news-details

โจวอิ่งเฟิง:รวบรวมพลังฟื้นฟู "Made in China"

โจวอิ่งเฟิง ผู้แทนของสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนและผู้เชี่ยวชาญการใช้เครื่องจักร CNC ของบริษัท หลิวกง แมชชินเนอรี่ เอเชียแปซิฟิก จำกัด  ซึ่งเป็นช่างควบคุมเครื่องกลึง CNC ระดับ 1  และทำงานด้านเครื่องกลึง CNC เมื่ออายุเพียง 23 ปี  จนถึงปัจจุบัน  เป็น“ช่างเครื่องจักร” ที่ทํางานในแนวหน้าของเวิร์กช็อปมานานนับ 14 ปีแล้ว

โจวอิ่งเฟิง ผู้แทนของสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนและผู้เชี่ยวชาญการใช้เครื่องจักร CNC ของบริษัท หลิวกง แมชชินเนอรี่ เอเชียแปซิฟิก จำกัด  ซึ่งเป็นช่างควบคุมเครื่องกลึง CNC ระดับ 1 รูผภาพที่มา :บัญชีสาธารณะ WeChat บริษัท หลิวกง แมชชินเนอรี่ เอเชียแปซิฟิก จำกัด 

ในปี 2016 สตูดิโอสร้างสรรของโจวอิ่งเฟิงได้ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ  อาศัยสตูดิโอเป็นแพลตฟอร์ม  โจวอิ่งเฟิงได้ดําเนินกิจกรรม“การดูแลส่งต่อความช่วยเหลือ” อย่างแข็งขัน

บนพื้นฐานของการวิจัยเชิงลึกการประชุมสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนและการประชุมสภาปรึกษาการเมืองแห่งชาติจีนปีนี้  โจวอิ่งเฟิงจะมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงและการยกระดับอุตสาหกรรมการผลิต  และการฝึกอบรมบุคลากรหลังจากการเปลี่ยนแปลงและการอัพเกรดเพื่อเสนอข้อเสนอแนะ  โดยหวังด้วยความพยายามของทุก ๆ ฝ่าย  ยกระดับทักษะฝีมือของผู้ปฏิบัติงานแนวหน้าอย่างครอบคลุม  ปลูกฝังกลุ่มผู้มีทักษะความสามารถสูง  เพื่อสนับสนุนภูมิปัญญาและพลังในการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตขั้นสูงของจีน

You can share this post!

อนุรักษ์แม่น้ำหลี่เจียง สานต่อความงามของโลก

บทวิคราะห์ "โอกาสประเทศจีน" ที่พลาดไม่ได้