดตาม ให้กำลังใจ ซื้อของกินมาฝาก เอินหวังว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้จัดแฟนมีตที่ประเทศจีนนะคะ ช่องทางการติดตาม IG: earn.muien

Boss: ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่อยู่ตั้งแต่ผมยังไม่มีใครจนถึงตอนนี้ก็มีแฟนคลับมากขึ้น ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต หวังว่าจะชื่นชอบผลงานของพวกเราและติดตามเราไปตลอดนะครับ ช่องทางการติดตาม IG: blp.boss และพวกเรายังมีช่องทางการติดตามละคร Across the Sky สำหรับการอัพเดทข่าวสาร IG: acrosstheskyth และ Tiktok: acrosstheskyth ฝากด้วยครับ

 

Thank you. 

บูลเศรษฐ์ ภูสินโชควงศา (บอส) / Bulaset Phusinchokwongsa (Boss)
IG:
blp.boss

ณรกร ณิชกุลธนโชติ (ไดร์ม่อน) / Narakorn Nichakulthanachot (Diamond)
IG:
diamondnrk_

ฟาติมา เดชะวลีกุล (เอินเอินFatima Dechawaleekul (Earnearn)
IG:
earn.muien

Make up: @agamous_xx
Hair stylist: @rinda_hair
Stylist: Rochwarut Kamolpluem
Location: gmm grammy place

 

Photographer : Luttsit Thongbansai @bellr_blackroom 
Graphic Designer : Natchaphol Jin Srijun @Banshy.j
Coordinator : Yanida Nualnoon @yn.noon 
Column Writer : Sheldon Chan @sheldonchan1116

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 264 (15th Sep 2023) พบบทสัมภาษณ์ "ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ" และ "นนกุล ชานน สันตินธรกุล" ในซีรีส์วายพีเรียดของประเทศไทยเรื่อง "หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)"

MANGU E-Magazine Issue 262 (15th Aug 2023) บทสัมภาษณ์พิเศษนักแสดงจากเรื่อง “รักในรอยลวง” แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ และ แอนน่า กลึคส์