news-details

งานนิทรรศการการท่องเที่ยวจีน-อาเซียน ปี 2023 จะจัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ณ เมืองกุ้ยหลิน

งานนิทรรศการการท่องเที่ยวจีน-อาเซียน (China-ASEAN Expo Tourism Exhibition: CAEXPOTE) ปี2023 จะจัดที่ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติแห่งใหม่เมืองกุ้ยหลิน ระหว่างวันที่13-15 ตุลาคม   ภายใต้แนวคิด  “นัดกับภูเขาและแม่น้ำ  ร่วมกันเดินทางครั้งใหม่”

 

2023中国—东盟博览会旅游展将于10月13日在桂林开幕_fororder_图片3

 

รายงานระบุว่า  งานนิทรรศการการท่องเที่ยวปีนี้วางแผนที่จะยกระดับการพัฒนานวัตกรรมในขนาดและเนื้อหานิทรรศการ  โดยมีพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการรวม 40,000 ตารางเมตร  ซึ่งเป็นขนาดใหญ่สุดในประวัติศาสตร์  และจะจัดตั้งโซนจัดแสดงนิทรรศการ 7 โซน  โดยแสดงรูปแบบของการดำเนินธุรกิจและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย  เช่น การท่องเที่ยวอัจฉริยะ  การท่องเที่ยวทางอุตุนิยมวิทยาและการท่องเที่ยวมรดกทางวัฒนธรรมอย่างเป็นมืออาชีพ

ระหว่างการจัดงานนิทรรศการการท่องเที่ยวจะจัดกิจกรรมสนับสนุนที่หลากหลายอีกด้วย เช่น ฟอรัมนิทรรศการท่องเที่ยวในงานมหกรรมจีน-อาเซียน  การสัมมนาบูรณาการและพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงอุตุนิยมวิทยาแห่งชาติ  ฟอรัมธีมการท่องเที่ยวเชิงมรดกทางวัฒนธรรมแห่งชาติ  การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของผู้ประกอบการ  การเจรจาต่อรองอย่างมืออาชีพในการจัดซื้อ  และการศึกษาเส้นทางการท่องเที่ยวบูติก เป็นต้น  ซึ่งมีความระเบียบในความคืบหน้าเตรียมงาน

รายงานยังได้ระบุว่า  งานนิทรรศการการท่องเที่ยวปีนี้จะชวนเชิญผู้ประกอบการการท่องเที่ยว  หน่วยงานต่างชาติในจีน  และตัวแทนสื่อจากอาเซียน  ยุโรป  สหรัฐอเมริกา  ประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ ในโลกจะมาร่วมงานที่เมืองกุ้ยหลิน  เพื่อเสริมสร้างการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ  นอกจากนี้  ผู้แทนของศูนย์จีน - อาเซียน  สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (PATA)  พันธมิตรการท่องเที่ยวภูเขานานาชาติ (IMTA)  และองค์กรระหว่างประเทศอื่น ๆ จะเข้าร่วมงานนิทรรศการตามการเชิญชวน

 

ที่มา:CRI  การแปล:BBR

 

You can share this post!

จีนและไทยร่วมกันเป็นอันดับหนึ่งของโลกโดยเรือ"หนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง"

“ป้ายยา”ผลไม้ การเช็คอินสุดฮิตในการท่องเที่ยวกว่างซี