news-details

ลุ้นระทึกกับทีมแพทย์! ในซีรีส์เกาหลี “D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติ”

คอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาด! MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ได้นำเสนอซีรีส์ดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติซึ่งเป็นเรื่องราวของทีมแพทย์ที่ต้องช่วยเหลือกันในวันที่ประเทศเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ทางเข้าออกเมืองถูกตึกถล่มปิดหมดทุกเส้น รวมไปถึงสัญญาณโทรศัพท์ น้ำ และไฟฟ้า ที่ได้รับความเสียหายจนไม่สามารถใช้การได้ ทำให้ศัลยแพทย์ ลี แฮซอง, คุณหมอ ฮัน อูจิน และ คุณหมอ ชอง ตลมี จึงต้องร่วมมือกับทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่อีกมากมาย รักษาและยื้อชีวิตผู้คนท่ามกลางความขาดแคลนและมีแรงกดดันรอบด้านเพื่อกู้วันวิกฤติในครั้งนี้ให้ผ่านพ้นไปให้ได้!!!

ลุ้นระทึกกับทีมแพทย์ที่ทุ่มเทสุดกำลัง เพื่อช่วยทุกชีวิตที่กำลังรอคอยได้ในซีรีส์เกาหลี D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤตินำแสดงโดย คิม ยองควาง(รับบท ลี แฮซอง), ชอง โซมิน (รับบท ชอง ตลมี) และ ฮา ซอกจิน (รับบท ฮัน อูจิน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

You can share this post!

นาดาว มิวสิค ส่งศิลปินคนล่าสุด Billkin มอบเพลง “กอดในใจ” ส่งความรัก ความคิดถึงให้กับทุกคนในช่วงเวลานี้

มาร์ค ศิวัช ออกปากเตรียมโชว์พิเศษ “มาร์ค ศิวัช มิวสิคไลฟ์‘อิท'ส ยัวร์ส’ เอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์ สตรีมมิ่ง” เปิดจองบัตร 18 เม.ย.นี้