news-details

‘วาววา-บ้าน’ สุดปลื้ม ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ เตรียมออกอากาศคู่ขนานผ่าน WeTV 5 ต.ค. นี้!

เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ทางช่อง 3 ได้ลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ WeTV แพลตฟอร์มชั้นนำที่สามารถรับชมได้ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศกับ 4 พื้นที่ให้บริการ อินโดนีเซีย อินเดีย จีน(ไต้หวัน) และ เวียดนาม เพื่อเตรียมนำละคร “ร้อยเล่ห์มายา” ที่จะออกอากาศในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ไปออกอากาศแบบคู่ขนานทางแพลตฟอร์ม WeTV ซึ่งละคร ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ ถือเป็นละครที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากเนื่องจากได้พระ-นาง แม่เหล็กอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ และ เบลล่า-ราณี ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศสืบเนื่องมาจากละครในตำนาน บุพเพสันนิวาส ที่เคยสร้างกระแสฟีเวอร์และถูกพูดถึงอย่างไม่ขาดปาก โดยในวันงานมีตัวแทนนักแสดงจากละคร “ร้อยเล่ห์มารยา” อย่าง วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด และ บ้าน-ณคุณ โรจนัย ร่วมแสดงความยินดี

ทางด้านตัวแทนนักแสดง ‘วาววา-ณิชชา’ ได้พูดถึงความรู้สึกในงานครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะปกติจะมีแค่คนไทยที่ได้ดู ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ละคร ร้อยเล่ห์มารยา จะได้ไปออกอากาศที่ต่างประเทศด้วย เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก คิดว่าแฟนละครต่างชาติน่าจะชอบด้วยเหมือนกัน ละครเรื่องนี้เป็นละครสมัยใหม่ที่ถ่ายทอดชีวิตของคนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี ทางด้านโลเคชั่นที่ไปถ่ายทำก็สวยมาก เหมือนได้เป็นการแชร์โปรโมทการท่องเที่ยวไปได้ด้วยค่ะ และจะได้เห็นวัฒนธรรมของคนไทยด้วย ถือเป็นโอกาศที่ดีมากค่ะ”

และ บ้าน-ณคุณ ได้พูดเปิดใจไว้ว่า “ดีใจมากครับ ที่ร้อยเล่ห์มารยา จะได้ไปออนแอร์ที่ต่างประเทศด้วย เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมเล่นและได้ไปออนแอร์ อยากให้แฟนละครได้ดูกันเยอะๆ เรื่องนี้เป็นละครที่สะท้อนมุมมองมาก ทั้งเรื่องคู่ชีวิต ครอบครัว เพื่อน เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจและทุ่มเทเพื่อให้ละครออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดครับ รับรองว่าแฟนต่างชาติจะไม่ผิดหวังแน่นอน”

‘ร้อยเล่ห์มารยา’ นอกจากจะได้ออกอากาศทาง WeTV 4 พื้นที่ให้บริการแล้ว ยังได้ออกอากาศทางแพลตฟอร์ม Tencent Video, Youku, iQIYI ประเทศจีน และทางแพลตฟอร์ม Dimsum ประเทศ มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน ถือเป็นละครที่ได้ออกอากาศคู่ขนานมากที่สุดของทางช่อง 3 อีกไม่นานเกินรอพบกันแน่นอนใน ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 5 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33

You can share this post!

มี มายด์ วาย ร่วมกับ ทริปเปิลเอท เอนเตอร์เทนเมนท์ ถือฤกษ์ดีบวงสรวงปิดกล้องซีรีส์ TharnType The Series Season 2

จีดีเอช จัดงาน “GDH Xtraordinary 2021 LINEUP” เปิดตัว 5 โปรเจกต์ใหม่ 5 ผู้กำกับชื่อดัง รวมดาราดังมากมาย