news-details

ชีวิตยามค่ำคืนที่มีเสน่ห์ มาพร้อมกับค็อกเทลแสนพิเศษที่ "Garden Dome Cafe & Bar"

เมื่อตกกลางคืน แสง สี เสียง และไวน์คุณภาพชั้นดี สิ่งเหล่านี้ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นวิธีรักษาความเหนื่อยล้าทางร่างกายและจิตใจของผู้คนที่ใช้ชีวิตในเมือง ถ้าหากคุณสามารถเริ่มต้นการเดินทางผ่านดนตรีที่มีเสน่ห์บางทีก็สามารถทำให้ความเหนื่อยล้าของคุณรู้สึกผ่อนคลายไปได้อีกหนึ่งวัน ในย่านเจริญรุ่งเรืองของกรุงเทพฯ มีบาร์ลับที่ผสมผสานกาแฟและเสียงเพลง มีชื่อว่า Garden Dome Cafe & Bar ซึ่งเป็นจุดแวะพักของผู้คนที่ชอบฟังดนตรีและสถานที่แห่งนี้ได้นําความสะดวกสบายมาปลอบโยนจิตวิญญาณของเมืองนี้

บาร์ได้รับการตกแต่งในรูปแบบสไตล์ยุโรปทั้งหมดอย่างหรูหรา และการตกแต่งภายในก็อบอุ่นและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะในร่มหรือกลางแจ้ง ก็จะมีดอกไม้หลากหลายชนิดและใบไม้ร่วงในฤดูใบไม้ร่วงทําให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในยุโรปในปี 1990 และเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่แปลกใหม่

Garden Dome Cafe & Bar ไม่เพียงแต่ให้บริการเครื่องดื่ม บรรยากาศที่แสนสบายและดนตรีที่ไพเราะเท่านั้น แต่ยังตอบสนองความต้องการของงานปาร์ตี้หรือการได้มาจิบไวน์คนเดียวอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่หลงรักค็อกเทลหรือต้องการเริ่มต้นประสบการณ์ลิ้มลองเครื่องดื่มใหม่ ๆ สถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณมีชีวิตยามค่ำคืนที่แตกต่างกันออกไป บาร์เทนเดอร์ที่นี่มีประสบการณ์มากมาย เขาสามารถผสมผสานค็อกเทลได้หลากหลายชนิดตามความรู้สึกของลูกค้าและแสดงอารมณ์ที่แตกต่างกันผ่านสูตรอาหารที่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะต้องการลิ้มรสความสุข ความเศร้า หรือการผ่อนคลาย ลูกค้าทุกคนสามารถลิ้มรสค็อกเทลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และคุณสามารถรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่มาที่บาร์แห่งนี้

 

เรามาทำความรู้จักกับเครื่องดื่มที่สุดแสนพิเศษได้ที่ Garden Dome Cafe & Bar

Mala
ค็อกเทลแก้วนี้เป็นสัญลักษณ์ของดอกไม้แห่งการจากลาจาก ตัวของค็อกเทลจะมีรสชาติที่แรงจัดจ้าน มีความแห้ง ความขมและความหอมหวานที่เหมือนกับการจากลาบางครั้งมันก็สวยงามแต่ก็ขมขื่น

The Finale
ค็อกเทลแก้วนี้สร้างขึ้นจากเหตุการณ์ที่พบเจอมาทั้งหมดทั้งมวล ความขมขื่น ความหวาน ความสุข ต่าง ๆ ในชีวิต The Finale จะเป็นการตกตะกอนทางความคิดจากเหตุการณ์ต่างๆ เปรียบเป็นรสชาติแห่งความเข้าใจของชีวิต ที่เสริฟมีควันเหมือนปัญหาในชีวิตมันได้ผ่านไปแล้ว

Garden pardise
ค็อกเทลแก้วนี้แสดงถึงสัญลักษณ์ของบาร์ เป็นเครื่องดื่มที่สื่อถึงตัวตนของร้านที่จะมีดอกไม้ล้อมรอบและที่จะทำให้เพลิดเพลินกับบรรยากาศในการดื่มที่รายล้อมไปด้วยดอกไม้

Solar flare
ค็อกเทลแก้วนี้เป็นเครื่องดื่มที่เข้มข้นและร้อนแรงเป็นสัญลักษณ์ของภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ส่งผลต่อตัวของผู้คนแบบเดียวกับเปลวเพลิงของดวงอาทิตย์ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ยังมาทำร้ายเราได้อยู่ดี

ไม่ว่าคุณจะต้องการพักผ่อนกับเพื่อนหรือจิบไวน์คนเดียวและคุณสามารถมีชีวิตยามค่ำคืนที่ไม่เหมือนใครได้ที่แห่งนี้ มาที่ Garden Dome Cafe & Bar และสัมผัสการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของเสน่ห์ยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ และค็อกเทลชั้นเลิศ

พิกัด : ถ. รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 (รัชดาภิเษก 18)

เวลาเปิด - ปิด : 15.00 - 01.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 082-326-2369

You can share this post!

ร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีเสน่ห์ "Elder and Better"

Canale House ร้านอาหารไทยฟิวชั่น ยืนหนึ่งด้านรสชาติและบรรยากาศแห่งย่านบางแค