news-details

ร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีเสน่ห์ "Elder and Better"

ถ้าหากคุณกำลังมองหาร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีเสน่ห์ Elder and Better in Taling Chan เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณอย่างแน่นอน ด้วยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์และอาหารเลิศรส ร้านอาหารแห่งนี้มักจะดึงดูดความสนใจของผู้คนที่มารับประทานอาหารจำนวนมาก

Elder and Better เป็นร้านกระจกสวยงามที่ตั้งอยู่ในสวนสีเขียวชอุ่ม การออกแบบที่นี่เป็นการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและย้อนยุคได้อย่างลงตัว ทําให้คุณรู้สึกถึงความมหัศจรรย์เหมือนได้เดินทางข้ามเวลา เมื่อเดินไปรอบ ๆ คุณจะถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้สีเขียวและได้สัมผัสกับบรรยากาศที่มีเสน่ห์และเงียบสงบ

ร้านอาหารแห่งนี้ไม่เพียงแต่ให้บริการอาหารได้ตลอดทั้งวัน อาหารและของหวานยังน่ารับประทานทุกชนิด นอกจากอาหารมีรสชาติที่แสนอร่อยแล้ว Elder and Better ยังมีชื่อเสียงในด้านบาร์ที่สวยงามอีกด้วย ที่นี่มีเครื่องดื่มที่ให้เลือกได้หลากหลายตั้งแต่บาร์เทนเดอร์คลาสสิกไปจนถึงค็อกเทลที่สร้างสรรค์และโดดเด่น เครื่องดื่มแต่ละแก้วยังได้รับการปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเวลาในขณะที่ชิมอาหารอีกด้วย

อันดับแรก มาพูดถึง Summer Tea Time เครื่อมดื่มที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์นี้ทํามาจากน้ำผลไม้ที่มีกลิ่นหอมและน้ำผึ้งรสหวาน กลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้และกลิ่นหอมของชาผสมผสานกัน ในฤดูร้อนทำให้ผู้คนได้รับความเย็นสบายและน่าพึงพอใจ

ถัดไปคือ Zen Blue Sky เป็นเครื่องดื่มที่ด้านบนมีมัทฉะและครีมเป็นส่วนผสมหลัก ชื่อของเครื่องดื่มนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้นของมัทฉะและความเนียนนุ่มของครีมผสมผสานกันในปากนํามาซึ่งความเงียบสงบในร่างกายและจิตใจ

ถ้าหากคุณชอบดื่มกาแฟ Cony จะเป็นทางเลือกของคุณ นี่คือเครื่องดื่มที่ทำจากเอสเปรสโซ่อเมริกันเป็นเครื่องดื่มที่มีฟองนมนุ่มๆและมะพร้าวคาราเมล ความหวานอยู่ในระดับปานกลางของน้ำตาลมะพร้าวและกลิ่นหอมของมะพร้าวคั่วผสมผสานกันอย่างลงตัวกับเอสเปรสโซ่ทำให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

Latte เป็นตัวเลือกแรกสําหรับผู้คนที่ชอบดื่มเครื่องดื่มที่เรียบง่ายและคลาสสิก ใช้เอสเปรสโซและเติมนมในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งทำให้มีรสชาติที่เข้มข้นและเนียนนุ่ม เหมาะสําหรับผู้ที่ชอบรสชาติที่พอดีกัน

นอกจากนี้ หากคุณชอบลองการผสมผสานรสชาติที่ไม่ธรรมดาเอสเปรสโซ่ส้ม Orange Espresso จะทําให้คุณประหลาดใจ เครื่องดื่มนี้ผสมผสานเอสเปรสโซกับส้มเปรี้ยวหวานเพื่อสร้างประสบการณ์รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยให้คุณได้ลิ้มรสรสชาติกาแฟที่ไม่เหมือนที่ไหนมาก่อน

มี Crofle Berry Dream ซึ่งเป็นขนมอบกรอบที่มีผลไม้ตามฤดูกาลและครีมสดที่จะทําให้คุณได้เพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้น

Spicy Korean Chicken Nacho นาโช่ไก่เผ็ดเกาหลีเป็นอาหารที่มีรสชาติเผ็ดและการผสมผสานระหว่างอาหารเม็คซิกันกับเกาหลีทำให้ดูน่ารับประทานเป็นอย่างมาก

Soft Shell Crab Croissant ครัวซองต์ปูนิ่ม เป็นอาหารที่ทําจากปูนิ่มทอดกรอบและนำมาราดซอสสไตล์ญี่ปุ่น โรยไข่กุ้งทำให้มีรสชาติเข้มข้นและอร่อยมากยิ่งขึ้น

Spicy Ka Phao Beef Bowl สําหรับใครที่ชอบเนื้อวัวข้าวคลุกกะเพราเนื้อแองกัสย่าง + ไข่ดาวเป็นทางเลือกที่ดี เป็นข้าวผัดแสนอร่อยผสมผสานกับเนื้อผัดรสเผ็ดและไข่ดาว เต็มไปด้วยกลิ่นหอมและรสชาติที่อร่อย

นอกจากนี้ยังมีอาหารที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น พาสต้า Elder n’ Better Spaghetti สปาเก็ตตี้เอลเดอร์ Signature!
ใส่กระเทียม พริกแห้ง กุ้ง เบค่อน ไข่กุ้ง และพาเมซานชีส ผสมเข้าด้วยกัน

Shripm Fat Fried Rice & Grilled Tiger Prawn ข้าวผัดมันกุ้ง + กุ้งลายเสือย่าง เมนูข้าวผัด Signature ที่ลูกค้าสั่งเกือบทุกโต๊ะ รสชาติหอมมันกุ้ง เผ็ดแซ่บด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด + กุ้งลายเสือย่าง 

Scallop Truffle Spaghetti สปาเก็ตตี้ซอสทรัฟเฟิล + หอยเชลย่าง *เมนูขายดีอันดับ 1 ซอสทรัฟเฟิลรสชาติกลมกล่อม นุ่มละมุน + กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิล เสริ์ฟคู่กับหอยเชลย่างเนย

 

Spicy Rib-Eye Angus Beef เนื้อริบอายแองกัสย่างแจ่ว ผสมผสานกับน้ำจิ้มแจ่ว ตัวเนื้อมีความฉ่ำและนุ่มละมุนลิ้น

 

อาหารเหล่านี้ไม่เพียงแต่นําความสุขมาสู่ผู้คนเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดการมองเห็นและสัมผัสกลิ่นอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะชอบชาหรืออาหารที่เป็นเอกลักษณ์ อาหารเหล่านี้จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณ มาเข้มสู่ลกของอาหารเหล่านี้และลิ้มรสอาหารที่ยอดเยี่ยมด้วยกันเถอะ

สถานที่ : 29/2 ซอย ทุ่งมังกร 14 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

เวลาทำการ : วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10:30-22:00 น. (วันอังคารหยุดทำการ)

วันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 10:30-23:00 น.

โทรศัพท์ : 0882659266

You can share this post!

กลิ่นหอมและเสน่ห์ของมะพร้าว การเดินทางแห่งรสชาติที่สร้างสรรค์กับร้าน "Coco Walk Cafe"

ชีวิตยามค่ำคืนที่มีเสน่ห์ มาพร้อมกับค็อกเทลแสนพิเศษที่ "Garden Dome Cafe & Bar"