news-details

MANGU E-Magazine Issue 251 (1st March 2023) พบกับ “เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” นักแสดงนำจากซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President”

เรื่องราวของการค้นหาความรักระหว่างชายรักชายซึ่งมีความหลากหลายและความแตกต่างของความสัมพันธ์ จนกลายเป็นเรื่องที่มีเสน่ห์น่าดึงดูด โดยในซีรีส์เรื่อง "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" ของ GMMTV ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2022 แสดงให้เห็นถึงสไตล์การเล่าเรื่องราว การบรรยายในซีรีส์ที่ทำเอาชนะใจแฟน ๆ มากมาย

อย่างซีรีส์เรื่องนี้ได้บรรยายเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่างนักเรียนมัธยมปลายสองคนอย่างตัวละคร ติณณ์ และ กันต์ ซึ่งทั้งสองตัวละครมาพร้อมกับการซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน หนึ่งในนั้นคือ เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ รับบทเป็น ติณณ์ ที่ได้รับคําชมการแสดงที่ยอดเยี่ยม ในการพัฒนาตัวละครและการแสดงที่ได้รับคำชมมากมาย เขายังเป็นนักแสดงไทยที่มีความสามารถโดดเด่นหลากหลาย เจมีไนน์ นรวิชญ์ ยังได้เข้าร่วมการประกวดในโครงการ "Thailand School Star 2019" ที่จัดขึ้นโดย GMMTV ในด้านการแสดงของเขาในซีรีส์เรื่อง "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" ทําให้เขาได้เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และได้ลองบทบาทการแสดงที่ท้าทายมากขึ้น  
อีกหนึ่งนักแสดงนำ อย่าง โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล เป็นนักแสดงไทยอีกคนหนึ่งที่มีความสามารถโดดเด่นหลากหลาย และโฟร์ท ณัฐวรรธน์ ยังคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดในโครงการ "Thailand School Star 2019" ที่จัดขึ้นโดย GMMTV 
โฟร์ท ณัฐวรรธน์  ได้รับบทบาทการแสดงซีรีส์ในเรื่อง "F4 Thailand หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS" และ "แฟนผมเป็นประธานนักเรียน" ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้ชมในเรื่องการแสดงที่ก้าวหน้าขึ้นอย่างต่อเนื่อง  และเขายังคาดหวังว่าในอนาคตเขาจะมีการพัฒนาทักษะทางด้านการแสดงที่ดีขึ้น

ในการสัมภาษณ์ เจมีไนน์และโฟร์ทได้เล่าประสบการณ์การแสดงและทัศนคติของพวกเขา เล่าถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพ ให้มุมมองและความรู้สึกใหม่ ๆ เราจะเห็นได้ว่าเรื่องของชายรักชาย กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมที่ได้รับความนิยม ดึงดูดผู้ชมมากขึ้นเรื่อย ๆ และนักแสดงที่มากความสามารถอย่างเจมีไนน์และโฟร์ทก็มีส่วนในการพัฒนาและความก้าวหน้าที่สอดคล้องกับยุคสมัยในเรื่องของชายรักชายนี้ด้วย  ดังที่เชกสเปียร์กล่าวไว้ว่า "ความรักคือความฝันอันหอมหวานที่สุดในหัวใจของคนทุกวัย" เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวนี้จะเต็มไปด้วยความฝันที่เฟื่องฟูต่อไป

ManGu : แนะนำตัวพร้อมประวัติคร่าว ๆ และผลงานที่ผ่านมา

Gemini : ผม เจมีไนน์ นรวิชญ์ นะครับ ผลงานก็คือซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President เป็นซีรีส์เรื่องแรกเลยครับ และมีซีรีส์เรื่อง Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ ที่ตอนนี้กำลังออนแอร์อยู่ แสดงเป็นฮาร์ทครับ และมีซิงเกิลเดี่ยวชื่อว่า ‘เพลงรัก’ เพลงประกอบซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ครับ

Fourth : ผม โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ครับ ผลงานที่ผ่านมาจะมี F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว Boys Over Flowers ครับ และมี 2 เรื่องที่เล่นกับเจมีไนน์ก็คือ ซีรีส์เรื่อง Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ กับ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ครับ และมีผลงานเพลงเป็นซิงเกิลเดี่ยว คือเพลง ‘พูดได้ไหม’ และ ‘ก้อนหินกับดวงดาว’ เพลงประกอบซีรีส์ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ครับ

 

ManGu : จุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการบันเทิง

Gemini : ประกวดในโครงการ Thailand School Star 2019 ครับ ตอนนั้นประกวดเข้ามาพร้อมกัน ผมร้องเพลง ส่วนโฟร์ทรำมวยครับ

Fourth : ของผมจะแตกต่างจากเจมีไนน์หน่อยครับ ผมมีไปประกวดก่อนหน้านี้มาก่อนครับ และก็ไปแคสหนัง ซีรีส์ ละคร โฆษณาครับ จากนั้นก็มาประกวดในโครงการ Thailand School Star 2019 และได้เซ็นสัญญากับ GMMTV ครับ

ManGu : มีเป้าหมายในวงการบันเทิงอย่างไรบ้าง

Gemini : อยากเล่นซีรีส์และเป็นนักแสดงที่ดีครับ และผมมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง นักดนตรี อยากทำเพลง มีอัลบั้มเป็นของตัวเองครับ

Fourth : อยากทำทุกผลงานให้ดีที่สุดครับ อยากเป็นศิลปิน อยากร้องเพลง อยากแสดง อยากเต้น อยากทำผลงานให้แฟน ๆ ได้มีความสุขในทุกบทบาทที่ผมทำครับ

 

ManGu : ช่วยเล่าประสบการณ์ตอนที่ถ่ายทำซีรีส์ มีซีนไหนที่เราประทับใจมากที่สุด

Gemini : เป็นซีนที่ผมนอนคุยกับกันต์ครับ เป็นซีนที่อยู่ที่บ้านของผม เป็นการพูดคุยกันธรรมดา ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แต่ผมชอบการที่สองตัวละครได้มาเปิดใจคุยกันว่ามีเป้าหมายอะไรในชีวิต อยากทำอะไรให้สำเร็จ รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เปิดใจและจริงใจต่อกันดีครับ

Fourth : โฟร์ทชอบซีนก่อนแข่ง Hotwave ครับ เป็นซีนที่ ‘กันต์’ตื่นเต้น แล้ว ‘ติณณ์’ พาไปเดินรอบโรงเรียนให้หายตื่นเต้น เป็นซีนที่สารภาพว่า ‘กันต์’ ก็แอบมอง ‘ติณณ์’ เหมือนกัน ไม่ใช่ ‘ติณณ์’ ที่แอบชอบ ‘กันต์’ ฝ่ายเดียวครับ เหมือนกับว่าตัวละคร ‘กันต์’ หลุดออกมาว่าชอบ ‘ติณณ์’ เหมือนกัน เลยทำให้บรรยากาศตอนนั้นมันอบอวลไปด้วยความชอบ ความตื่นเต้นครับ

ManGu : บทบาทที่ได้รับ คาแรคเตอร์ตัวละครมีอะไรที่เหมือนหรือแตกต่างกับเราทั้ง 2 คนบ้างไหม

Gemini : ถ้าเหมือนน่าจะเป็นความเป็นผู้นำครับ และก็มีความคิดที่ตรงกันในบางด้านครับ แต่ส่วนใหญ่จะแตกต่างค่อนข้างเยอะ เพราะ ‘ติณณ์’ เป็นคนที่คลั่งรักมาก แต่ผมไม่เคยสัมผัสเรื่องความรักมาก่อนและ ‘ติณณ์’ เป็นคนที่มีนิสัยอีกแบบหนึ่งเวลาอยู่กับเพื่อนที่สนิทครับ แต่ว่าเวลาอยู่กับคนอื่นจะเป็นแนวประธานนักเรียนขรึม ๆ หน่อย ซึ่งตัวจริงผมไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยครับ

Fourth : จริง ๆ ไม่ค่อยเหมือนตัวละครครับ แต่ว่าน่าจะเหมือนในตอนที่เราเข้าซีนแบบหวาน ๆ ซึ้ง ๆ เราก็จะดึงส่วนหนึ่งของนิสัยเราไปใช้ในซีนครับ

 

ManGu : ก่อนถ่ายทำและหลังถ่ายทำจบ มีความสนิทกันมากขึ้น ช่วยเล่าความประทับใจของกันและกัน

Gemini : โฟร์ทเป็นคนที่มีความพยายามสูงครับ อยากได้อะไรต้องได้แบบนั้น อยากฟิตหุ่น ก็ต้องได้หุ่นที่ดี กินผัก กินไข่ รักษาสุขภาพตัวเองให้ดี ก็พยายามทำให้ได้ เขาเป็นคนที่มีไฟในเป้าหมายของเขา เขาอยากชนะ ก็จะชนะให้ได้ มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ

Fourth : เจมีไนน์เป็นคนที่ Energy เยอะ เป็นคนร่าเริงครับ เขาเป็นคน positive มีแต่พลังงานบวกให้เรา ทำให้ไม่เครียด เวลาเราเครียดเจมีไนน์ก็จะมาหยอก มาล้อ ทำให้เราอารมณ์ดี หายเหนื่อยครับ

ManGu : ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการมีอะไรที่ทำให้เรารู้สึกกดดัน หรือท้อบ้างไหม และมีวิธีจัดการอย่างไร

Gemini : ท้อไม่มีครับ ส่วนกดดันจะมีตอนที่ได้รับบท ‘ติณณ์’ เป็นครั้งแรก เพราะว่ามันเรื่องแรกของเรา แล้วเรามารับบทนำ ไม่อยากทำให้ใครผิดหวัง และอยากทำให้ดีที่สุดในแบบของตัวเองครับ ช่วงแรก ๆ ก็มีความกดดัน แต่พอได้ทำไปเรื่อย ๆ ก็สบายขึ้นครับ ในเรื่องก็เป็นเพื่อนกันหมด ทีมงานก็เฟรนลี่มาก ทำให้คลายความกดดันไปได้เยอะครับ

Fourth : ของผมบางทีก็เหนื่อยครับ ถ่ายซีรีส์จะเหนื่อยมาก บางวันถ่ายติดกัน หรือเลิกเที่ยงคืน และนัด 6 โมงเช้า เราต้องตื่นตี 4 ตี 5 ทำให้มีอาการเหนื่อยล้า บางวันถ่ายทั้งวันด้วย เพราะหลัก ๆ จะเป็นผมกับเจมีไนน์ 2 คน แต่พอนึกถึงเป้าหมายที่เราอยากทำให้สำเร็จ ก็ต้องอดทน ทำให้มีแรงขึ้น เวลาผมออกกำลังกาย เราก็จะนึกถึงหุ่นในฝัน ซิกแพคในฝัน ต้องนึกถึงเป้าหมาย ว่าเราทำตรงนี้ไปเพื่ออะไร ประมาณนั้นครับ

 

ManGu : บุคคลต้นแบบในวงการบันเทิงคือใคร และมีนักแสดงท่านไหนที่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

Gemini : ผมอยากร่วมงานกับพี่นนท์ ธนนท์ ครับ อยากร้องเพลงกับพี่นนท์ เขาเป็นไอดอลของผมในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ใช่แค่เรื่องการร้องเพลง เขาผ่านอะไรมาค่อนข้างเยอะกว่าที่เขาจะดังได้ขนาดนี้ครับ ผมนับถือพี่เขาที่เป็นแบบนี้ เขาพยายามมาได้จนถึงขนาดนี้ คนรักเขาขนาดนี้ เลยอยากร่วมงานด้วยครับ ชอบสไตล์ ชอบทุกอย่างของพี่นนท์ครับ

Fourth : ผมชอบ 2 คนคือพี่เต ตะวัน กับพี่บิวกิ้นครับ เพราะพี่เตเป็นรุ่นพี่ในค่าย GMMTV ซึ่งผมร่วมงานครั้งแรกกับพี่เตตอนที่ไปถ่ายรายการออนไลน์ด้วยกัน พี่เขาเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี ผมชอบนิสัยของพี่เตมากๆ ครับ ส่วนที่ชอบพี่บิวกิ้นก็เพราะชอบเรื่องความสามารถครับ พี่เขาเป็นศิลปินที่เก่งมาก ๆ เป็นคนที่ร้องเพลงได้ดีและแสดงเก่งด้วย อยากทำได้เหมือนพี่เขาครับ แล้วพี่บิวกิ้นก็ยังป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนด้วย เหมือนเป็นไอดอลของผมประมาณนี้ครับ

ManGu : ทั้ง 2 คนมีบทบาทไหนที่อยากท้าทายมากที่สุด

Gemini : ถ้าเป็นบทบาทที่อยากเล่น ผมอยากลองเล่นแนว Bad Boy ครับ ส่วนถ้าท้าทายผมอยากเล่นเป็นคนที่มีปัญหาทางจิต ผมรู้สึกมันท้าทายดีครับ เพราะเราก็ไม่เข้าใจว่าความคิดของเขาเป็นยังไง ผมอยากจะเข้าใจเขา อยากลองอะไรที่ใหม่ ๆ ดูครับ

Fourth : บทในฝันผมอยากเล่นเป็นฝาแฝดครับ อยากลองเล่น 2 คนว่าจะเป็นยังไงบ้าง แบบคนละคาแรคเตอร์ คนหนึ่งอาจจะโหด คนหนึ่งอาจจะน่ารัก ๆ เพราะว่าผมสนใจหนังเรื่อง ‘เธอกับฉันกับฉัน’ สมมติถ้าผมลองเล่นแบบนั้นบ้างจะเป็นยังไง คงได้พัฒนาทักษะการแสดงเยอะมากครับ เพราะคนละคาแรคเตอร์เลย

 

ManGu : สำหรับงาน MY SCHOOL PRESIDENT PROM NIGHT LIVE ON STAGE คอนเซ็ปต์ของงานเป็นอย่างไร

Gemini : ปกติ prom night เป็นงานที่คนมีคู่จะไปเป็นคู่ ๆ แต่ก็จะมีคนที่ไม่มีคู่เหมือนกัน และเขาก็จะมากินข้าวด้วยกัน เล่นดนตรีอะไรแบบนี้ครับ งานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่โรแมนติกและอบอุ่นครับ

Fourth : ชื่องาน MY SCHOOL PRESIDENT PROM NIGHT LIVE ON STAGE เป็นงาน prom ที่จบการศึกษาของโรงเรียน แต่ว่าคอนเซ็ปต์เป็นนักแสดงในซีรีส์เรื่อง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President ไปร้องเพลง ไปเต้นบนเวที และก็มีโชว์พิเศษให้ดูครับ

ManGu : ในงานแฟนมีตมีโชว์อะไรพิเศษ และเตรียมอะไรเซอร์ไพรส์แฟน ๆ บ้าง

Gemini : โชว์เดี่ยวของผมเตรียมตัวอย่างหนัก ผมตั้งใจมาก ๆ เพราะว่าผมอยากขึ้นคอนเสิร์ตตั้งแต่เด็กแล้ว และผมก็มีส่วนร่วมในการทำเพลง ทำโชว์ครั้งนี้ด้วยครับ

Fourth : มีโชว์สุดพิเศษจากผมครับ ผมตั้งใจมากกับโชว์นี้ครับ แต่ไม่ใช่มีแค่เราสองคนนะครับ ยังมีเพื่อน ๆ ด้วย มีหลายคู่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นคู่ของพี่วินนี่กับพี่สตางค์ พี่มาร์คกับพี่ฟอร์ด พี่พร้อม พี่กัปตัน พี่อั๋น ครับ

 

ManGu : เราทั้ง 2 คนตอนนี้ทั้งเรียน ทำงาน และยังมีการซ้อมแฟนมีตด้วย แบ่งเวลาอย่างไรบ้าง

Gemini : ช่วงนี้ตารางงานค่อนข้างแน่น เวลาไปเรียนก็น้อยลง แต่วันไหนที่ไม่ได้ไปเรียนผมก็จะมีไปสอบถามเพื่อน ๆ และคอยตามงานตลอด เพราะอยากทำทั้งสองอย่างให้ออกมาดีที่สุดครับ

Fourth : คุณพ่อคุณแม่สอนว่าให้แบ่งเวลาดี ๆ ครับ ผมอยากให้เวลากับการเรียนเป็นหลักก่อนครับ อยากแบ่งเวลาให้ดี ๆ ช่วงนี้ผมยังไม่เข้ามหาลัย ก็ต้องเตรียมอ่านหนังสือสอบครับ ต้องแบ่งเวลา แจ้งคิวล่วงหน้ากับพี่ผู้จัดการไว้ก่อน เช่น วันนี้จะไปเรียนพิเศษ และค่อยเอาตารางงานมาลงครับ ก็อยากแบ่งเวลาดี ๆ ไม่อยากเสียการเรียนครับ

ManGu : ขอเรื่องที่คิดว่าแฟน ๆ ยังไม่รู้เกี่ยวกับตัวคุณ

Gemini : มุมที่ผมไม่ได้โชว์ให้ทุกคนดูแล้วกัน เป็นมุมที่ผมอยู่บ้านคนเดียว หรือไม่ได้พบปะกับใคร ผมจะค่อนข้างติสท์ อยู่กับตัวเอง ฟังเพลงดัง ๆ ในห้องแล้วก็ปิดไฟไปเลย นั่งเล่นกีตาร์คนเดียว นั่งร้องเพลงครับ ผมรู้สึกว่าการที่เราเจอคนเยอะ ๆ แบบนี้ทุกวันมันต้องมีเวลาให้ตัวเองด้วย อยากอยู่กับตัวเองในแต่ละวันให้ได้ด้วยครับ

Fourth : ผมเป็นคนที่อยากให้มันเป๊ะที่สุดครับ อยากให้มันดีที่สุด เวลาทำอะไร เหมือนเวลาระบายสีแล้วมันมีกรอบ ผมต้องระบายให้มันแบบเป๊ะ ถ้ามันหลุดออกมานิดนึง ก็ต้องทำใหม่ ทำให้มันเป๊ะที่สุดถึงจะพอใจครับ เหมือนกับการออกกำลังกายก็ต้องออกให้ถูกท่า ไม่งั้นจะโมโห หงุดหงิดครับ ถ้าทำไม่ได้ตามเป้าหมายเหมือนมันจะหงุดหงิดครับ

 

ManGu : เร็ว ๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนติดตามกันอีกบ้าง

Fourth : เร็ว ๆ นี้จะมีซีรีส์ครับ มี 2 เรื่องที่กำลังจะเปิดกล้องครับ ชื่อเรื่อง ‘23.5 องศาที่โลกเอียง’ และซีรีส์ Our Skyy 2 ครับ และจะมีคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศด้วย เป็นคอนเสิร์ตที่กัมพูชาครับ ฝากแฟน ๆ ทุกคนไปให้กำลังใจพวกผมด้วยนะครับ รวมถึงแฟน ๆ ชาวจีนด้วยนะครับ สักวันหนึ่งอาจจะได้ไปจีนครับ ก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ “我叫 Fourth นะครับ” (ผมชื่อโฟร์ทนะครับ)

Gemini : ผลงานเหมือนกันกับโฟร์ทเลยครับ และจะมีงาน MY SCHOOL PRESIDENTPROM NIGHT LIVE ON STAGE และงาน LOL FAN FEST ครับ

ManGu : สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนคลับทั้งชาวไทย และชาวจีนที่ติดตามและซัพพอร์ตเรามาตลอด พร้อมฝากช่องทางการติดตามของทั้งคู่

Gemini : ขอบคุณแฟน ๆ ทั้งชาวไทย และชาวจีน รวมทั้งในทุกประเทศที่รู้จักพวกเรานะครับ ผมกับโฟร์ทก็ขอบคุณที่ซัพพอร์ตพวกเรานะครับ ขอบคุณที่ให้กระแสตอบรับกับซีรีส์ของพวกเราอย่างล้นหลาม พวกเราทุกคนดีใจมากครับ ทั้งทีมงาน ทั้งนักแสดง และเราก็อยากเจอทุกคนในงานต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นครับ ก็หวังว่าจะได้เจอกันครับ ส่วนช่องทางการติดตามก็จะมี IG ครับ ชื่อ gemini_nt ทางทวิตเตอร์คือ gemini_ti ครับ ส่วน Tiktok ชื่อ gemini_nt ครับ Weibo ผมก็มีครับ ชื่อ gemini_nt เหมือนกันครับ แล้วก็ถ้ามีงานอะไรหรือว่ามีข่าวสารอะไร สามารถติดตามทาง GMMTV ได้ครับ ส่วนงานของพวกเรา MY SCHOOL PRESIDENTPROM NIGHT LIVE ON STAGE ตอนนี้บัตรหมดแล้วครับ แต่ว่าใครที่ซื้อบัตรไม่ทัน ยังมีบัตรแบบ Live Streaming สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา นะครับ

Fourth : ฝากถึงแฟนคลับชาวไทย และฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนคลับชาวจีนด้วยนะครับ “你好我叫 Fourth 我爱你,我爱每一位粉丝” (สวัสดีครับผมชื่อโฟร์ทนะครับ ผมรักคุณ ผมรักแฟนคลับทุกคนนะครับ) ขอบคุณแฟนคลับทุก ๆ คนเลยครับที่ติดตาม ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต คอยให้กำลังใจ หวังว่าจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะครับ ผมจะตั้งใจทำผลงานตัวเองให้ดีที่สุดครับ ฝากด้วยนะครับผม ช่องทางการติดตามทาง IG ชื่อ fourth.ig ทางทวิตเตอร์ชื่อ tawattannn ครับ Weibo ชื่อ Fourth_Nattawat ​และก็ Tiktok ครับชื่อ nattawatji มีทั้งหมด 4 ช่องทางครับ

 

Thank you.

Norawit Titicharoenrak (Gemini) / นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ (เจมีไนน์)

IG : gemini_nt

Nattawat Jirochtikul (Fourth) / ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล (โฟร์ท)

IG : fourth.ig

Location : GMMTV CO., LTD. (30FL.) 50 GMM Grammy Place, Sukhumvit 21 Rd. (Asoke) Khlongtoeinuea, Wattana, Bangkok 10110

 

Photographer : Luttsit Thongbansai @bellr_blackroom 
Graphic Designer : xiaohe
Coordinator : Yanida Nualnoon @yn.noon 
Column Writer : Yanida Nualnoon @yn.noon / Sheldon Chan @sheldonchan1116
 

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 252 (15th March 2023) พบกับ “บูม รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์” และ “ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชรวัฒน์” จากซีรีส์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ “ตรวนธรณี (Chains of Heart The Series)”

MANGU E-Magazine Issue 250 (15th February 2023) พบกับบทสัมภาษณ์จาก 3 สาว 3 สไตล์เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตมาแรง อย่างวง PiXXiE จากค่าย Lit Entertainment