news-details

เปิดลิสต์ 5 อนิเมะมาใหม่น่าดูบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ส่งท้ายเดือนพฤษภา

ปี 2023 ถือเป็นปีที่เต็มไปด้วยอนิเมะคุณภาพเยี่ยมตั้งแต่ต้นปี iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย นอกจากที่จะอัดแน่นไปด้วยซีรีส์ , ภาพยนตร์ และวาไรตี้คุณภาพแล้ว เรายังคงอัดแน่นไปด้วยอนิเมะชื่อดังจากทั่วทั้งเอเชีย อีกทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มที่มีอนิเมะพากย์ไทยที่มากที่สุดในโลกอีกด้วย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งท้ายเดือนพฤษภาคมด้วยการขนทัพอนิเมะเรื่องใหม่น่าดูบน iQIYI(อ้ายฉีอี้) จะมีเรื่องไหนกันบ้าง ตามดูไปกันเลย

 

ดาบพิฆาตอสูร ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Swordsmith Village Arc)

ประเดิมเรื่องแรกด้วยอนิเมะที่ทุกคนทั่วทั้งโลกตั้งตารอมากที่สุด กับการกลับมาอีกครั้งของ แก๊ง 3 เกลออย่าง ทันจิโร , เซนอิทซึ และอิโนะสุเกะใน ดาบพิฆาตอสูร ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Swordsmith Village Arc) ที่ตอนนี้ได้ดำเนินมาถึงซีซันที่ 3 แล้ว กับการสานต่อเรื่องราวเมื่อทันจิโร่เดินทางมาที่หมู่บ้านช่างตีดาบ เพื่อนำดาบของตัวเองไปซ่อมแซม แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆ ก็มีอสูรปริศนาบุกมาโจมตีหมู่บ้าน ทันจิโร่และพรรคพวกจึงต้องเข้าเผชิญหน้ากับเหล่าอสูรสุดแกร่งอีกครั้ง การต่อสู้ครั้งใหม่ของเขาจึงเริ่มต้น ซึ่งบอกได้เลยว่าภาคนี้จัดเต็มกับฉากแอ็กชันและฉากการต่อสู้อย่างมาก เป็นอีกภาคที่แฟนๆ รับชมแล้วจะต้องชอบและหลงรักอย่างแน่นอน สำหรับแฟนๆ ชาวไทย iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอมอบประสบการณ์การรับชมแบบเหนือชั้นกับ ดาบพิฆาตอสูร ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ ทั้งซับไทยและพากย์ไทย เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ สามารถรับชมได้ก่อนใคร ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22:45 น. ได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

Oshi No Ko

ต่อด้วยอนิเมะกระแสดังเปรี้ยงปร้างทั่วเอเชียอย่าง Oshi No Ko กับเรื่องราวของโกโร่ นายแพทย์ชนบทหนุ่มผู้ที่ชื่นชอบ และเป็นแฟนคลับตัวยงของไอดอลสาวชื่อดังอย่าง โฮชิโนะ ไอ อยู่มาวันหนึ่ง เขาก็ได้เจอเธออีกครั้งในฐานะคุณแม่ลูกสองที่โรงพยาบาล แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเขาถูกสะกดรอยตามและเสียชีวิตอย่างปริศนา ทว่าโกโร่กลับเกิดชาติมาเกิดพร้อมความทรงจำเดิมในฐานะลูกของ โฮชิโนะ ไอ ไอดอลที่เขาชื่นชอบ! เพราะอะไรถึงเกิดเรื่องแปลกๆ ขึ้น สามารถรับชม Oshi No Ko ได้ทุกวันพุธ เวลา 22:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

เมื่อผู้กล้าลาโลกแล้ว! (The Legendary Hero Is Dead!)

ตามมาด้วยอนิเมะชื่อดังที่ได้ดัดแปลงมาจากมังงะอย่างเรื่อง เมื่อผู้กล้าลาโลกแล้ว! บอกเล่าเรื่องราวของ โทกะ เด็กหนุ่มชาวสวนที่ได้ขุดหลุมไว้ดักปีศาจ แต่กลับมีผู้กล้าที่บังเอิญเดินผ่านมาตกในหลุมที่เขาขุดจนเสียชีวิต ทำให้พวกชาวบ้านเริ่มตั้งข้อสงสัยเมื่อรู้ว่าผู้กล้าได้หายตัวไป โทกะจึงได้นำร่างของผู้กล้าไปฝังเพื่อกลบเกลื่อนความผิด แต่ทว่าพอโทกะตื่นขึ้นมากลับพบว่าตัวเองได้อยู่ในร่างของผู้กล้าไปเสียแล้ว เรื่องราวอันแสนธรรมดาของเด็กหนุ่มชาวสวนจึงได้เปลี่ยนไปอย่างฉับพลัน เรื่องราวอันแสนน่าอัศจรรย์จึงเริ่มต้นขึ้น เรื่องราวของโทกะจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถรับชม เมื่อผู้กล้าลาโลกแล้ว! (The Legendary Hero Is Dead!) ได้ทุกวันศุกร์เวลา 00:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

DR.STONE Season 3

เชื่อว่าสำหรับคออนิเมะคงรู้จักเรื่องนี้เป็นอย่างดีอย่าง DR.STONE เมื่อโลกเกิดลำแสงสีเขียวสว่างวาบ หมู่มวลมนุษยชาติกลายเป็นหินไปหมด หลังจากนั้นผ่านไปประมาณ 3,700 ปี ในโลกยุคหินซึ่งไร้อารยธรรมใดๆ ไทจูและเซนคูสามารถหลุดออกมาจากพันธนาการของหินที่ห่อหุ้มได้ ทั้งสองตัดสินใจช่วยกันสร้างอารยธรรมของโลกใหม่ขึ้น โดยเริ่มต้นนับจากศูนย์ โดยตอนนี้ DR.STONE ดำเนินมาถึงซีซัน 3แล้ว ในซีซันนี้จะเล่าถึงการผจญภัยครั้งใหม่กับการเดินทางล่องเรือไปสำรวจทวีปอเมริกา เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถรับชม DR.STONE Season 3 ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้ได้แล้ว ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21:30 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

อันดับพระราชา: หีบสมบัติแห่งความกล้าหาญ (Rankings of Kings: The Treasure Chest of Courage)

ปิดท้ายด้วยอนิเมะน้ำดีอย่าง อันดับพระราชา: หีบสมบัติแห่งความกล้าหาญ (Rankings of Kings: The Treasure Chest of Courage) กับเรื่องราวภาคต่อของเจ้าชายโบจจิ เจ้าชายร่างเล็กผู้บอบบางหูหนวกและเป็นใบ้ที่ได้ออกไปโลดแล่นผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อนซี้อย่าง คาเงะ ซึ่งในภาคนี้พวกเขาได้กลับมาสานต่อเรื่องราวบทใหม่ที่ยังไม่มีใครรู้ ร่วมเดินทางไปกับเจ้าชายโบจจิกับผองเพื่อน ได้ทุกวันศุกร์เวลา 00:25 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชันเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

เปิดลิสต์ซีรีส์จีนมาใหม่ครบทุกแนว พีเรียด รักหวานฟิน อินทุกอารมณ์บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

The Hidden Character EP.5 กิจกรรมคลายร้อนโค้งสุดท้าย ก่อนคัดคนออก 3 คนในสัปดาห์หน้า!