news-details

อ้ายแนะนำสองซีรีส์เกาหลีมาแรง Kokdu: Season of Deity และ Individual Circumstances สตรีมแล้วบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

 นอกจากซีรีส์จีน ซีรีส์ไทย และอนิเมะญี่ปุ่นแล้ว iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังคงอัดแน่นด้วยซีรีส์เกาหลีคุณภาพเยี่ยม ซึ่งก่อนหน้านี้อ้ายได้เสิร์ฟซีรีส์เกาหลีคุณภาพแน่น ไม่ว่าจะเป็นออริจินัลซีรีส์เกาหลีอย่าง Jirisan ที่นำทีมนักแสดงโดยเจ้าพ่อและเจ้าแม่แห่งวงการซีรีส์อย่าง จอนจีฮยอน , จูจีฮุน , ซองดงอิล , โอจองเซ และ โจฮันชอล หรือจะเป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-ดราม่าขวัญใจทุกคนอย่าง ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of The Sun) นำทีมนักแสดงโดย ซงจุงกิ พระเอกหน้าเด็กตลอดกาล และ ซองเฮเคียว นักแสดงหญิงฝีมือดี อีกทั้งยังมีซีรีส์แฟนตาซีสุดฮิตอย่าง ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love From the Star) ที่ได้สองนักแสดงคุณภาพอย่าง คิมซูฮยอน และ จอนจีฮยอน มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้จนโด่งดังอย่างถล่มทลาย วันนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งมอบสองซีรีส์เกาหลีกระแสปังที่เรียกได้ว่า ตั้งแต่ยังไม่ได้สตรีมมิ่งก็ได้รับเสียงตอบรับล้นหลาม นั่นคือเรื่อง Kokdu: Season of Deity และ Individual Circumstances
 
เปิดประเดิมด้วยซีรีส์เรื่องแรก Kokdu: Season of Deity ซีรีส์แนวแฟนตาซี-โรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวระหว่างคนและเทพ ในทุกๆ 99 ปี ก๊กดู (รับบทโดย คิมจองฮยอน) เทพเจ้าแห่งความตาย เขาได้สิทธิ์ไปพักร้อนที่โลก โดยได้มีร่างกายที่เป็นมนุษย์ที่เหมือนกับเขา จนเขาได้เจอกับหมอฮันกเยจอล (รับบทโดย อิมซูฮยาง) ผู้มีพลังลึกลับบางอย่างในการควบคุมในตัวเขา การพบกันของเขาและเธอทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ที่จะเปลี่ยนชีวิตของทั้งสองคนไปตลอดกาล นำแสดงโดย คิมจองฮยอน นักแสดงผู้ที่ได้คร่ำหวอดในวงการซีรีส์ และ อิมซูฮยาง นักแสดงสาวสวยจากซีรีส์ กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม (My ID is Gangnam Beauty) ที่ถึงแม้จะเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แต่แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทั้งสองเข้ากันแบบที่สุด , ดูแล้วกลมกล่อม , รอตอนต่อไปไม่ไหวแล้ว” ด้วยการดำเนินเรื่องที่เร็วและเข้าใจง่ายบวกกับองค์ประกอบของซีรีส์ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก แฟนๆ สามารถรับชมได้แล้วบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com เท่านั้น!
 


และสำหรับซีรีส์วายเกาหลีเรื่อง Individual Circumstances เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ฮายอนอู (รับบทโดย ฮันจองวาน) ผู้กำกับภาพยนตร์ที่กำลังพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อหนังที่เขากำกับกลับไม่ได้รับการตอบรับที่ดี วันหนึ่งเขาได้พบกับ ซังอูแจ (รับบทโดย คังจุนคยู) นักเขียนชื่อดังในโลกออนไลน์และได้ชักชวนมาร่วมงานกัน แต่เขาไม่รู้เลยว่านักเขียนคนนั้นคือแฟนเก่าของเขาที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี เรื่องวุ่นๆของหัวใจจึงได้เกิดขึ้น นำแสดงโดย สองนักแสดง ฮันจองวาน และ คังจุนคยู เรื่องราวของเขาทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป Individual Circumstances สามารถรับชมได้แล้วบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com
 


สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2จอ,ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.comเท่านั้น
 
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

You can share this post!

แนะนำคอนเทนต์สุดจ๊าบแบบ Y2K บนแอปอ้าย

กุมภาไม่เหงาอีกต่อไป รับชมสองซีรีส์วายกระแสปัง AiLongNhai The Endlesslove และ Check Out The Movie เวอร์ชันพิเศษได้แล้วบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.comเท่านั้น!