news-details

ผู้ลือเลิศทางวัฒนธรรมบุคลากรภายใต้โครงการ “สี่ด้าน”ของกว่างซี และบุคลากรเยาวชนโดดเด่นทางวัฒนธรรมของกว่างซีดำเนินกิจกรรมการปฏิบัติณ เมืองเฮ่อโจว

ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 21 กรกฎาคมผู้ลือเลิศทางวัฒนธรรมบุคลากรภายใต้โครงการ “สี่ด้าน” (ได้แก่ สนับสนุนกลุ่มองค์กรชั้นนำด้านนวัตกรรม สร้างกลุ่มแพลตฟอร์มชั้นนำด้านนวัตกรรม บ่มเพาะกลุ่มผู้มีพรสวรรค์ด้านนวัตกรรมและแนะนำกลุ่มสถาบันชั้นนำด้านนวัตกรรม)ของกว่างซี รวมถึงบุคลากรเยาวชนโดดเด่นทางวัฒนธรรมของกว่างซีทั้งหมด 9 คนได้ดำเนินกิจกรรมการปฏิบัติในหัวข้อ"ซึมเข้าไปในชีวิตที่ลึกหยั่งรากลงในประชาชน"ที่เมืองเฮ่อโจวเพื่อทำความเข้าใจกับวัฒนธรรมดั้งเดิมที่ยอดเยี่ยมของเมืองเฮ่อโจวอย่างลึกซึ้งโดยผ่านการตรวจสอบภาคสนามการอภิปรายและการแลกเปลี่ยนและการบรรยาย เป็นต้น

ผู้ลือเลิศทางวัฒนธรรมได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมชนชาติเฮ่อโจวและพิพิธภัณฑ์เฮ่อโจวได้จัดประชุมสัมมนาโดยมุ่งเน้นหัวข้อ"การสืบทอดและพัฒนาวัฒนธรรมดั้งเดิมที่ยอดเยี่ยมของจีน" ซึ่งแลกเปลี่ยนและอภิปรายอย่างลึกด้วยประสบการณ์การทำงาน นักวิชาการแนะนำว่า การสืบทอดและพัฒนาวัฒนธรรมดั้งเดิมของเมืองเฮ่อโจวต้องใกล้ชิดกับชีวิตของมวลชน แสวงหา ปกป้อง กระตุ้นและใช้วัฒนธรรมดั้งเดิมที่ยอดเยี่ยมของเมืองเฮ่อโจวอย่างต่อเนื่อง สร้างนามบัตรทางวัฒนธรรมที่มีลักษณะเฉพาะของเมืองเฮ่อโจว เพื่อแสดงให้เสน่ห์ทางวัฒนธรรมของเมืองเฮ่อโจวให้กับประเทศจีน และทั่วโลก (Hezhou Daily สถานีวิทยุและโทรทัศน์เฮ่อโจว)

You can share this post!

ค่ายภาษาจีนทางออนไลน์ “เรารักประเทศจีน” ปี 2023 สาขาเห้อโจว เขตกว่างซีปิดค่าย

"Time to say goodbye + ดอกมะลิ" เพลงสุดยอดของการประกวดร้องเพลงพื้นบ้านใหม่ดังขึ้นที่หน้าผา