news-details

วัยอลวนฮ่า! หนังดีที่ทุกคนต้องดู

                  บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เดอะ ฟิฟท์ เอลลิเม้นท์ ฟิล์ม จำกัด ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์รักโรแมนติก วัยอลวนฮ่า! โดยมีการจับคู่นักแสดงนำชื่อดังอย่าง แน็ก ชาลี และ พิม พิมประภา จะทำอย่างไรเมื่อเราได้รับบทบาทที่ต่างจากชีวิตจริงอย่างมาก และจะทำยังไงให้บทบาทของตัวละครโดดเด่นออกมา ค้นหาคำตอบไปพร้อมๆ กันที่นี่!

       แน็ก ชาลี  ตั้งแต่วัยเด็กเขาก็ได้เริ่มเล่นภาพยนตร์ เขาได้มีชื่อเสียงโด่งดังจากการแสดงเป็น “เจี๊ยบ” ในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง แฟนฉัน นอกจากนี้เขายังได้เล่นภาพยนตร์อีกหลายเรื่องเช่น เด็กหอ, 5 แพร่ง เป็นต้น แฟนๆต่างชื่นชมฝีมือการแสดงและนิสัยของเขา ด้านนางเอกสาวอย่าง พิม พิมประภา นักแสดงเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7  เขาได้แสดงบทบาทที่ท้าทายหลายเรื่อง เช่น กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ, ลูกไม้ลายสนธยา เป็นต้น ซึ่งละครที่เขาได้แสดงล้วนได้รางวัล และเรตติ้งที่ดีมาก อีกทั้งในละครเรื่อง กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ ที่มีทั้ง มาเฟีย, แก็งอันธพาล และการลักพาตัว ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ผู้ชมชาวจีนได้รู้จักพิมมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าในชีวิตจริงสองคนนี้จะเป็นเพื่อนกัน แต่เขาทั้งสองก็ยังไม่เคยได้มีโอกาสร่วมงานกัน แต่ในภาพยนตร์เรื่อง วัยอลวนฮ่า! เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก โดย แน็ก ชาลี แสดงเป็น โต๋ และ พิม พิมประภา แสดงเป็น อั้ม ด้วยความที่ทั้งสองคนรู้จัก และสนิทสนมกันอยู่แล้ว จึงทำให้ตอนร่วมงานกันนั้น ทั้งคู่แสดงออกมาได้เป็นอย่างดี

 

แน็ก ชาลี ในเรื่องรับบทเป็น โต๋ เป็นลูกของพ่อตั้มและแม่เอ๋  เป็นเด็กที่ไม่ค่อยชอบเรียนหนังสือ โดยบทบาทในตัวละครกับชีวิตจริงค่อนข้างที่จะใกล้เคียงกันพอสมควร ทางด้านพิม พิมประภา นางเอกของเรื่องรับบทเป็น อั้ม ในเรื่องรับบทเป็นคุณครูสอนเต้น เรื่องราวชีวิตของหญิงสาวที่คิดว่าพ่อของตัวเอง ภาคิน มีเมียน้อย และเกิดทะเลาะกับแม่ จึงทำให้แม่ขับรถออกไปเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ในภาพยนตร์อุ้มและพิมมีนิสัยที่แตกต่างกันกันมาก อุ้มเป็นคนที่ชอบเอาชนะ และสูญเสียพ่อตั้งแต่เด็กๆ แต่เพื่อที่จะแสดงภาพยนตร์ได้เข้าถึงบทบาทอย่างเต็มที่ พิมพยายามที่จะถามความคิดเห็นจากผู้กำกับอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งอยากที่จะถ่ายทอดปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับพ่อ เพื่อเล่าให้ผู้ชมได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น

"ตั้ม-โอ๋" งานนี้ โต๋ จะฝ่าด่าน ภาคิน สำเร็จหรือไม่? และความอลวนของความรักแต่ละคู่จะเป็นเช่นไร จะหัวเราะ และสนุกสนานขนาดไหน สุดท้ายพวกเขาจะลงเอยกันอย่างไร ติดตาม วัยอลวนฮ่า! ได้วันที่ 12 เมษายน ที่โรงภาพยนตร์เท่านั้น!

You can share this post!

GHOST LAB ฉีกกฎทดลองผี

“เจมส์ จิรายุ” เตรียมปล่อย 5 เพลง โปรเจกต์ "See More" อัลบั้มแรกในชีวิต!! กับบทบาทใหม่ในฐานะศิลปิน