news-details

“TADA Entertainment” เปิดตัว “MXFRUIT” กลุ่มศิลปินหญิง วงแรกจากค่าย “ILY LAB” พร้อมปล่อยซิงเกิล “strawberry ice cream” เติมความสดใสรับซัมเมอร์

เตรียมพบกับสีสันใหม่ในวงการดนตรีที่กำลังจะเกิดขึ้น!! งานนี้ TADA Entertainment โดย ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ประเดิมโปรเจกต์แรก ด้วยการเปิดตัวกลุ่มศิลปินหญิง ‘MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต)’ ภายใต้สังกัด “ILY LAB” โดย “MXFRUIT” มีสมาชิกในวงดังนี้ มิเคลล่า โอลีเวีย เบเกอร์, อปป้าเพชร แพรวา รัตนา, สกาวเดือน ไซม่อน, ขนมจีน ญาทิชาพัฒน์ หาญเบญจพงศ์ และโรเชล ลาเบรซ เรียกว่าแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา และมีความสามารถในการร้องที่มีเอกลักษณ์ ประกอบไปด้วยสมาชิกที่มีความหลากหลาย ไม่ต่างจากผลไม้รสอร่อย ที่มิกซ์รวมอยู่ด้วยกันแล้วลงตัวสุด ๆ                

หลังผ่านการเทรนมาอย่างหนักตลอด 2 ปี ก็ได้เวลาที่ สาว ๆ “MXFRUIT” ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิล เดบิวต์ ให้ทุกคนได้ฟังกันแบบจุใจ พร้อมเปิดตัวด้วยซิงเกิล “strawberry ice cream” เพลงภาษาอังกฤษที่พร้อมจะเข้าไปอยู่ในใจคนฟัง และเข้าถึงทุกคนไม่ว่าจะอยู่ที่ใดบนโลก ซึ่งเนื้อหาของเพลงกล่าวถึงการเจอใครสักคนที่เข้ามาเปลี่ยนโลกทั้งใบ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรัก หรือใครก็ตาม เหมือนกับวง “MXFRUIT” ที่พร้อมจะทำความรู้จักทุกคนเป็นครั้งแรก!! 

สำหรับซิงเกิลแรก “strawberry ice cream” เป็นเพลงแนว POP – RnB ที่ได้ Sofia Kay, Stephanie Poetri และ Jon Spencer  โปรดิวเซอร์หนุ่มมากความสามารถจาก LA ผู้อยู่เบื้องหลังการแต่งเพลงให้ศิลปินต่างประเทศมามากมาย เสริมทัพด้วยโปรดิวเซอร์ชาวไทย แต๊บ Tabeazy ที่มาช่วยดูแลการบันทึกเสียงในฝั่งไทย รวมทั้งสร้างสรรค์ชิ้นเสียงเครื่องดนตรีเพิ่มเติมให้เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของศิลปิน ด้วยดนตรีและเสียงร้องฟังง่าย ติดหู เพลงนี้จึงเป็นเพลงแนะนำตัวในรูปแบบสุดเฟรนด์ลี่  ที่อยากชวนให้ทุกคนได้มาร่วมร้องและเดินทางไปด้วยกันกับ “MXFRUIT”  

มิวสิกวิดีโอเพลง “strawberry ice cream”  กำกับโดยผู้กำกับมากสไตล์ สอง ศาศวัต เลิศฤทธิ์ งานนี้เหมือนเป็นการมัดรวมทุกความสดใสของ “MXFRUIT” ไว้ด้วยกัน นำเสนอการผจญภัยของสาว ๆ ท่ามกลางบรรยากาศแสนวุ่นวายของกรุงเทพฯ พร้อมด้วยสีสันของภาพที่สดใสฉูดฉาด เต็มไปด้วยแฟชั่นแปลกใหม่ ชวนให้สัมผัสถึงความสดใหม่ของวัยรุ่น (Youthful), ความสนุก (Fun/Camp) และความเป็นตัวตน เนื้อแท้ (Authentic) ซึ่งเป็นแบบฉบับเฉพาะตัวของ “MXFRUIT” 

 โรเชล ตัวแทนของ “MXFRUIT” กล่าวว่า  “พวกเรา MXFRUIT รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากค่ะ สำหรับ strawberry ice cream เป็นเพลงแรกในชีวิต และเป็นซิงเกิลเดบิวต์ที่มีความหมายกับพวกเรามาก ๆ เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นในการเป็นศิลปินเต็มตัว ยิ่งโมเมนต์ในห้องอัด บอกเลยว่ารู้สึกแฮปปี้มากเลยค่ะ ทุกคนพร้อมที่จะซัพพอร์ตและเป็นทีมเวิร์กที่ดี ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ มู้ดแอนด์โทนที่ออกมา จะเป็นการแนะนำตัว บอกเล่าถึงคาแร็กเตอร์ของแต่ละคน  ด้วยความที่ เพลงนี้เป็นภาษาอังกฤษ พวกเราไม่อยากทิ้งความเป็นไทย ก็เลยเพิ่มกลิ่นอาย และนำเสนอความเป็นไทยสไตล์เข้าไป ผ่านเรื่องราวการผจญภัยของพวกเรา ซึ่งการได้มาออกกองถ่ายเอ็มวีครั้งนี้  ทำให้เห็นว่า ในกรุงเทพฯ มีมุมสวย ๆ ที่ซ่อนอยู่ และยังมีอะไรแปลกใหม่ที่น่าค้นหาอีกเพียบ สุดท้ายก็อยากจะฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ เตรียมติดตามชม มิวสิกวิดีโอเพลง strawberry ice cream ได้ทาง YouTube Channel : TADA Labels และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

Link YouTube :  MXFRUIT strawberry ice cream (Official MV)

https://youtu.be/90Gb-KTA52I

 

 

You can share this post!

สิ้นสุดการรอคอย แฟนนิยายเตรียมกรี๊ด "ดี ฮัพ เฮ้าส์" จับมือ "จัสท์อัพ" เปิดตัวซีรีส์มาแรง "ค่อยๆรัก STEP BY STEP" เผย Official Trailer ให้ชมพร้อมกันครั้งแรกทั่วโลก

ถึงเวลาของคนไทย! ร่วมโหวต สุดยอด - แซนต้า - TK 3 แทกุกไลน์ในรายการ "FANTASY BOYS" จากช่อง MBC เกาหลีใต้