news-details

PROXIE (พร็อกซี) คว้าตำแหน่งแบรนด์พรีเซนเตอร์ บราเดอร์ ประเทศไทย ปลุกพลังสร้างสรรค์คนรุ่นใหม่ ไปให้สุดเวย์ LET’s bro ถือโอกาสฉลองใกล้เดบิวต์ครบ 1 ปี

ถือเป็นการฉลองกันไปเลย เนื่องในโอกาสที่ 6 หนุ่ม  PROXIE (พร็อกซี) ที่มีสมาชิกวง ประกอบด้วย กร , โชกุน , อองรี , กัน , วิคเตอร์ และ คิม จากค่าย bROTHERS Music ของ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ บอยกรุ๊ป T-Pop ระดับแถวหน้าของไทยเดบิวต์ใกล้ครบรอบ 1 ปี ในอีกไม่กี่วัน หลังจากเคยสร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์แถมยอดวิวทะลุล้านมาแล้ว ถือเป็นกลุ่มศิลปินที่มีพรสวรรค์และเสน่ห์ที่แตกต่างทำให้แบรนด์ไอทีชั้นนำระดับโลกอย่าง “Brother (บราเดอร์)” คว้าตัว PROXIE (พร็อกซี)  ให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ในปี 2023 นี้ งานนี้เตรียมเจอกับหนุ่ม ๆ ได้กับกิจกรรมพิเศษที่จะมาเอาใจเหล่า User (ยูสเซอร์) แฟนคลับ PROXIE (พร็อกซี) ตลอดทั้งปี
นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “บราเดอร์ เชื่อในศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะปลุกพลังสร้างสรรค์ของตนเอง ให้ปรากฏออกมาสู่ทุกสายตา ดังเช่นที่ 6 ศิลปิน PROXIE ได้ทำให้เราเห็นว่า หากมีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงแล้ว ไม่ว่าจะยากลำบากแค่ไหน ก็สามารถคว้าความสำเร็จนั้นมาได้ ซึ่ง บราเดอร์ พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างและสนับสนุนทุกความฝันให้กลายเป็นความสำเร็จที่สามารถจับต้องได้อย่างแท้จริง ดังปณิธาณในการดำเนินธุรกิจของเราที่ว่า Brother…at your side”   

ด้าน PROXIE (พร็อกซี) เผยว่า “รู้สึกขอบคุณมากๆ เลยที่เห็นอะไรบางอย่างในตัวของพวกเรา พร็อกซี ดีใจมากๆ เลยครับ  นี่ก็เป็นพรีเซนเตอร์ในปีแรกของพวกเรา พร็อกซี ด้วยครับ ที่เกิดขึ้นมาตอนที่พวกเราเดบิวต์ จะครบ 1 ปี ก็รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่แล้วก็เป็นโอกาสที่ดีด้วยครับ ผมก็อยากจะให้พวกเราทุกคนช่วยกันสนับสนุนบราเดอร์ด้วยครับ  ไปให้สุดเวย์ด้วยกัน ไปด้วยกันครับ อีกไม่กี่วันก็จะครบปีรู้สึกว่าเวลาผ่านไปรวดเร็วเหมือนกันนะครับ เรายังจำวันแรกที่พวกเราเดบิวต์ได้อยู่เลย ได้เจอพี่ ๆสื่อมวลชนได้เจอแฟนๆ รู้ตัวอีกทีนึงเราก็ได้กลับมาเจอกันอีก ขอบคุณมากๆเลยนะครับที่ยังคงรักและเอ็นดูพวกเรามาจนถึงทุกวันนี้ พวกเราทำเต็มที่ตั้งแต่วันแรกครับ ตั้งใจซ้อม ตั้งใจทำทุกงานให้ดีที่สุด ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่ผลลับที่ออกมาก็ดีมาก ๆ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาก ๆ ครับ เราเพิ่งเติบโตมาก้าวแรก ยังมีหลายอย่างที่พวกเราอยากจะทำ และจะตั้งใจทำไปอีกเรื่อย ๆ ครับ” 

You can share this post!

“ต้า อธิวัตน์” เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ! กับงาน FAN MEEETING ครั้งแรกในชีวิต “TARATIWAT SOLO FANMEET – ME AND MY BEAT”

สิ้นสุดการรอคอย แฟนนิยายเตรียมกรี๊ด "ดี ฮัพ เฮ้าส์" จับมือ "จัสท์อัพ" เปิดตัวซีรีส์มาแรง "ค่อยๆรัก STEP BY STEP" เผย Official Trailer ให้ชมพร้อมกันครั้งแรกทั่วโลก