news-details

BOY SOMPOB จากวงการเพลงวาย สู่ตลาดเพลงสากลกับ Don’t wake up

         หากพูดถึงวงการเพลงประกอบซีรีส์วายคงไม่มีใครไม่รู้จัก “บอย สมภพ” ผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเพลงประกอบซีรีส์เพราะ ๆ ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน กับซีรีส์  Love Sick, Water Boyy, What the duck, Love By Chance, Until We meet again และอีกมากมาย ล้วนมาจากปลายปากกาและเสียงร้องของบอย สมภพ ทั้งสิ้น แฟนคลับถึงกับขนานนามว่าบอย สมภพ คือ “เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วายของไทย” ซึ่งความสำเร็จของเขาไม่ได้อยู่แค่ในประเทศไทย แต่ประสบความสำเร็จและติดชาร์ตในหลายประเทศทั่วเอเชียและทั่วโลก จึงมีเพลงประกอบซีรีส์ Until we meet again ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงอินเตอร์กันเลยทีเดียว

        จากความสำเร็จที่ผ่านมาเป็นแรงบันดาลใจให้ “บอย สมภพ” ก้าวเข้าสู่ตลาดเพลงสากล และมีซิงเกิ้ลเพลงสากลอย่างเป็นทางการเพลงแรกในชีวิต กับเพลง “Don’t wake up” เพลงแนว Pop ผสมกลิ่นอายความ Retro ในยุค 70’s 80’s

      “หลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็นบอยในมุมของเพลงประกอบซีรีส์วายอย่างเดียว แต่จริง ๆ แล้วบอยมีอีกหลายด้าน ทั้งในแง่ของตัวตนและแนวเพลงที่อยากให้ทุกคนลองเปิดใจลองฟัง และมารู้จักบอยมากขึ้น บอยและทีมงานตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้กันมาก ๆ เลยครับ บอยขอขอบคุณนักแต่งเพลง Avi Hirshbein, Alex Stallman, Chaim Hodakov จากทีม Sony Music Publishing  และกำกับ Music video โดย Tarsiri ทุกคนสามารถเข้ามาพูดคุยกับบอยได้ทาง IG และ Twitter @BoySompob บอยหวังว่าทุกจะชอบและสนุกไปกับเพลงนี้นะครับ”

       ฟังเพลง “Don’t wake up” จาก "บอย สมภพ" ได้ที่ Youtube, Spotify, Apple Music, Joox, TrueID ฯลฯ ฟังพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 18 มิถุนายน 2021

ชม Music Video เพลง “Don’t wake up” ที่นี่

Follow Boy Sompob

Youtube: Boy Sompob

Facebook: Boy Sompob

IG: @BoySompob

Twitter: @BoySompob

You can share this post!

ต้น-วุฒิดนัย อินทรเกษตร ผู้กำกับโฆษณามือรางวัล ดึงไอเดียจาก 2 ข่าวดัง สู่หนังสั้น 2 เรื่อง #influencer และ #harass(com)ment

พระเอก "ผีกะ" บอม-วรภพ ถือฤกษ์ดีเปลี่ยนชื่อเป็น "ธนกฤต" ก่อนละครออนแอร์ พร้อมลุยงานบันเทิงเต็มที่หลังลาสิกขาเมื่อเร็ว ๆ นี้