news-details

อิ่มเอมหัวใจ ประทับใจไม่รู้ลืม กับงาน “WOODZ EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN”

จบไปด้วยความอิ่มเอมหัวใจกับงาน “WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบออนไลน์อีเว้นท์ของหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ด้วยความร่วมมือ ระหว่างผู้จัดไฟแรง BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) กับ YH Entertainment (วายเอช หรือ เยว่หวา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทต้นสังกัดของศิลปิน พร้อมด้วยพันธมิตร YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

งานนี้หนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ปรากฎตัวในชุดนักเรียน พร้อมเนรมิตธีมงานให้เป็น WOODZ SCHOOL โรงเรียนแห่งความสุขสันต์ของเขาและเหล่า MOODZ ไทย เสียงออดของโรงเรียนดังขึ้นเพื่อส่งสัญญาณว่าความสนุกกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ท่านประธานนักเรียน ‘ซึงยอน’ กล่าวทักทายต้อนรับทุกคนเข้าสู่ห้องเรียนที่อัดแน่นไปด้วยสาระและความบันเทิงแห่งนี้ เริ่มต้นด้วยการปฐมนิเทศเพื่อทำความรู้จักกันก่อน โดยหนุ่ม ‘WOODZ’ ได้กล่าวทักทายแฟนคลับชาวไทยทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมขอบคุณที่ให้การตอบรับกิจกรรมนี้อย่างร้อนแรงด้วยการพรีอัลบั้มเป็นจำนวนมาก จองบัตรหมดภายในวันเดียว และทำให้แฮชแทค #WOODZONLINEEVENTWITHTHAIFAN ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทยในวันเปิดจองบัตรอีกด้วย นอกจากนี้ หนุ่ม ‘WOODZ’ ยังได้กล่าววว่าทุกครั้งที่ได้มาประเทศไทย เขาจะนึกถึงคำว่า “รู้สึกดี” เสมอ

สตาร์ทคาบเรียนแรกด้วยการตอบคำถามจากแฟนๆ เริ่มด้วย อาหารไทยที่ชอบมากที่สุด ซึ่งเขาตอบแบบไม่รีรอว่าเมนูนั้นคือ “ปูผัดผงกระหรี่” แถมยังคอนเฟิร์มเป็นภาษาไทยอย่างชัดถ้อยชัดคำว่า “ปูผัดผงกระหรี่อร่อยมาก” ต่อด้วยมิชชั่นที่ให้ทำ 3 ท่าน่ารัก ที่เจ้าตัวถึงกับออกตัวก่อนเลยว่าปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยทำท่าน่ารักเท่าไหร่ แต่ 3 ท่าแอกโย (Aegyo) ที่เขาทำออกมานั้น เรียกได้ว่าน่ารักขาดใจ ทำเอาแฟนคลับที่รับชมผ่านหน้าจอฟินจิกหมอนไปตามๆ กันเลยทีเดียว

หลังจากที่ตอบคำถามและทำตามคำขอของบรรดาแฟนคลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เข้าสู่วิชาศิลปะ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันอย่างมั่นใจว่าฝีมือการวาดรูปของตนนั้นไม่ธรรมดา ซึ่งเขามีเวลาในการวาดแต่ละรูปเพียง 30 วินาทีเท่านั้น ซึ่ง 3 ภาพที่หนุ่ม ‘WOODZ’ ได้โชว์สกิลเทพวาดให้แฟนคลับได้ทายก็คือ ช้าง ทุเรียน และ ต้มยำกุ้ง นั่นเอง!

หมดคาบเรียนเข้าสู่ช่วงพักเที่ยง หนุ่ม ‘WOODZ’ ยังเรียกเสียงกรี๊ดจาก ‘MOODZ’ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง กับช่วง MUKBANG และ ASMR โชว์ลีลาการชิมเมนูอาหารไทยทั้งคาว-หวาน ไม่ว่าจะเป็น ยำวุ้นเส้น ข้าวผัดกระเพราหมูสับไข่ดาว ทองม้วน ลำไยกระป๋อง ปลาหมึกปรุงรส นมอัดเม็ด และ ชานม ซึ่งหนุ่ม ‘WOODZ’ ดูว่าจะชื่นชอบอาหารไทยเอามากๆ เพราะนอกจากจะกินไม่หยุดปากจนสต๊าฟต้องห้ามแล้ว เขายังชมว่าอาหารไทย “อร่อย” มากๆ อีกด้วย

อิ่มท้องแล้ว ก็ได้เวลาของ วิชาดนตรี เป็นช่วงที่ทำให้เราได้รู้จักเพลงในอัลบั้ม [EQUAL] มากขึ้น และเป็นอัลบั้มที่ใส่ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของ ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ลงไปด้วย ทั้งยังเป็นการเผยให้เห็นถึงความเติบโตอย่างมั่นคงเหมือนชื่อ ‘WOODZ’ ผ่านอัลบั้มนี้ และต่อเนื่องไปกับ แดนซ์คลาส วิชาสอนเต้นสุดพิเศษ ที่เขาเคลมว่ามีเพียงหนึ่งเดียวในโลกและทุกคนที่เข้ามาชมในวันนี้ถือเป็นนักเรียนรุ่นแรกอีกด้วย โดยหลังจากที่เขาได้สอนเทคนิคการขยับแข้งขยับขาให้นักเรียนได้ดูแล้ว หนุ่ม ‘WOODZ’ ก็ชวนทุกคนให้ลุกขึ้นมาเต้นเพลง “Love Me Harder” ไปพร้อมๆ กัน แถมยังฝากการบ้านให้ ‘MOODZ’ ชาวไทยไปซ้อมเต้นเพลงนี้กันให้คล่องอีกด้วย

ก่อนกริ่งจะดังขึ้นเป็นสัญญาณบอกเวลาหมดคาบเรียนในครั้งนี้ ‘MOODZ’ ไทย ทั้ง 1,000 คน ก็พร้อมใจกันทำเซอร์ไพร์สอีเว้นท์ด้วยการชูป้ายโปรเจค ที่มีข้อความว่า Congrats On Your “EQUAL” 1st MINI ALBUM เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับความสำเร็จของเขา พร้อมร่วมอวยพรวันเกิดครบรอบ 25 ปี ล่วงหน้าผ่านแฮชแทค #HBD_Woodz_WithLove_THAI_Moodz ทำเอาหนุ่ม ‘WOODZ’ ซาบซึ้งและดีใจสุดๆ พร้อมเอ่ยว่า ไม่คาดคิดมาก่อนว่าแฟนๆ จะเตรียมโปรเจคพิเศษๆ แบบนี้ให้เขาด้วย และสิ่งที่จะสามารถตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้เขาได้ก็คือ การตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ แบบนี้ต่อไป พร้อมปิดท้ายด้วยประโยคภาษาไทยสุดคิ้วท์ที่ทำเอาแฟนคลับชาวไทยฟินไม่หยุด หุบยิ้มไม่อยู่ กับข้อความที่ว่า “รักแฟนคลับไทยนะครับ.. รักนะ จุ๊บๆ” จบช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ด้วยรอยยิ้ม และความประทับใจ แบบไม่มีอะไรกั้น!

You can share this post!

ผจญภัยล่าสมบัติกับ “เลย์ EXO” ในซีรีส์ยาว “The Golden Eyes ไขปริศนาดวงตามหัศจรรย์”

12 สิงหานี้! ชม MONOMAX ฟรี 12 ชั่วยาม (24 ชม.)!!!