news-details

“วิโอเลต วอเทียร์” ทุ่มเททำเพลง “Brassac” ด้วยตัวเอง พร้อม MV เผยเสน่ห์สะกดใจ ให้คนดูตกอยู่ในภวังค์

 หลังจากปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยมานานร่วมปี “วิโอเลต วอเทียร์” กลับมาปล่อยซิงเกิลสากล และเป็นการหวนกลับมาทำงานร่วมกันกับค่ายเก่าอย่าง “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) อีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานกับกลุ่ม Universal Music South East Asia ซึ่งทุกประเทศจะทำการผลักดัน “วิโอเลต วอเทียร์” ให้เป็นศิลปินระดับสากล
ในเพลง “Brassac” ซิงเกิลสากลมาสเตอร์พีซเพลงที่ 3 ดนตรีสไตล์อัลเทอร์เนทีฟป็อป จากอัลบั้มเดี่ยวของเธอ ต่อจาก “Drive” และ “Smoke” โดย “วิโอเลต วอเทียร์” แต่งเนื้อร้องเองจากการที่เธอได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองสวยๆ กับครอบครัว ในช่วงซัมเมอร์ เมืองที่ใครหลายคนอาจไม่เคยได้เห็นหรือสัมผัส ใช้แรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยว ดีไซน์ และกลั่นกรองความเป็นตัวเอง ลงลึกถึงรายละเอียด ตั้งแต่การนั่งแท่นโปรดิวซ์เพลงร่วมกับ “โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์” รวมไปถึงเธอได้โชว์สกิลการร้องเพลงบางท่อนเป็นภาษาฝรั่งเศส เรียกได้ว่าเธอมีเลือดของความเป็นศิลปินที่แท้จริงอยู่ในตัว
เรื่องราวของ MV เพลงนี้เกี่ยวกับความรักของคนสองคนที่บังเอิญเจอกัน และได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันสั้นๆ ช่วงซัมเมอร์ในเมือง “Brassac” เมืองเล็กๆ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ใน MV นี้แฟนเพลงจะได้เห็น “วิโอเลต วอเทียร์” เผยเสน่ห์สวย สะกดใจ พร้อมลีลาท่าทางพลิ้วๆ ตามแบบฉบับของเธอ ผสมอารมณ์การทิลท์ภาพสวย แสงเลิศ  จนทำให้คนดูเหมือนต้องมนต์สะกด ถูกดึงดูดเข้าไปอยู่ในภวังค์ ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะพัฒนาไปอย่างไร? ติดตามชม MV “Brassac” ทางช่อง Violette Wautier ได้แล้ววันนี้ https://violette.lnk.to/BrassacPR

You can share this post!

“โมโนแมกซ์” พาชมภารกิจเสี่ยงตาย ผ่านซีรีส์ “SEAL TEAM สุดยอดหน่วยซีล” 2 ซีซั่น

NCT 127 กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘NCT #127 Neo Zone’ สร้างสถิติใหม่ของวงด้วยยอดพรีออเดอร์ทะลุ 5.3 แสนอัลบั้ม