news-details

อนุรักษ์แม่น้ำหลี่เจียง สานต่อความงามของโลก

คณะผู้แทนเมืองก้วยหลินแนะนำแม่น้ำหลีเจียงให้กับเพื่อนนานาชาติที่ UNEPAในการสัมมนาแลกเปลี่ยนระหว่างการประชุมสมัชชาสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสมัยที่ 6 (UNEA6) นายเฉินเหลี่ยง  อธิบดีกรมนิเวศวิทยาและสิ่งแวดล้อมของเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมประชุมได้หยิบเงินหยวนจีน 20 หยวน ออกมา แนะนําเป็นภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่วว่า Firstly, I would like to share with you the beautiful scenery of Lijiang River

ตามนิ้วมือของเขา จะเห็นภาพด้านหลังของธนบัตรนี้คือ ที่สถานที่ท่องเที่ยว "หวงปู้ต้าวหยิ่ง" ที่ตั้งอยู่บนภูเขาหยวนป่าวในเมืองโบราณซิงผิง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของแม่น้ำหลี่เจียงในเมืองกุ้ยหลิน ชาวประมงคนหนึ่งพายเรือผ่านภูเขาและแม่น้ำเพียงลําพัง ดูสวยงามมาก

นายเฉินเหลี่ยงกว่าวว่า ภาพยนตร์ฮอลลีวูด อย่าง อวตาร สตาร์วอร์ส ฯลฯ เราจะพบแม่น้ำหลี่เจียงได้ นายเฉินเหลี่ยงได้แบ่งปันประสบการณ์การปฏิบัติภายใต้หัวข้อ"อนุรักษ์แม่น้ำหลี่เจียง สานต่อความงามของโลก"  ซึ่งเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมทางนิเวศวิทยา การอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพและการพัฒนาสีเขียวอย่างยั่งยืนของแม่น้ำหลี่เจียงให้กับผู้เข้าร่วมประชุม

ผู้แทนจากกว่างซีที่เข้าร่วมประชุมกับคณะกล่าวว่า รถยนต์ไฟฟ้าที่วิ่งบนบนท้องถนนของเคนยาเกือบทั้งหมดมาจากประเทศจีน ในนั้นยังมีรถยนต์พลังงานใหม่แบรนด์หวู่หลิง ดูเป็นกันเองมากเลย

ต้องให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางนิเวศวิทยา พร้อมกับการพัฒนาเศรษฐกิจทางนิเวศวิทยา กว่างซีใช้ทรัพยากรสีเขียวก้าวสู่โลกอย่างมั่นใจ

ที่มา:gxnews

You can share this post!

อุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ของกว่างซีคว้าช่องทางผลผลิตเชิงคุณภาพใหม่

โจวอิ่งเฟิง:รวบรวมพลังฟื้นฟู "Made in China"