news-details

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566

     งานแถลงข่าว “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” รวมตัวน้องพี่ซุปตาร์แบ่งทีมและสี แมตช์ฟาดแข้งที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ซึ่งผลออกมาตามคาด “บอย ปกรณ์ เป็นกัปตันทีม สีเหลือง ส่วนทีม สีม่วง ตกเป็นของ “เกรท วรินทร” มาพร้อมนักเตะตัวตึงของ ช่อง 3  เตรียมตัวลงสนามติวเข้มดุดัน!

     โดยเมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม เหล่าคณะผู้บริหาร ช่อง 3 นำโดย คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักผลิตรายการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งผู้จัดละคร ได้เข้าร่วมชมการแถลงข่าวและแบ่งสีทีมฟุตบอลดาราที่รอคอยมาถึง 3 ปี และในปีนี้ได้ผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงสายสตรอง ระหว่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” รับหน้าที่ผู้จัดการทีม สีม่วง และ “แอน ทองประสม” ผู้จัดการทีม สีเหลือง เมื่อ ช่อง 3 จับ Queen มาชน Queen งานนี้จึงไม่ธรรมดา ซึ่งทางด้าน “เจนี่” ก็ได้คิดปรับแผนการคุมทีมเป็นที่เรียบร้อยโดยเน้นสร้างความฮึกเหิมกับลูกทีมให้มากที่สุด ส่วนสองกัปตันทีมถึงจะอยู่คนละสี แต่พี่ใหญ่ “บอย-เกรท” ก็ประกาศออกสื่อว่าคราวนี้จะผลักดันให้ “ณเดชน์ คุกิมิยะ” ยิงลูกโทษเข้าประตูให้ได้ เนื่องจากที่ผ่านมา “ณเดชน์” มีศักยภาพแต่ยังไม่เคยยิงเข้าประตูมาก่อน ซึ่งสองพิธีกร “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” และ “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ก็ได้ช่วยลุ้น ณเดชน์ อีกแรงเช่นกัน สำหรับลูกฟุตบอลทาง FBT เตรียมพร้อมจัดให้แบบแน่น ๆ ตลอดรายการ

     ส่วนไฮไลท์ของงานสำหรับเหล่า “ตัวตึง” ที่ได้แบ่งสีในวันนั้น สีเหลือง นำโดยตัวตึงอันดับหนึ่ง “เด่นคุณ งามเนตร” ที่ขอท้าทุกคน พร้อมชนทุกรูปแบบ เรียกเสียงฮาไปทั้งงาน ตามมาติด ๆ กับ “หมาก ปริญ” “เจมส์ มาร์” “กลัฟ คณาวุฒิ” “เพื่อน คณิน” “เจมส์ จิรายุ” “นาย ณภัทร” “แชมป์ ชนาธิป” “มีน พีรวิชญ์” “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” “ริว ชิรวิชญ์” รวมถึง “ป็อป ฐากูร” และยังมีนักเตะสีเหลืองอีกมากมายซึ่งล้วนฝีเท้าเยี่ยมทุกคน

     ทางด้าน สีม่วง นำโดย “ณเดชน์ คุกิมิยะ” “กระทิง ขุนณรงค์” “บอล กัมมัญญ์” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” “หลุยส์ สก๊อตต์” “กองทัพ พีค” “เก้า นพเก้า” “ป๊อก โฆษวิส” “มิล ศรุตและ “ป็อปปี้ รัชพงศ์พิธีกรจาก รายการ แซ่บพาซ่าส์ ตามลำดับ และสีม่วงยังมีนักเตะตัวเด็ด ๆ ที่พร้อมตบเท้าร่วมลงแข่งอีกมากมายเช่นกัน รวมถึงนักกีฬาอีกหลายท่านถึงจะไม่ได้มาร่วมจับสีแบ่งทีมกันทั้งหมด แต่รับรองได้เจอกันแน่ ๆ ในวันลงสนามจริง

 

ติดตามมหกรรมความบันเทิง “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” กับฟุตบอลนัดสำคัญ  ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ณ สนามฟุตบอล ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต ผู้สนใจเข้าร่วมงาน เตรียมรับบัตรเข้างานฟรี วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 ณ ลานสปอร์ตไลท์ ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เวลา 11.00 น.

You can share this post!

4 นักแสดงชื่อดังของไทยอย่าง ภณ ณวัสน์ - แอนน่า กลึคส์ - คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ - เน๋ง ศรัณย์ พร้อมบินลัดฟ้า เข้าร่วมงาน ASICS in HCM City ณ ประเทศเวียดนาม

เปิดตัวแล้ว! สุดยอด - แซนต้า - TK 3 เด็กไทย ผู้เข้าแข่งขัน “FANTASY BOYS” รายการเฟ้นหาบอยแบนด์จากช่อง MBC เกาหลีใต้