news-details

“ออนซอน ครีเอทีฟ 365” ร่วมกับ “ยูบิท กรุ๊ป จำกัด” ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่อง “นิลันดอน”

“คุณมนัสนันท์ กุดหอม” แห่ง “ออนซอน ครีเอทีฟ365” ร่วมกับ “คุณรัชต์เชียร ทิพธนากิตติพร” ผู้บริหาร “ยูบิท กรุ๊ป จำกัด” ได้ฤกษ์งามยามดี เวลา 09.19 น.

นำทีมผู้กำกับ “กิตตธัช พลอยเจริญ” นักแสดงและทีมงาน ร่วมพิธีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุด “นิลันดอน” ที่พร้อมลงจอทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ในเดือนตุลาคมนี้  ณ บริเวณลานพระพรหม หน้าอาคารปฎิบัติการ บมจ. อสมท

ทีมนักแสดงนำโดย “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่รับเล่นซีรีส์วายเรื่องแรกในชีวิต  พร้อมนักแสดงในเรื่อง “นัท ณัชพล รัตนมงคล” รับบท “ดอน” พระเอกของเรื่อง , “ไท้ สุกิจ นรสิงห์” รับบท “นิลัน” นายเอกของเรื่อง  พร้อมด้วยนักแสดงหน้าหล่อสาวกรี๊ด “พี พีรวิชญ์  พลอยนำพล” , “บีม ภูมิพิพัชร์ อัครกิตินันท์” , “ปังปอนด์ ภูฬิชยา คำเพิ่มพูล” และเป็นครั้งแรกของการข้ามช่องมารับเล่นซีรีส์ของ “นิต้า อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์”

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ เช่น “บัว สีทอง ดวงแก้ว”, “อุ่น ไออุ่น ศิริโชติ” มาร่วมงานพิธีบวงสรวงครั้งนี้ด้วย โดยบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความคึกคัก และเพิ่มกำลังใจในการทำงานในสถานการณ์แบบนี้

โดยทางด้านคุณมนัสนันท์ กุดหอม ผู้จัดไฟแรงจาก “ออนซอน ครีเอทีฟ365” เผยว่า ทางกองละครของเราได้เปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในช่วงถ่ายทำใกล้จะเสร็จแล้ว ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางกองละครจะเดินทางไปถ่ายทำที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในบรรยากาศดอกไม้เปลี่ยนสี ที่ช่วยทำให้ภาพของซีรีส์ให้ดูสวยขึ้น และคนดูได้อินมากกว่าเดิมอีก และส่วนทางคุณรัชต์เชียร ทิพธนากิตติพร ผู้บริหารจาก “ยูบิท กรุ๊ป จำกัด” ยังเสริมเพิ่มว่า ทางเรายังได้ผลักดันซีรีส์ไทยไปในตลาดต่างประเทศ

ซึ่งพอปล่อยข่าวออกไป ก็ได้รับกระแสการตอบรับจากต่างประเทศเป็นอย่างดี และนักแสดงในเรื่องนิลันดอน ยังได้รับเชิญไปร่วมงาน Kyushu Rainbow Pride 2021 ซึ่งเป็นงาน LGBTQ+ โดยเฉพาะ ในเดือนพฤศจิกายนนี้  ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย และในตอนนี้ซีรีส์เรื่อง “นิลันดอน” ได้ถูกซื้อไปออกอากาศในหลายประเทศแล้ว เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน จีน เป็นต้น โดยจะออกอากาศพร้อมกับประเทศไทย

         ซีรีส์วายเรื่อง “นิลันดอน” เป็นเรื่องราวความรักของ “ดอน” ช่างภาพอิสระ ทายาทธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารชื่อดังในกรุงโซล ที่จำเป็นต้องเดินทางกลับมาเมืองไทยตามคำสั่งเสียของพ่อ ด้วยร่างกายและหัวในที่แหลกสลาย จนกระทั่งมาพบกับ “นิลัน”  หนุ่มบาริสต้าแสนอบอุ่น ที่เข้ามาเยียวยาความเจ็บปวดของ “ดอน” จนทำให้ความสัมพันธ์ของคู่ต้องเปลี่ยนไป ติดตามเรื่องราวความรักของ “นิลัน” และ “ดอน”

จะสมหวังหรือไม่ได้ทางช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 ตอนแรก EP.00 เวลา 23.00-24.00 น และสามารถอัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มที่ onzoncreative365

You can share this post!

“จีดีเอช” เร่งดำเนินการจับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์หนัง “ร่างทรง” ดูเถื่อน เผยแพร่ จับจริง!!

“หมาก” พร้อมลุย YouTube เปิดตัวตนใน Landmark