news-details

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่

เขาใหญ่ หมายถึง "ภูเขาใหญ่" ความหมายก็คือ  พื้นที่เขาใหญ่ครอบคลุมพื้นที่กว้างใหญ่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของประเทศไทย มีป่าทึบ ไร่องุ่นมากมาย และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ชนบทของอิตาลี ตั้งอยู่ ในกรุงเทพฯ ไปทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงเทพฯ ใช้เวลาขับรถประมาณ 2 ถึง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เป็น "สวนหลังบ้าน" ของกรุงเทพฯ เป็นเมืองในฝันที่มีทิวทัศน์ที่สวยงามและอากาศบริสุทธิ์ คุณยังสัมผัสได้ถึงอากาศเย็นและธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ของไทย ได้รับการคัดเลือกจากกลุ่มอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติให้เป็นเมืองหลวง Phytoncideติดอันดับท็อปเท็นของโลก

#2สถานที่พัก เป็นอย่างไร

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่ เป็นโรงแรมสไตล์คันทรี่สไตล์ยุโรปที่ออกแบบมาสำหรับแขกที่กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อน อีกทั้งยังเป็นสถานที่จัดงานอันดับต้นๆของเขาใหญ่ ซึ่งทีมงานมากประสบการณ์สามารถช่วยคุณออกแบบงานกลุ่มหรืองานส่วนตัวได้

ตั้งอยู่ในปากช่อง เขาใหญ่ ใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2-3 ชั่วโมง เดินทางสะดวก บรรยากาศรอบๆสบายหูสบายตา และสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่ทางรีสอร์ทจัดเตรียมไว้ให้ นอกจากนี้ โรงแรมยังสามารถช่วยจัดทริปปั่นจักรยานบริเวณใกล้เคียง เดินป่า ขึ้นเขา น้ำตก ภายใน 15 นาทีจากรีสอร์ท กิจกรรมสิ่งแวดล้อมและประสบการณ์การรับประทานอาหารในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จะพาคุณหนีจากความวุ่นวายของชีวิตในเมือง มาดูสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการด้วยความหรูหรา!

01 ที่พัก

ห้องพักในโรงแรมมีห้องพักหลายประเภทให้เลือก เช่น ห้องดีลักซ์ แบบวิลล่า และห้องสวีท สีสันของห้องเป็นสีเหลืองอบอุ่นทำให้ผู้คนได้สัมผัสบรรยากาศครอบครัวที่อบอุ่นและสบาย อีกทั้งการตกแต่งยังหรูหรามาก พื้นที่กว้างขวาง สว่างสดใส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ผ่านบริการส่วนบุคคลคุณภาพสูงที่จัดให้ ทำให้แขกรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง

02 ร้านอาหาร

ร้านอาหาร Chez Sonia ให้บริการอาหารอิตาเลียนแท้และอาหารไทยดั้งเดิม รวมทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าตั้งแต่ 06:00 น. ถึง 10:00 น. และอาหารค่ำตั้งแต่เวลา 18:30 น. ถึง 22:00 น. ห้องอาหารสามารถรองรับแขกได้ถึง 60 ท่าน พร้อมกัน ไม่ต้องห่วงเรื่องการตกแต่งร้านเลย เพราะว่าหรูหรามาก โต๊ะเก้าอี้สไตล์ยุโรปสุดอลังการ บาร์เล็กๆ สวยงาม บรรยากาศดีมาก มีการแสดงสดทุกวันศุกร์ และวันเสาร์เพื่อให้ท่านได้พักผ่อนในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับอาหาร

   

   นอกจากห้องอาหารแล้ว ยังมีคลับเฮาส์สำหรับรับประทานอาหารอีกด้วย คลับเฮาส์ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์และหันหน้าเข้าหาทะเลสาบ ผสมผสานกับสนามหญ้าเขียวชอุ่มของสนามกอล์ฟ ณ ใจกลางสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม อาหารได้รับการบริการอย่างเอาใจใส่โดย Executive Chef ของโรงแรม อาหารไทยเลิศรสที่จัดเตรียมและเปิดให้บริการตลอดทั้งวันคุณสามารถดื่มด่ำกับความผ่อนคลายและลมเย็น ๆ ที่สดชื่นได้ทีนี่

03 สนามกอล์ฟ

ล้อมรอบด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของเทือกเขาดงพญาเย็น ที่มีทุ่งหญ้ากว้างใหญ่คล้ายพรมเขียวขจี ปกคลุมไปด้วยทิวเขา ต้นหลิว และ ทะเลสาบที่ใสสะอาด และทัศนียภาพอันงดงามของสนามกอล์ฟที่ได้รับการแต่งขึ้นแบบเทียมๆ  ทิวทัศน์ในอุทยานธรรมชาติ  แสดงให้ห็นสุนทรียภาพที่แตกต่างกัน พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟทุกท่านให้มาสัมผัสกับสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับแชมป์ของโรงแรม ซึ่งประกอบด้วยหลุมท้าทาย 18 หลุม พาร์ 72 ที่ท้าทายสำหรับนักกอล์ฟ

04 สถานที่พักผ่อน

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่ เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องซักรีด ซึ่งสะดวกมาก และสนามบินส่วนตัวที่สนามบินขนงพระ ที่ให้คุณเดินทางได้อีกรูปแบบหนึ่ง นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส กีฬา และสิ่งอำนวยความสะดวก คุณสามารถผ่อนคลายในสระว่ายน้ำหลังจากเล่นกอล์ฟและวิ่งในฟิสเนต ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับการออกกำลังกายและยังช่วยกระจายพลังความอ่อนเยาว์ของร่างกายและจิตใจ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีกิจกรรมต่างๆ เช่น การขี่จักรยานแบบออฟโรดและการขี่ม้า เป็นวิธีที่ดีในการเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อน

ที่อยู่ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่

E-mail[email protected]

You can share this post!

สาดน้ำคาร์นิวัลและสนุกไปกับฤดูร้อน - เสน่ห์ของเทศกาลสงกรานต์สุดมันส์แห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ได้รับการอัปเกรดแล้ว!

ศาลาเขาใหญ่ ขยาย 3 โซนใหม่ ยกระดับประสบการณ์การพักผ่อน เพิ่มความใกล้ชิดธรรมชาติ แบบวิว 360 องศา