news-details

Canale House ร้านอาหารไทยฟิวชั่น ยืนหนึ่งด้านรสชาติและบรรยากาศแห่งย่านบางแค

เขตธนบุรีในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกถือเป็นจุดหมายปลายทางของนักชิม หนึ่งในนั้นคือร้านอาหารชื่อ Canale House เป็นร้านอาหารที่ห้ามพลาด ร้านแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตบางแคใจกลางกรุงเทพฯ และการคมนาคมสะดวกมาก 

สถานที่ตั้งของ Canale House นั้นกว้างขวางเป็นอย่างมาก ซึ่งเหมาะมากสำหรับการไปเที่ยวกับครอบครัวหรือสังสรรค์กับกลุ่มบริษัท ยังเป็นทางเลือกสำหรับสถานที่จัดงานแต่งงานที่ดีอีกด้วย ห้องอาหารแบ่งออกเป็นสี่ส่วน ได้แก่ พื้นที่ปรับอากาศ ห้องโถงใหญ่ พื้นที่กลางแจ้ง และพื้นที่สำหรับครอบครัว พื้นที่ปรับอากาศรองรับได้ 150 คน ห้องโถงใหญ่รองรับได้ถึง 240 คน พื้นที่กลางแจ้งตั้งอยู่ติดคลอง และพื้นที่สำหรับครอบครัวอยู่ใกล้น้ำพุซึ่งเป็นสถานที่ที่ดีสำหรับเด็ก ๆ เพื่อวิ่งเล่น ทุกคืนจะมีการแสดงดนตรีสดในร้านเพื่อมอบความเพลิดเพลินแก่ลูกค้า ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี นักร้องจะแสดงตั้งแต่เวลา 18.30 น. - 22.00 น. วันศุกร์ถึงวันเสาร์ เวลา 18.30 น. - 00.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 18.30 น. - 22.00 น.

Canale House ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ติดกับคลองทวีวัฒนาพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงาม ทางเข้าร้านมีความโดดเด่นมาก พื้นที่ร้านก็กว้างขวาง ที่จอดรถสามารถจอดได้ประมาณ 50 คัน เหมาะสำหรับการทานอาหารเป็นหมู่คณะ ครอบครัว หรืองานสังสรรค์ ภายในร้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ โดยใช้วัสดุไม้ เหล็ก ปูน และกระจกเป็นโครงสร้างหลัก สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง เมื่อตกกลางคืนจะมีการเปิดไฟเพื่อทำให้บรรยากาศโดยรวมสบายขึ้น

Canale House มีห้องคาราโอเกะถึงสามห้อง ซึ่งสามารถรองรับได้ตั้งแต่ 15 คน 20 คน และ 30 คนตามลำดับ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับงานปาร์ตี้ ร้านนี้ไม่เพียงแต่มีบรรยากาศและการตกแต่งที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่อาหารก็รสชาติดีมากเช่นกัน อาหารสดอร่อยสมราคา แถมเจ้าของร้านยังมีน้ำใจดูแลผู้สูงอายุและผู้พิการอีกด้วย บรรยากาศภายในร้านสะอาดสะอ้าน เดินทางสะดวก ที่จอดรถก็กว้างขวาง

ที่ Canale House คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยเคล้าเสียงดนตรีและทิวทัศน์เพื่อประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ยากจะลืมเลือน อาหารที่ Canale House จะทำให้คุณเพลิดเพลินจนยากจะลืมเลือนอย่างแน่นอน พวกเราขอแนะนำเมนูอาหารที่แสนอร่อย

กุ้งแม่น้ำผัดพริกเกลือ

เป็นกุ้งแม่น้ำที่กรอบนอกนุ่มใน กุ้งแต่ละตัวอร่อยและชุ่มฉ่ำ ชั้นนอกเคลือบด้วยเกลือและพริกไทยปรุงรส รสชาติเค็ม หอม กรอบ ชวนน้ำลายสอ เมื่อคุณกัดเนื้อกุ้งลงไป รสอูมามิของกุ้งและกลิ่นหอมของเกลือและพริกไทยจะอบอวลอยู่ในปากของคุณ กระตุ้นต่อมรับรสของคุณและทำให้คุณต้องการกัดมันต่ออีกคำ จานนี้น่ารับประทานมากและถือเป็นจานเด็ดในงานเลี้ยงสังสรรค์

นื้อปลาเก๋าต้มเผือก

น้ำซุปมีความเข้มข้น อร่อย และหวาน ชิ้นปลานุ่มและละเอียด ส่วนเผือกต้ม เหนียวและหวานด้วยรสชาติที่เข้มข้น จานนี้เหมาะที่จะรับประทานเป็นอาหารเย็นในช่วงกลางคืน เพราะไม่เพียงแต่อร่อย แต่ยังมีผลด้านความงามอีกด้วย ทุกคำที่คุณกัดจะสามารถทำให้คุณรู้สึกถึงรสชาติที่เข้มข้น และเนื้อสัมผัสที่ละเอียดอ่อนของอาหาร ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกมีความสุขและเพิ่มความอยากอาหารของคุณ

ขาหมูเยอรมัน

เป็นวิธีการทำที่ดั้งเดิมของขาหมู หนังกรอบเป็นสีทอง เนื้อด้านในชุ่มฉ่ำ รสชาติเข้มข้น เนื้อแน่น และกลิ่นมันหอมหวน จานนี้หากคุณได้ลองชิมอาหารเยอรมันแท้ๆ ทุกคำจะน่าจดจำและเป็นอาหารอันโอชะแบบคลาสสิกที่ควรค่าแก่การลิ้มลอง

กระเบื้องทะเล

อาหารอันโอชะนี้ทำจากอาหารทะเลเป็นส่วนประกอบหลัก และมีรสชาติเข้มข้น มีการเติมผักและส่วนผสมที่เป็นแป้งลงไปเพื่อให้เนื้อแป้งมีความเหนียวนุ่ม และใช้วัตถุดิบสดใหม่ทั้งหมด เข้าถึงรสชาติถึงแก่น ทุกคำที่กัด คุณจะสัมผัสได้ถึงความสดของอาหารทะเล และเหนียวนุ่มของแป้ง ซึ่งจะทำให้ต่อมรับรสของคุณพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง

กุ้งทอดชีส

เนื้อกุ้งในอาหารจานนี้นุ่มและชุ่มฉ่ำจนคุณสัมผัสได้ถึงความอร่อยของเนื้อกุ้งในทุก ๆ คำ สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าคือกุ้งแต่ละตัวถูกคลุมด้วยชีสหนา ๆ มีรสชาติชีสที่ชัดเจน วิธีการทอดของเปลือกนอกกรอบ ช่วยให้แต่ละคำมีรสชาติที่กรอบซึ่งเน้นความอร่อยของกุ้งและชีส จานนี้เหมาะสำหรับการแบ่งกันรับประทานเพื่อให้ผู้คนสามารถเพลิดเพลินกับการผสมผสานที่ลงตัวของกุ้งและชีสเข้าด้วยกัน

เมี่ยงหอยแครง (หอยแครง เส้นหมี่ ผักกาดและน้ำจิ้มถั่วลิสง)

อาหารที่น่าลิ้มลองจานนี้ใช้หอยแครงสดซึ่งต้มกับเส้นหมี่นุ่ม ๆ รสชาติของหอยแครงและเส้นหมี่ขาวที่ผสมผสานกัน ทุกคำที่กัดจะสัมผัสได้ถึงความละเอียดอ่อนของเนื้อหอยแครง และเส้นหมี่ที่เหนียวนุ่ม ทานคู่กับน้ำจิ้มถั่วรสเปรี้ยวอมหวานยิ่งเพิ่มรสชาติ กลิ่นหอมเปรี้ยวและความมันของถั่วสะท้อนถึงรสหวานและเผ็ดของหอยแครงและเส้นหมี่ อาหารจานนี้ทำให้เพิ่มความอยากอาหารของผู้คนมากขึ้น

ข้าวเหนียวมะม่วง

ข้าวเหนียว หอม ๆ หวาน ๆ มัน ๆ สูตรต้นตำหรับที่ถูกส่งทอดกันมาตั้งแต่รุ่นคุณทวดจนถึงรุ่นหลาน ไม่ว่าจะกี่ปีกี่สมัย ก็ยังครองใจคนทานได้ทุกคำ และเมื่อทานกับมะม่วงลูกใหญ่ ๆ ก็เรียกได้ว่า นุ่มละมุนลิ้นทุกคำกันไปเลย

Cocktail เมี่ยงคำ

หนึ่งใน Signatue Cocktail ของเราที่นำเสนอเรื่องราวอาหารทานเล่นเก่าแก่ของไทย ที่เรียกว่า ‘เมี่ยงคำ’ มาในรูปแบบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวและความรู้สึกสดชื่น ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นตัวเปิดต่อมรับรสที่ดีโดยส่วนผสมหลักคือน้ำซอสเมี่ยง ใบชะพลู เหล้าขาว และน้ำมะนาว

มะขามสามเกลอ

อีกหนึ่ง Signature Cocktail ที่นำเสนอคอนเซ็ปท์ของผลไม้ไทย นั่นก็คือ ‘มะขาม’ ที่ให้รสชาติที่มีเอกลักษณ์และครบรสทั้งหวานทั้งเปรี้ยว โดยเรานำมาผสมเข้ากับน้ำสมุนไพร 3 ชนิด ได้แก่ กระเจี๊ยบ พุทราจีนและมะตูม โดยมี base เหล้าหลักเป็น Vodka เพื่อผสมผสานส่วนผสมทั้งหมดเข้าด้วยกัน ซึ่งรสชาติที่ออกมาก็จะเปรี้ยวนำหวานตาม ให้กลิ่นหอมของสมุนไพร ทานง่ายและสดชื่น

ชาไทย

หนึ่งในเมนูยอดฮิตของทางร้าน ดูเหมือนเป็นเมนูเบสิคง่าย ๆ ที่หาได้ทั่วไป แต่สิ่งที่เราทำเพื่อสร้างความแตกต่างก็คือคุณภาพของวัตถุดิบ ทั้งชาและส่วนผสมอื่น ๆ ที่จะส่งผลให้หอมนานและหวานแบบพอดี ต้องขอบอกว่าจะดื่มกี่แก้วก็ไม่มีเบื่อ

 

ที่ตั้ง : คานาเล่เฮ้าส์ (Canale House) 11 ซอย 102/4 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 

เวลาเปิดทำการ :
วันจันทร์-พฤหัส 16.00 - 23.00 น.
วันศุกร์ 16.00 - 24.00 น.
วันเสาร์ 11.00 - 24.00 น.
วันอาทิตย์ 11.00 - 23.00 น.

 

Photographer : Luttsit Thongbansai @bellr_blackroom
Graphic Designer : Natchaphol Jin Srijun @Banshy.j
Coordinator : Yanida Nualnoon @yn.noon
Column Writer : Sheldon Chan @sheldonchan1116
 

You can share this post!

ชีวิตยามค่ำคืนที่มีเสน่ห์ มาพร้อมกับค็อกเทลแสนพิเศษที่ "Garden Dome Cafe & Bar"

ร้านอาเก่ง อาหารฮ่องกงรสชาติอร่อย