news-details

แฟนๆทั้งในและต่างประเทศ ตกหลุมรักเคมี “เฟม-ฟลุ๊ค”  คู่จิ้นมาแรง! ล่าสุดขอบคุณทุกแรงสนับสนุน

เรียกว่า ซีรีส์  “รักนาย My Ride” ยิ่งฉายยิ่งฮอต! เพราะขนความน่าดู พล็อตเรื่องน่าสนใจ ภาพ-โลเกชั่นสวย เรียลทุกมิติ สนุกไม่มีเบรคกลายเป็นกระแสบอกต่อ  และกริ๊ดรัวๆเหตุเขินหนักมากกับความรู้สึกที่หยุดฟินไม่ได้จากคู่จิ้นมาแรง! “เฟม ชวินโรจน์” และ  “ฟลุ๊ค พงศกร” ที่มาถ่ายทอดตัวละครคุณหมอกับหนุ่มมอเตอร์ไซค์   ส่งฟิลลิ่งสายตาเคมีดีงาม ชวนตกหลุมรักมูฟออนไม่ได้ แม้ออกอากาศไปไม่กี่ EP แต่กลับสะกิดทุกความรู้สึก ทำคนดูอินหนักมาก จนกราฟความปังของ ซีรีส์ “รักนาย My Ride” พุ่งไม่หยุด  ด้านเพลงประกอบซีรีส์ “หยุดหัวใจ” ร้องโดย Three Man Down บทสรุปความรู้สึกของความรักยังงานดีเวอร์เพราะจนเก็บอาการไม่ได้ เนื้อเพลงบอกเล่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นจริง ใจฟูกับวลีเด็ดโดดเด่น “ฉันอยากจะหยุดหัวใจ” แถมกวาดยอดวิวไม่มีหยุด 

ล่าสุดห้ามพลาด! ต้อนรับเดือนแห่งความรัก มาทำให้หัวใจพองโต พร้อมเตรียมขยับเข้าสู่โหมดความรักที่จะเกิดอาการคลั่งรักแบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งลุ้น! และตามไปเก็บให้ครบเพราะเส้นทางความรัก ฟิน จิ้น เกินต้าน กำลังจะเริ่มต้นขึ้นหลังจากนี้

และก่อนเข้าสู่โหมดความรักมาอัพเดทเหตุการณ์ล่าสุดที่สร้างความประทับใจให้กับทั้งทีมงานและแฟนๆที่รอคอย หลังจากที่ก่อนหน้านี้กระแสแรงทุกครั้งที่เคลื่อนไหว  ซึ่งตั้งแต่เปิดตัว EP แรกเกิดความเคลื่อนไหวทางโซลเซียลมีเดีย เต็มไปด้วยโมเมนต์จากซีรีส์  “รักนาย My Ride” และเกิดกระแสคอมเมนต์ชื่นชมหลากหลายเข้ามารัวๆ ทำให้ความนิยมพุ่งไม่หยุด     ที่สำคัญไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น  เพราะยังเกิดคอมเมนต์ขยายวงกว้างไปถึงหลายประเทศเลยทีเดียว ทั้งประเทศจีน ญี่ปุ่น เกาหลี  ไต้หวัน เวียดนาม  สเปน โปรตุเกส รัสเซีย อังกฤษ  ฯลฯ  และมีกระแสเรียกร้องให้ทำซับไตเติ้ลเพราะจะได้รับชมไปพร้อมกันทันทีที่ตอนใหม่ของซีรีส์ “รักนาย My Ride” ออกอากาศ  นอกจากนี้ยังไต่อันดับ WeTV HoT ซีรีส์ขึ้นมาเป็นอันดับ 3 อีกด้วย 

ด้าน “เฟม-ฟลุ๊ค”คู่จิ้นที่สร้างเซอร์ไพร์สให้กับผู้ชมด้วยเสน่ห์งานแสดง ความน่ารักขี้เล่น ได้มาเปิดใจเผยถึงความรู้สึกพร้อมขอบคุณทุกแรงสนับสนุน ทุกแรงเชียร์ ทุกกำลังใจ ที่มีเข้ามาไม่หยุด  

เฟม ชวินโรจน์ รับบทตะวัน (นายแพทย์ตะวันออก) เผยว่า  “เกินความคาดหมายที่คาดหวังไว้มากๆครับ ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ออกอากาศ ก็ดีใจและตื่นเต้นว่าทุกคนจะมีความสุขมั้ย พอรู้ว่ายังมีแฟนคลับรอชมอยู่ยิ่งดีใจเลยครับ ถือเป็นกำลังใจในการทำงานที่ดีให้กับตัวผมเองและทีมนักแสดงรวมถึงผู้จัดเองด้วยครับ เวลากว่า 2 ปี ที่ร่วมกันปั้นซีรี่ส์เรื่องนี้ ผ่านความสุข ความสนุกและผ่านความยากลำบากมาหลายอย่าง   วันแรกที่ออกอากาศจนถึงล่าสุด ความรู้สึกแรกมีทั้งดีใจ หายเหนื่อย  ส่วนตัวผมคิดว่าออกมาดีเกินที่คิดไว้ครับ  เพราะตอนนี้ดูจากกระแสมีคนเอาไปทำ Tik Tok ยอดวิวรวมเกือบ 9 ล้าน  ในโซเชียลต่างๆเริ่มพูดถึงซีรีส์รักนาย My Ride พูดถึงตัวละคร หมอตะวัน กับพี่วินหมอก มากขึ้น เรียกว่าดีใจและภูมิใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ รักนาย My Ride  ขอบคุณทุกๆคนทุกแรงสนับสนุนมากๆครับ”

ฟลุ๊ค พงศกร รับบทหมอก (หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์) เผยว่า “กระแสตอบรับดีมากเลยครับ อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนที่ตั้งตารอคอยกันจนมาถึงวันนี้ แล้วก็มีแฟนคลับใหม่ๆ ที่เข้ามาชม เกินกว่าที่คาดหวังไว้เยอะเลยครับ ขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ที่ก้าวเดินมาพร้อมกับพวกเราตลอด และ เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากครับเพราะคนดูรู้สึกชื่นชอบและอินไปกับเรื่องราวของตัวละคร  ไม่ใช่แค่ตัวผมแต่รวมถึงนักแสดงๆ ทุกๆคนเต็มที่กับเรื่องนี้มาก  ซึ่งผมถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่เช่นเดียกวับทีมงานทุกคนพวกเราตั้งใจ ทุ่มเทกันมาตลอด 2 ปี ผมกับเฟม พาหมอกและหมอตะวัน มาขึ้นเรือสำเร็จแล้วครับ แต่ว่าเรือลำนี้จะแล่นไปได้ไกลแค่ไหน ก็ขอความเอ็นดูจากแฟนคลับทุกๆคน ช่วยพาเรือลำนี้ไปให้ถึงฝั่งฝันทีน่ะครับ” 
 

 ค้นหาคำตอบความปังของ ซีรีส์ รักนาย My Ride และลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของหมอกับวินมอเตอร์ไซค์กันได้ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น ทาง GMM25 และรับชมรีรันได้เวลา 01.00 ทาง WeTv 
ติดตามความเคลื่อนไหว ได้ทาง 
Instagram, Facebook, Twitter : MyrideTheSeries (official) ,TikTok : myride.theseries, Youtube : k10globalcontent 
 #รักนายmyride #myridetheseries #k10globalcontent  และติดตามผลงาน เฟม ได้ทาง IG :  famechawin , FB : FameChawinrojLikitcharoensakul, ฟลุ๊ค ได้ทาง IG : flukepsk_

You can share this post!

ตอกย้ำคอนเนคชัน ‘แบงค็อก ทู โซล’ F.HERO ควงแขน BamBam GOT7 และ YOUNGOHM กดสตาร์ทปล่อยซิงเกิล “Skrrt” เขย่าชาร์ตเพลงทั่วประเทศ

สะดุดตา !! “MONICA” ศิลปิน NEW GEN ค่ายไวท์มิวสิก เปิดตัวสดใส..สปอตไลท์ส่องซิงเกิลแรก “อยากจะรู้”