news-details

ตอกย้ำคอนเนคชัน ‘แบงค็อก ทู โซล’ F.HERO ควงแขน BamBam GOT7 และ YOUNGOHM กดสตาร์ทปล่อยซิงเกิล “Skrrt” เขย่าชาร์ตเพลงทั่วประเทศ

เรียกได้ว่าในวงการฮิปฮอปทุกวันนี้ ถ้าพูดถึง “F.HERO” หรือ “กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” แร็ปเปอร์ระดับตำนานที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงมากมายจนแทบจะเป็น ‘มาเฟียวงการเพลง’ แล้วก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมา ก็ล้วนสะเทือนวงการเพลงได้ทุกครั้งไป ด้วยชื่อเสียงที่แทบจะไม่มีใครไม่รู้จัก อีกทั้งคอนเนคชันมากมายที่สามารถจับศิลปินทุกแนวเพลงมาร่วมงานกันได้อย่างน่าอัศจจรย์ รวมไปถึงการดึงเอาศิลปินต่างประเทศมาฟีเจอริ่ง หรือแม้แต่ไปฟีเจอริ่งกับศิลปินมาแล้วทั่วเอเชีย ยิ่งตอกย้ำความสำเร็จในวงการเพลงของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี

สำหรับปี 2022 นี้จึงเป็นฤกษ์งามยามดีที่ F.HERO จะขยับตัวให้สะเทือนวงการบันเทิงบ้านเราอีกครั้ง เปิดตัวเพลงแรกตอนรับปีเสือทองด้วยซิงเกิล “Skrrt” ที่สามารถเชิญ “BamBam GOT7” หรือ “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” มาร่วมงานได้เป็นครั้งที่ 2 หลังเคยร่วมงานกันครั้งแรกเมื่อ 2 ปีที่แล้วในเพลง “Do You” จนสามารถครองแชมป์ติดชาร์ตทั่วประเทศได้ยาวนานเป็นประวัติศาสตร์มาแล้ว แถมยังได้แร๊ปสตาร์ทรงเอ อย่าง “YOUNGOHM” หรือ “ยังโอม - รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์” มาร่วมโชว์แรปโฟล์วด้วยกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย เรียกได้ว่าซิงเกิล “Skrrt” ถือเป็นอีกเพลงที่น่าจับตามองประจำไตรมาสแรกของปีนี้เลยก็ว่าได้

“Skrrt“ – เพลงฮิปฮอปชวนโยกที่มีจังหวะบีทคอยสะกดใจผู้ฟัง บวกกับท่อนฮุกที่ดึงวลีฮิตติดปากของหนุ่มแบมมาใช้ในท่อน Skrrrtt,,, Skrt Skrt โดยคำว่า Skrrt มีความหมายถึง เสียงของการออกตัวรถแบบล้อฟรีที่พร้อมพุ่งออกไปข้างหน้าเปรียบเหมือนกันกับพวกเขาทั้ง 3 คน ที่เริ่มจากศูนย์และมีปลายทางที่ต่างกันออกไป การเดินทางของชีวิตที่ถูกบันทึกเอาไว้และถูกถ่ายทอดออกมาตามสไตล์วิถีคนฮิป โชว์ความ Flex แบบรัว ๆ ผ่านเพลงนี้

สำหรับความพิเศษของเพลงนี้ไม่ใช่แค่เป็นการรวมตัวของเหล่าแรปเปอร์แถวหน้าในไทยแเรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของเหล่าโปรดิวเซอร์ที่มีทั้งความฮิปฮอปและโกลเบิลไว้ถึง 3 คนนั้นก็คือ MONEYEVERY, KILO KEYS เจ้าพ่อสายฮิปฮอปจากฝั่งแอตแลนตาผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard มานับไม่ถ้วน รวมไปถึง NINO โปรดิวเซอร์คู่ใจที่เข้ามาช่วยทำให้เพลงนี้ออกมามีคุณภาพล้นเหลือ ล้ำสมัย และตรงตามใจทั้งสามคนมากที่สุด

 

F.HERO x BamBam Ft. YOUNGOHM - Skrrt [Official MV]

You can share this post!

DAY OFF เธอคือวันหยุด เพลงใหม่จากเบ้นซ์-โฟล์ค ที่เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันหยุด

แฟนๆทั้งในและต่างประเทศ ตกหลุมรักเคมี “เฟม-ฟลุ๊ค”  คู่จิ้นมาแรง! ล่าสุดขอบคุณทุกแรงสนับสนุน