news-details

แฟนๆจับตา! ออม สุชาร์ ร่วมถ่ายรายการกับร็อคกี้ จง Thailand Coming ที่ปรับโฉมใหม่กำลังจะกลับมาแล้ว!

           นักแสดงสาวมากความสามารถที่ได้ฝากผลงานดังข้ามเอเชียอย่าง “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” “วุ่นนักรักเต็มบ้าน” และKiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ” คุณออม สุชาร์ มานะยิ่ง หรือชื่อในวงการบันเทิงจีน “李海娜 (หลี ไห่น่า) ” ได้เข้าร่วมการสัมภาษณ์ในรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ไทยจีน Thailand Coming

          ออม สุชาร์ นักแสดงสาวพราวเสน่ห์ เนื่องจากผลงานของคุณออมถูกพูดถึงอย่างมากที่ประเทศจีน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผลงานภาพยนตร์ที่เสมือนเป็นใบเบิกทางให้กับคุณออมอย่างบทบาท “พาย” จากภาพยนตร์ “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” โดยการสัมภาษณ์ครั้งนี้คุณออมได้เล่าถึงการถ่ายทำภาพยนตร์นี้อีกด้วย

          บรรยากาศการถ่ายทำนับได้ว่าเป็นอีกครั้งที่อบอุ่นและเป็นกันเองอย่างมาก โดยการสัมภาษณ์ครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นการเปิดเผยมุมมองใหม่ๆที่แฟนๆไม่เคยเห็นมาก่อน โดยคุณออมได้เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำผลงานละครทั้ง 3 เรื่องที่กำลังต่อคิวรอที่จะออนแอร์อย่างเรื่อง “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” “Boss & Me รักนี้..เจ้านายจอง” และ “Bangkok Breaking”

         โดยคุณร็อคกี้ จง พิธีกรรายการ ได้เปิดเผยว่า คุณออมเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก ตั้งแต่ท่าทาง การพูดการจา การปฏิบัติตัว โดยการสัมภาษณ์ครั้งนี้ผมได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทยจีน ตั้งแต่อาหารจีน ศิลปะการเต้น ไปจนถึงความแตกต่างระหว่างวงการบันเทิงไทยจีน คุณออมก็ได้ถ่ายทอดประสบการณ์และแนวคิดการทำงานที่จีนให้แฟนๆได้ฟัง  ผมเชื่อว่า Thailand Coming ตอนนี้ คงเป็นตอนที่แฟนๆต้องชอบมากแน่ๆ อย่าลืมติดตามกันนะครับ

         รายการ Thailand Coming โฉมใหม่กำลังจะกลับมาแล้ว ตอนนี้นอกจากคุณออม สุชาร์แล้ว ยังมีคุณตุ๊กกี้และดาราอีกหลายๆท่านที่ประกาศเข้าร่วมถ่ายทำรายกาย แฟนๆคนไหนที่กำลังรอชมรายการโฉมใหม่อยู่ อดใจรอกันซักนิด รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน !!!

สามารถติดตามบทสัมภาษณ์และคอนเทนต์ใหม่ๆได้ในช่องทาง

Youtube Channel: Thailand Coming 泰国勤报局

Facebook :Thailand Coming 泰国勤报局

Twitter : ThailandComing

Instagram : ThailandComing

You can share this post!

JAYLERR x Ice Paris เปลี่ยนสไตล์ใหม่!! ปล่อยเพลงจังหวะ Medium ฟังสบายๆ พร้อมชวนดูเอ็มวีเพลง “เมื่อวานก็นานไป (FEELS LIKE A YEAR)”

“บุ๋น” ปลื้ม!!! ครบรอบวันเกิด 26 ปี ได้รับความรักดี ๆ จากแฟนคลับทั่วโลก