news-details

MANGU Entertainment Issue 262 พบกับบทสัมภาษณ์ "บอส-กร-เฮง-นำโชค" นักแสดงจากซีรีส์ House of Stars

ManGu: แนะนำตัวพร้อมประวัติคร่าว ๆ และผลงานที่ผ่านมา

Heng: สวัสดีครับ ผมเฮงนะครับ ซีรีส์ House of Stars เป็นซีรีส์เรื่องแรกครับ ที่ผ่านมาก็จะมีถ่ายโฆษณาบ้าง

Numchok: สวัสดีครับ นำโชคนะครับ ผมจบจากมหาวิทยาลัยจี่หนานจากประเทศจีนครับ พูดจีนได้นิดหน่อยครับตอนนี้ ซีรีส์ House of stars เป็นผลงานชิ้นแรกครับ

Korn: สวัสดีครับ กร ณัฐวัฒน์ครับ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่สถานบันเทคโนโลไทย-ญี่ปุ่น คณะบริหารธุรกิจครับผม

Boss: สวัสดีครับ ผมบอส พรพิพัฒน์ ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีครับ

 

ManGu: จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิง

Numchok: จุดเริ่มต้นที่เข้ามาในวงการเลยคือ ผมไปแคสรายการรู้ไหมใครโสด แล้วก็ได้เจอผู้จัดการของผม หลังจากรายการรู้ไหมใครโสดก็มีงานเข้ามาเรื่อย ๆ ครับ และมีโอกาสได้โฆษณาครับ

Korn: จุดเริ่มต้นในวงการของกรเริ่มจากไปกับคุณน้าก่อน ตามคุณน้าไปดูงานตามที่ต่าง ๆ ได้ เก็บประสบการณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ และมีโอกาสได้เข้าไปอยู่ในโมเดลลิ่ง เขาก็พาไปแคสเรื่อย ๆ จุดเริ่มต้นก็คือ Bangkok International Fashion Week 2022 และได้เดินแบบ Summer Collection ส่วนตอนนี้เป็นนักแสดงซีรีส์ House of Stars ครับ

Boss: จุดเริ่มต้นของผมอยู่ในร้านส้มตำครับ ตอนนั้นผมอยู่ปี 2 เป็นช่วงฝึกงาน ผมกำลังนั่งกินส้มตำอยู่แล้วพี่ ๆ ผู้กำกับเขาก็ไปเจอ เลยเรียกผมไปแคส ผมเลยได้มีโอกาสแคสซีรีส์เรื่องนี้ครับ เป็นผลงานแรกของผม

ManGu: ซีรีส์ “House Of Stars” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร และรับบทเป็นใครคะ

Boss: เรื่องราวในซีรีส์ก็คือจะเป็นบ้านดารา House of stars ภายในบ้านนี้จะมีดารานักแสดงมากมาย และในบ้านจะมีกฎอยู่ 3 ข้อเพื่อให้ดารานักแสดงปฏิบัติตามกฎ แต่ว่าคนเราไม่มีขาว ไม่มีดำ ไม่มีอะไรที่สามารถบังคับคนเราให้อยู่ในกรอบได้ จะเป็นสีเทา ๆ กฎก็มีผิดบ้างถูกบ้าง และจะสะท้อนให้เห็นว่าคนแต่ละคนมีลักษณะอย่างไร การกระทำแต่ละอย่างจะส่งผลอย่างไรบ้าง ส่วนตัวผมรับบทเป็น “โซ่” ครับ ในเรื่องโซ่ก็จะเป็นนะแสดงหน้าใหม่ครับ เป็นพระเอกซีรีส์วายคู่กับพิชญ์ครับ จริง ๆ แล้วโซ่เนี่ยมีพี่ชายชื่อซิน ก็คือพี่กรครับ โซ่เข้ามาในวงการเพราะว่า พี่ซินถูกกันต์ ซึ่งเป็นพระเอกของเรื่องขับรถชนครับ เลยเข้ามาในวงการเพื่อสานฝันต่อให้พี่ซิน และได้เข้ามาในบ้าน House of stars เพื่อแก้แค้นให้พี่ครับ

Korn: เป็นเรื่องเกี่ยวกับวงการบันเทิงครับ House of stars เป็นโมเดลลิ่งอย่างหนึ่ง จะส่งเด็กไปแคส พอแคสเสร็จก็จะมีคนที่ได้งานบ้าง ไม่ได้งานบ้าง จะเป็นเรื่องของวงการภายในทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง พรีเซ็นต์ออกมาเป็นเรื่องของวงการบันเทิงครับ ส่วนตัวกร รับบทเป็น “ซิน” สำหรับกรจะมี 2-3 คาแรกเตอร์ครับ คาแรกเตอร์แรกจะเป็นพี่ชายของโซ่ พี่ชายที่แสนดีอยากจะดูแลน้องให้เต็มประสิทธิภาพของตัวเอง ทำทุกอย่างเพื่อน้องครับ ส่วนอีกคาแรกเตอร์จะเป็นคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างโรคจิต สำหรับกรในช่วงแรกค่อนข้างยาก การที่ได้เข้ามาล่นบทบาทแบบนี้ ในเรื่องแรกก็ตื่นเต้นครับ

Heng: ผมเฮงนะครับ รับบทเป็น “เวหา” ในเรื่องก็จะเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในวงการโดยการชวนของผู้จัดการครับ

Numchok: ผมนำโชค รับบทเป็น “วายุ” ครับ คาแรกเตอร์ของวายุจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย มาจากตระกูลที่ดี มีมารยาท และเป็นคนที่เรียนจบเอกภาษามา ในเรื่องก็จะได้รับบทให้สอนภาษา

 

ManGu: ตอนรู้ว่าได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ แต่ละคนมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

Korn: สำหรับการเตรียมตัวของกรนะครับ อย่างแรกคือกรต้องดูบทก่อนว่าเราสามารถแสดงออกมารูปแบบไหนได้บ้าง พอเราเข้าใจบทแล้ว เราต้องตีความเรื่องคาแรกเตอร์ต่อ หลังจากนั้นกรก็จะไปปรึกษาคุณน้า คุณน้าของกรก็คือคุณโก้ ธีรศักดิ์ ซึ่งเคยอยู่ในวงการมาก่อนก็จะมีประสบการณ์มากกว่าเราครับ

Boss: หลังจากที่ทุกคนรู้บทบาทตัวเองทาง Star halo Entertainment มีการ outing ทำให้พวกเราเริ่มสนิทกัน มีการจัด workshop จนถึงวันเปิดกล้องวันแรกเลย ทางผู้กำกับให้เราเล่นซีนนั้น ๆ ให้ดู และมีการดีไซน์แต่ละซีนว่าให้ออกมาเป็นรูปแบบไหน ก็ได้ประสบการณ์ก่อนที่จะไปเปิดกล้องจริงครับ

Numchok: ทุกคนมีการศึกษาแบล็คกราวน์ตัวละครว่าคาแรกเตอร์ตัวนี้มีบทบาทยังไง เขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เรียนที่ไหน เพื่อที่จะแสดงออกมาได้ชัดเจน และแสดงได้เห็นภาพชัดกว่าการที่เราจิตนาการเปล่า ๆ ครับ

Heng: พี่ผู้กำกับเราเปิดกว้างมาก เขาไม่ได้ตีกรอบมาว่าตัวละครของเราจะต้องเป็นแบบนี้นะ แบคกราวน์ของตัวละครผู้กำกับเขาจะให้เราคิดและไปนำเสนอเขาว่าอยากให้ตัวละครเหล่านี้เป็นรูปแบบไหน

ManGu: เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้

Numchok: สิ่งที่ไม่ควรจะพลาดจากซีรีส์เรื่องนี้คือ มีส่วนหนึ่งที่ทำมาจากเรื่องจริงครับ เพราะเป็นเบื้องหลังของวงการบันเทิง คนภายนอกบางครั้งจะไม่ค่อยเห็นว่าจริง ๆ แล้วเบื้องหลังเป็นยังไง เขาจะรู้สึกยังไง อันนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของความคิดของผู้กำกับ ขึ้นอยู่กับมุมมองครับ

Boss: เนื่องจากอ้างอิงมาจากชีวิตจริง รสชาติของซีรีส์จึงค่อนข้างครบ การที่เราจะพรีเซ็นต์มนุษย์คนหนึ่งออกมากได้ มีครบ 4 อารมณ์ คือ รัก โลภ โกรธ หลง ซึ่ง 4 อารมณ์นี้ทำให้เนื้อเรื่องมีมิติและน่าติดตาม ทั้งโรแมนติก ดราม่า ครบทุกรสชาติ เป็นอีกจุดที่ไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้ครับ

Korn: ถ้าอยากรู้คาแรกเตอร์ของแต่ละคนเป็นยังไง อย่าลืมติดตามซีรีส์ House of stars ครับ

ManGu: อุปสรรคในการถ่ายทำละครเรื่องนี้คืออะไร

Heng: เป็นเรื่องของสภาพอากาศครับ ตอนถ่ายกลางแจ้งเรื่องแสงในการถ่ายทำ ไม่เป็นไปตามแพลนที่คิดไว้ ทำให้ใช้เวลาค่อนข้างนาน

Boss: ผมคิดว่าอีกปัญหาเลยคือเรื่องเวลา วันหนึ่งเรามีซีนในการถ่ายทำเยอะ และแต่ละซีนใช้เวลานาน แสงก็จะหมดบ้าง หรือฝนตก ทุกอย่างเลยมีเวลาเป็นตัวจำกัดครับ

Numchok: จะมีช่วงนึงที่ pm 2.5 ระบาดหนัก ผมถ่ายทำบนดาดฟ้ากับเฮงประมาณหนึ่งชั่วโมง พอลงมาข้างล่าง เราเสียงหาย ทำให้ไม่มีเสียงในการถ่ายทำครับ

Korn: อุปสรรคของกรจะเป็นเรื่องเวลามากกว่าครับ และเรื่องของการจัดการ การประสานงาน สำหรับกรก็เป็นประสบการณ์สำหรับอนาคต ถ้าเราเจอเราก็จะได้รู้วิธีปรับตัวกับเหตุการณ์ที่เราเจอได้

ManGu: เป้าหมายในวงการบันเทิงของแต่ละคนตอนนี้คืออะไร

Heng: อยากทำหนังดี ๆ สักเรื่องหนึ่ง อยากลองเล่นหนังที่ผมเป็นเขียนบทเองครับ เป็นบทที่ค่อนข้างฉีกไปเลย หรือแนวแฟนตาซี ในอนาคตผมก็อยากเป็นนักแสดงที่เก่งกว่านี้ แสดงได้หลายมิติ และอยากเป็นศิลปินด้วย ผมอยากร้องเพลงครับ

Numchok: ผมเป็นคนตั้งเป้าหมายระยะสั้น ผมอยากจะทำให้เรื่องนี้ออกมาดีที่สุด และต่อไปผมก็มองว่าถ้าจบเรื่องนี้ไป ผมได้มีโอกาสเล่นหนังหรือละครอีกผมก็จะทำให้ดีที่สุด ให้คนดูรู้สึกว่าไม่เสียใจที่ได้ดูผมแสดง ผมจะทำผลงานชิ้นนั้นให้เต็มที่ครับ ด้านอื่น ๆ ในวงการ เช่น เป็นศิลปินร้องเพลง ผมก็อยากลองดูครับ อยากท้าทายอะไรใหม่ ๆ

Korn: เป้าหมายในอนาคตของกรก็อยากจะเป็นโมเดลครับ และอยากจะทำซีรีส์เรื่องนี้ให้ประสบความสำเร็จ ในอนาคตก็ขึ้นอยู่กับโอกาสและผู้ใหญ่ครับ

ManGu: ถ้ามีโอกาสอยากร่วมงานกับใครในวงการบันเทิงมากที่สุด

Korn: ถ้ามีโอกาสร่วมงานกับคนในวงการบันเทิงตอนนี้ กรอยากร่วมแสดงละครกับคุณน้าของกร อยากมีความรู้สึกและมีประสบการณ์ ถ้าเราทำงานกับญาติหรือคนในครอบครัวเราจะมีความรู้สึกอย่างไร เพราะเราทำงานกับคนข้างนอกก็จะเป็นอีกความรู้สึก ถ้าทำกับคนในครอบครัวเราจะต้องวางตัวยังไง มันก็จะเป็นความสนุกของชีวิตอีกแบบครับ

Boss: ผมอยากร่วมงานกับไอดอลผมครับ พี่ต่อ ธนภพ พี่เขาเป็นคนที่ตีบทบาทแตกและแสดงได้ละเอียดมาก พี่เขาแสดงมาหลายคาแรกเตอร์แล้ว แต่ละคาแรคเตอร์ของพี่เขาก็ไม่เหมือนกัน ผมรู้สึกว่าพี่เขาแสดงได้เหมือนเป็นตัวละครนั้น ถ้าได้ร่วมงานกับพี่เขาผมน่าจะได้อะไรจากพี่เขามาเยอะ ผมเลยอยากร่วมงานกับพี่เขาครับ

Heng: คนที่ผมอยากร่วมงานด้วย เขาเป็นทั้งศิลปิน และบางครั้งก็เป็นนักแสดง พี่โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทานครับ ผมชอบเขาเวลาเขาเล่นหนัง แต่ละเรื่องคาแรกเตอร์จะต่างกัน แต่ว่าคาแรกเตอร์เหล่านี้ก็จะดึงดูด น่าสนใจ ผมชอบทักษะ การ talk showของเขา รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ทักษะการพูดเขาดีมาก นับถือครับ

Numchok: ถ้าเป็นนักแสดงชาวไทยก็จะเป็น เจมส์ ธีรดนย์ หรือเจมี่เจมส์ครับ ผมได้ดูหนังที่เขาแสดงหลายเรื่องและรู้สึกว่าเขาแสดงได้ดีมาก ถ้าเป็นชาวต่างชาติผมชอบ Chris Evans ที่แสดงเป็นกัปตันอเมริกา ผมรู้สึกว่าเท่มากครับ

 

ManGu: ถ้าไม่ได้เป็นนักแสดง คุณอยากทำงานอะไร

Korn: ถ้าตอนนี้กรไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง กรศึกษาอยู่ที่คณะบริหารธุรกิจ ถ้าจบมากรคิดว่ากรจะเอาความรู้ที่ได้เรียนมาจากคณะนี้ไปต่อยอดกับธุรกิจที่บ้านครับ นอกจากนี้ก็ยังได้ปลูกไม้ด่างขายด้วย และเล่น Trading หุ้น สำหรับอนาคตก็คิดว่าเป็นเรื่องของอนาคตต่อไป เพราะจังหวะชีวิตคนไม่เหมือนกัน แต่ละคนคงทำในสิ่งที่ถนัดต่างกันครับ

Boss: ถ้าไม่ทำงานในวงการบันเทิงก็คล้าย ๆ พี่กรครับ ผมคงจะมุ่งไปตามสายที่กำลังเรียนอยู่ก็คือบัญชีครับ ความจริงความฝันวัยเด็กผมเยอะมาก ผมเคยอยากเป็นนักบิน แต่ค่าเทอมค่อนข้างสูง พอช่วงโควิด คนตกงานเราเลยย้ายมาเรียนบัญชี ก็คงทำงานตรงสายครับ อยากเป็นผู้จัดการด้านการเงินครับ

Numchok: ถ้าผมไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงก็คงอยากลองเปิดธุรกิจเล็ก ๆ แต่ก็ขึ้นอยู่กับจังหวะชีวิตด้วย เพราะบางจุดหรือบางช่วงชีวิตเราไม่รู้หรอกว่าเราจะได้ทำอะไร บางครั้งเราเลือกสิ่งนี้ แต่มันอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราจะได้ทำหรือต้องการจริง ๆ ก็ได้ มันอยู่ที่ว่า ณ ตอนนั้นเราชอบอะไร อยากจะได้อะไรแค่นั้นเองครับ

Heng: อันนี้ถ้าไม่ได้รวมถึงเรื่องเงิน แต่เป็นแค่ความฝันเลย ผมอยากปลูกป่า อยากเป็นนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากกว่า แต่ว่าค่อนข้างยาก ผมยังไม่แน่ใจว่าชอบไหม เพราะเคยปลูกต้นไม้แล้วตายหมดเลย แต่ว่าอยากทำให้ได้ ผมก็มีดูบ้างว่าเขาไปปลูกอะไร เราไม่สามารถที่จะเข้าป่าแล้วปลูกได้ เราต้องไปขอต้นกล้าด้วย และเวลาไปก็ต้องขออนุญาตเจ้าหน้าที่รัฐด้วยครับ

ManGu: อยากให้แต่ละคนช่วยแนะนำอาหารไทย หรือสถานที่ท่องเที่ยวในไทยให้กับชาวจีน

Korn: สำหรับอาหารไทย กรเป็นคนชอบทานก๋วยเตี๋ยว ซึ่งที่บ้านกรเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่ ซึ่งก็มาจากจีนอีกทีหนึ่ง อยากจะแนะนำให้ชาวจีนมากินก๋วยเตี๋ยวของคนไทยว่ามันต่างจากที่ประเทศจีนยังไง เพราะว่าถ้าให้พูดจริง ๆ ก็คือ คนจีนมาเปิดเองเลย รสชาติก็ปรับเปลี่ยนตามภูมิภาค ที่จีนก็อาจจะเผ็ดอีกแบบ ที่ไทยก็อาจจะเผ็ดอีกแบบ ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวอยากแนะนำเชียงใหม่ครับ เพราะเชียงใหม่กรรู้สึกว่าอากาศดี ผ่อนคลาย แต่ว่าต้องเลือกให้ถูกจังหวะ เพราะว่าไปบางครั้งฝุ่นอาจจะเยอะกว่าที่กรุงเทพฯ บางครั้งอากาศก็เย็นเกิน แต่ผมก็รู้สึกประทับใจที่ได้ไปเที่ยวที่เชียงใหม่อยู่จนถึงทุกวันนี้ครับ

Boss: สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว ผมว่าประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวชาวจีนเข้ามาเที่ยวค่อนข้างเยอะ ผมคิดว่านักท่องเที่ยวจีนก็น่าจะรู้จักบรรทัดทองอยู่แล้ว ผมก็อยากแนะนำร้านบรรทัดทอง คาเฟ่ครับ ร้านนี้เพิ่งเปิดใหม่ด้วย อยากให้ได้มาลองกันดูครับ อาหารก็จะมีเมนูอาหารไทย บรรยากาศร้านค่อนข้างชิล ก็อยากให้ลองมานั่ง มาถ่ายรูปกันดูครับ อาหารไทยที่ผมอยากแนะนำก็เหมือนในซีรีส์เลยครับ ทุกคนน่าจะได้เห็นฉากที่ผมกินผัดไทย อยากแนะนำให้มาลองกินครับ เพราะผัดไทยเป็นอาหารอีกอย่างที่ขึ้นชื่อของไทย แนะนำผัดไทยเส้นจันท์ครับ

Numchok: อาหารที่ผมจะแนะนำ ผมจะเลือกแนะนำเป็นซอยจุ๊ อยากให้ต่างชาติได้ลอง เพราะบางประเทศก็มีอาหารที่คล้าย ๆ ซอยจุ๊เหมือนกัน อยากให้รู้ว่าประเทศไทยก็มีนะ สถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวชาวจีนก็น่าจะรู้จักเยอะพอสมควรอยู่แล้ว ผมคิดว่าที่ง่าย ๆ คือเกาะล้านครับ ทะเลสวย บรรยากาศดี อาหารราคาไม่แพงมาก

Heng: อาหารที่ผมจะแนะนำเป็นอาหารโปรดของผมเลยก็คือมัสมั่นไก่ สถานที่ท่องเที่ยวผมแนะนำเป็นกาญจนบุรีครับ ผมเป็นคนกาญจนบุรีก็รู้จักแหล่งท่องเที่ยวดี เรื่องธรรมชาติ น้ำตก ผมคิดว่าเหมาะแก่การมาพักผ่อน อยากให้ลองมาดูครับ

ManGu: เร็ว ๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนติดตามกันอีกบ้าง

Korn: สำหรับกรตอนนี้ยังไม่ได้มีแพลนมาก เนื่องจากตอนนี้โฟกัสกับซีรีส์เรื่องHouse of stars อย่างเดียวครับ อยากจะทำเรื่องนี้ให้ออกมาให้ดีที่สุด และอยากฝากทุกคนให้ช่วยเป็นกำลังใจ ช่วยกันดูซีรีส์เรื่องนี้ครับ ถ้ามีผลงานเพิ่มเติมก็ฝากติดตามผ่านทาง IG: nattawatkorn ครับ

Boss: ผลงานหลังจากซีรีส์เรื่อง House of stars ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ แต่สามารถติดตามผมผ่านโซเชียลมีเดียได้ทุกช่องทางชื่อ bbossppp ถ้ามีอะไรก็จะอัพเดตผ่านทางนี้ครับ

Numchok: ของผมตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ครับ รอให้มีอะไรที่ชัดเจนกว่านี้จะแจ้งผ่านทาง
IG: numchok_tanon ครับ

Heng: ของผมตอนนี้ยังไม่มีครับ แต่ถ้าสนใจสามารถติดต่อผมได้เลยครับ IG: hengmark.ii

 

ManGu: สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนคลับที่ติดตามและซัปพอร์ตเรามาตลอด

Boss: ต้องขอขอบคุณ ทั้งแฟนคลับที่ดูอยู่แล้วและแฟนคลับที่กำลังเข้ามาในอนาคตครับ เพราะการที่พวกจะสามารถเดินหน้าต่อไปในวงการบันเทิงได้ แฟนคลับก็ถือว่าเป็นหนึ่งสิ่งสำคัญที่สนับสนุนพวกเรา พวกเราอยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ติดตามดูผลงานดูของพวกเราอยู่ ซีรีส์ House of stars สำหรับใครที่ยังไม่เคยดูผมก็อยากบอกว่าให้ลองเข้ามาดูก่อนก็ได้ครับ เพราะทุกคนดูแล้วก็น่าจะชื่นชอบไม่มาก็น้อย ฝากผลงานเรื่องแรกของพวกเราด้วยครับ

Korn: ขอขอบคุณที่ช่วยซัปพอร์ตและสนับสนุนจนถึงวันนี้ และในอนาคตไปเรื่อย ๆ ขอบคุณที่ช่วยดูและมาติดตามกัน นอกจากแฟนคลับแล้วอยากขอบคุณทางผู้จัด ทางทีมงานและทุกคนที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ ทำให้ทุกคนในเรื่องนี้มีวันนี้ครับ

Numchok: ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับ และฝากซีรีส์เรื่อง House of star ด้วยครับ在爱奇艺app,或者在爱奇艺的网站观看,希望你们多多支持 (สามารถรับชมได้ผ่านทางiQIYI หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนพวกเราเยอะ ๆ นะครับ)

Heng: ขอบคุณทุกคนนะครับที่ชอบในผลงานที่เราแสดง และขอบคุณที่ทักมาให้กำลังใจ ในทวิตเตอร์ผมเห็นทุกโพสนะครับ เพราะว่าเราก็ไล่ดู อาจจะตอบบ้างไม่ตอบบ้าง วันที่เราเหนื่อยเราก็ได้รู้ว่ายังมีคนตาม คนคอยดูนะ เราก็ได้กำลังใจจากตรงนี้มาก ๆ และหวังว่าจะติดตามกันต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

 

Thank you.

ทัตพงศ์ โรจน์แสงเรือง (เฮง) / Thatpong Rojsangruang (Heng)
IG: hengmark.ii 

ธานน อภิธนวงศ์ (นำโชค) / Tanin Apithanawong (Numchok)
IG: numchok_tanon 

ณัฐวัฒน์ รัชทาณิชย์ (กร) / Nattawat Rachatanich (Korn)
IG: nattawatkorn 

พรพิพัฒน์ คุณิศร บอส / Pornpipat Kunisorn (Boss)
IG: bbossppp 

 

Make up: @juperjib_makeup
Hair stylist: @bright.hair.studio
Clothes: @brandname.com_shop
Location: @bantatthongcafe

 

Photographer : Luttsit Thongbansai @bellr_blackroom 
Graphic Designer : Natchaphol Jin Srijun @Banshy.j
Coordinator : Yanida Nualnoon @yn.noon 
Column Writer : Sheldon Chan @sheldonchan1116

You can share this post!

MANGU Entertainment Issue 263 พบกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษศิลปินวง “PLAN B" จากค่าย "H-LAND Entertainment" ที่รวมเมมเบอร์ทั้ง 3 สัญชาติ ไทย จีน เกาหลี

MANGU Entertainment Issue 261 พบกับบทสัมภาษณ์ "ต้อง สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย" และ "เบนซ์ ชนกนันท์ เสนปิ่น" นักแสดงจากละคร “สาวใช้ดิลิเวอรี”