news-details

เห็นกับตารอบแรก นิชคุณ-แพต ควงคู่ เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย Cracked:ภาพหวาด

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนซีนีเพล็กซ์ โดยผู้บริหาร คุณ โยนู ชเว กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ฤกษ์ต้อนรับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติร่วมพิสูจน์ผลงานภาพยนตร์ระทึกขวัญที่หลายคนตั้งตารอคอย Cracked ภาพหวาด นำแสดงโดย นิชคุณ หรเวชกุล, “แพต”ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช และ ร่วมด้วย นีน่า-ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน,ไบรอน บิชอฟ และ ดรีม-ภัสลักษณ์ ศุภสิริไพศาล กำกับการแสดงโดย ท็อป สุรพงษ์ เพลินแสง

นิชคุณ บินตรงจากเกาหลีกลับมาเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Cracked ภาพหวาด หลังจากไม่ได้กลับเมืองไทยมาเกือบ 2 ปี ภายในงานได้รับการต้อนรับกับสื่อมวลชนไทยและแฟนคลับที่คิดถึง นิชคุณ เพราะไม่ได้มีโอกาสได้สัมภาษณ์หรือพูดคุยมานาน และสำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์นี้ ได้ควงคู่นางเอกสาว “แพต”ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช นักแสดงสาวที่มากความสามารถด้านการแสดง

บรรยากาศบนเวที เปิดตัวด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ โดยนักร้องสาวเสียงดี มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ขับร้องบทเพลง “ไม่มีใคร” และ พิธีการสาว สุกัญญา ไรวินท์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้สัมภาษณ์พูดคุยกับ นิชคุณ และ แพต ถึงการทำงานเรื่องนี้ เพราะทั้งคู่ต้องรับศึกหนักทางด้านการแสดง เพราะทั้งโลเคชั่นที่ยากลำบากและยังเจอกับสิ่งลี้ลับแปลกๆระหว่างการถ่ายทำอีกด้วย

ปิดท้ายด้วย ผู้บริหาร คุณ โยนู ชเว กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มอบภาพให้กับ นิชคุณ และ แพต เป็นที่ระลึกสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Cracked ภาพหวาด และได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารเมเจอร์ คุณวิชัย กุลธวัชชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และคุณ สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอ็มพิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มาร่วมเป็นเกียรติในงาน

ตัวอย่างภาพยนตร์ 

“อย่าเพิ่งตายถ้ายังไม่เห็นกับตา” Cracked ภาพหวาด

ทุกโรงภาพยนตร์ 24 กุมภาพันธ์นี้

You can share this post!

ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านบทเพลงของ PORTRAIT กับซิงเกิลล่าสุด “คนเดียวกันจริงๆใช่ไหม”

“ภุชงค์ สัจจะ ศรัทธา ปาฏิหาริย์” พร้อมลุย! ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้อง จัดหนักฟิตติ้งชุดใหญ่ไฟกระพริบ เตรียมถ่ายทำเต็มรูปแบบ