news-details

House of Stars สถาบันปั้นดาว EP.4 เข้มข้นทุกอารมณ์ แซ่บครบรส ดู UNCUT ต้อง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง EP ที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาดกับซีรีส์ House of Stars – สถาบันปั้นดาว ที่บอกได้เลยว่า EP นี้เข้มข้นทุกอารมณ์ แซ่บครบรส ถึงเครื่อง ถึงใจ ซึ่ง iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์ม KING OF UNCUT ขอจัดเต็มความ UNCUT แบบขั้นสุด กับฉากของกรณ์และภาวิน เมื่อกรณ์ (รับบทโดย นิว อัครวินท์) ตั้งคำถามกับความสัมพันธ์ของเขากับมินตรา (รับบทโดย โอ๋เอ๋ พรชนก) เขาเริ่มอึดอัดกับสิ่งที่มินตราคอยสั่ง คอยบอกตามที่เธอต้องการ กรณ์ที่กำลังนั่งครุ่นคิดกับสิ่งที่ถาโถมในใจ ก็ได้ภาวิน (รับบทโดย ดับเบิ้ล ทัพพ์เทพ) มานั่งเป็นเพื่อนคอยรับฟังเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น บรรยากาศราวกับเป็นใจ เสียงเพลงอันคลอเคล้าบวกกับความว่างเปล่าที่อยู่ในหัวใจของกรณ์ จึงเผลอใจแอบไปมีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับภาวินเข้า ที่เรียกว่าพอฉากนี้ได้ออกอากาศไป ก็ได้ถูกพูดถึงและได้รับเสียงตอบรับจากทั้งแฟนๆ ชาวไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “UNCUT บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) คือห้ามพลาด! , ฉากนี้คือที่สุด , นิวและดับเบิ้ลแสดงได้ดีมาก”

โดยทาง นิว อัครวินท์ ได้เปิดเผยเบื้องหลังว่า “ความรู้สึกตอนถ่ายฉากนี้ มีความตื่นเต้นอยู่พอสมควรครับ แต่เราทั้งคู่ก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี จากการที่เคยได้ workshop กันมาบ้างแล้ว มีการคุยกันตลอดว่าควรเล่นยังไงให้มันออกมาดี ตอน workshop พี่อาร์ต (ผู้กำกับ) ก็ได้แนะนำพวกเราเยอะเหมือนกัน ทั้งตั้งใจและมีคนเอาใจช่วยขนาดนี้ก็คิดว่าผลงานที่ออกมาจะดีอย่างแน่นอน หวังว่าทุกคนจะชอบครับ เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้แซ่บปรอทแตกครับ และที่สำคัญอย่าลืมไปติดตามรับชมฉากUNCUT แบบจัดเต็มบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) นะครับ รับรองว่าแฟนๆ จะชอบอย่างแน่นอนครับ”

 

ในขณะที่ ดับเบิ้ล ทัพพ์เทพ ก็ได้เผยว่า “ต้องบอกก่อนนะครับว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเบิ้ล ทั้งยาก ทั้งท้าท้าย เพราะบทกับคาแรคเตอร์ต่างจากตัวเองมาก รวมไปถึงฉาก NC ที่ค่อนข้างดุเดือด เพราะเบิ้ลต้องถอดจริงๆ ยอมรับว่ากดดันมากเลยครับ แต่เบิ้ลอยากทำให้ออกมาอย่างดีที่สุด พี่อาร์ต (ผู้กำกับ) และทีมงานใส่ใจรายละเอียดมากๆ เบิ้ลเลิฟซีนกับพี่นิวหลายเทค เพื่อที่จะแสดงออกมาได้อย่างดีที่สุด แต่ละฉากถึงขั้นปากช้ำเลือดออกกันเลย แต่ต้องขอบคุณพี่นิวครับที่ช่วยทำให้ออกมาได้ดีขนาดนี้ เราทั้งสองคนเคารพในตัวละครกรณ์กับภาวินมากๆ เลยอยากให้ออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุด เรารู้ว่าแฟนๆ ก็คาดหวังฉากเลิฟซีนของเราไม่น้อย ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังตั้งใจทำออกมาเต็มที่ที่สุด ยังไงฝากแฟนๆ ชาวไทยและอินเตอร์แฟนด้วยนะครับ สุดท้ายนี้แฟนๆ สามารถรับชม House of Stars – สถาบันปั้นดาว แบบเวอร์ชัน UNCUT บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้นนะครับ”

เรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป มินตราจะจับได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน House of Stars – สถาบันปั้นดาว ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ทุกวันจันทร์ เวลา 24:00 น. บนแอป iQIYI และเว็บ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

The Hidden Character EP.5 กิจกรรมคลายร้อนโค้งสุดท้าย ก่อนคัดคนออก 3 คนในสัปดาห์หน้า!

เปิดโผ พร้อมเปิดโหวต ผู้เข้าชิงรางวัล “ขวัญใจมหาชน” ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2023