news-details

“โมโนแมกซ์” เอาใจแฟนคลับคู่จิ้น “ไป๋ลู่-สวี่ข่าย” ในซีรีส์จีน “วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร”

ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ได้คู่ขวัญที่บรรดาแฟนคลับต่างลุ้นจิ้นให้เป็นคู่รักนอกจอกันจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “สวี่ข่าย” และนางเอกสาวหน้าหวาน “ไป๋ลู่” ที่ล่าสุดจับคู่ลงจอด้วยกับกับซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่า Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหารซึ่งได้รับกระแสนิยม โด่งดังอย่างมากในแดนมังกร!

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอซีรีส์จีนและเหล่าแฟนคลับ “ไป๋ลู่-สวี่ข่าย” ด้วยการนำเสนอซีรีส์จีนแนวโรแมนติก-ดราม่า Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร” กับเรื่องราวของสาวสวย เซี่ยเซียง ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าไปในกองทัพแทนที่พี่ชายของเธอ ในสนามการฝึกฝนที่เข้มงวด เซี่ยเซียง ได้พบกับ กู้เยี่ยนเจิน ทายาทจากตระกูลใหญ่ และ เสิ่นจวินซาน ชายผู้สุขุมเยือกเย็น ทั้งสามผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายจนกลายเป็นเพื่อนรักร่วมเป็นร่วมตาย ท่ามกลางสถานการณ์สงครามระหว่างประเทศที่กดดัน เซี่ยเซียง ต้องเก็บความลับเรื่องที่ตัวเองเป็นผู้หญิงรวมถึงเข้าร่วมสงครามต่อต้านกองทัพญี่ปุ่นที่เริ่มเข้ามาขยายอำนาจทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีนและฝ่าฟันอุปสรรคความรักกับ กู้เยี่ยนเจิน อีกด้วย!

ติดตามความสนุกและลุ้นไปกับความรักพวกเขาได้ในซีรีส์จีน Arsenal Military Academy วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหารนำแสดงโดย ไป๋ลู่ (รับบท เซี่ยเซียง), สวี่ข่าย (รับบท กู้เยี่ยนเจิน) และ หลี่เฉินปิน (รับบท เสิ่นจวินซาน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me เท่านั้น โทรสอบถามที่ 02-100-7007

You can share this post!

ผู้จัด “ตู่-ปิยวดี” นำทีมพระนาง “เต้ย-มิ้นต์” บวงสรวงละครดราม่าเข้มข้น “ซ่านเสน่หา”

“แค่คำว่ารัก” เพลงใหม่ล่าสุดในแนว 80s Synth Pop ของ NICECNX