news-details

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แถลงข่าวครบรอบ 1 ปี ในประเทศไทยภายใต้ชื่องาน Tons of Thanks “อ้าย” ขอขอบคุณ เส้นทาง 1 ปี ในตลาดประเทศไทย เผยคอนเทนต์ออริจินัลสุดปังเอาใจคอซีรีส์

       iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลก แถลงข่าวขอบคุณสื่อมวลชนในรูปแบบออนไลน์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม 2564 เวลา 11.00-12.00 น. โดย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย เป็นผู้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาตลอดระยะเวลา 1 ปี iQiyi (อ้ายฉีอี้) เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวีดีโอชั้นนำของโลกที่เข้ามาบุกประเทศไทยและสร้างความคึกคักให้วงการนี้เป็นอย่างมากพร้อมแถลงเปิดตัวคอนเทนต์ไทย จีน เกาหลี และญี่ปุ่น เอาใจคอซีรีส์ในบ้านเรา

     iQiyi (อ้ายฉีอี้) จะก้าวเข้าสู้ตลาดไทยได้เพียงไม่นานแต่ก็คัดสรรรูปแบบความบันเทิงหลากหลายเพื่อผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มของเรา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายๆคน อาจจะเพิ่งรู้จัก iQiyi (อ้ายฉีอี้) จากการชมละครดังย้อนหลังอย่างเรื่อง วันทอง และ กระเช้าสีดา ซึ่งเป็นละครที่ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นจากทั่วประเทศ ทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เตรียมส่ง ละครรสแซ่บจัดจ้านจานเด็ดจากช่อง พีพีทีวีเอชดีช่อง36 เรื่อง แพศยา นำแสดงโดย “แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล” และ “น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” มาพร้อมกับคำว่า “อยากได้ก็ต้องแลก” แค่คอนเซปก็แซ่บซี้ด ได้พระเอกหนุ่มหล่อ “อินดี้ - อินทัช เหลียวรักวงศ์” และเหล่านักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจสัน ยัง, น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี, ขุน - ชานนท์ อักขระชาตะ, กวาง - ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, เป้ - ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ เป็นต้น กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดี “มนิตย์ สนับแน่น” สามารถดูย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้

        นอกจากคอนเทนต์ละครไทยแล้ว iQiyi (อ้ายฉีอี้) ยังมีออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรก My Roommate is a Gumiho ที่ฉายให้ดูตอนแรกกันไปแล้ว ซึ่งสามารถดูฟรีซับไทย พร้อมเกาหลีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.40 น. และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซีรีส์เกาหลีเรื่อง So I Married The Anti-Fan ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ก็ขึ้นเป็นซีรีส์เกาหลียอดนิยมเป็น “อันดับ1” บน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

         และอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ห้ามพลาด iQiyi (อ้ายฉีอี้) ร่วมฉลองเทศกาล หว่อ อ้าย หนี่ (520) ของประเทศจีน หรือเทศกาลแห่งความรัก ส่งคอลเลกชันออริจินัลซีรีส์จีนรักโรแมนติกชุด Sweet On 7 เรื่อง บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com อาทิเช่น Moonlight (เพลงรักใต้แสงจันทร์)” ซึ่งรับชมได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์มของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และจะฉายต่อเนื่องอีก 6 เรื่อง คือ “Make a Wish” “Sweet Teeth” “Forever and Ever” “Love Under The Full Moon” “ The Day of Becoming You” และ “First Love Again”

       และแอนิเมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิเช่น  Boruto-Naruto Next Generations (โบรูโตะ : นารูโตะ เน็กซ์ เจนเนเรชั่น ), Fruit Basket The Final Season (เสน่ห์สาวข้าวปั้น) และ Don’t toy with Me, Miss Nagatoro (ยัยตัวแสบแอบน่ารัก นางาโทโระ) สามารถรับชมพร้อมซับไทยไวสุดในไทยบน แอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

         คุณผ่านศึก ธงรบ กล่าว “ถึงแม้ อ้ายฉีอี้ จะเป็นน้องใหม่ในประเทศ ที่เข้ามาทำตลาดเพียง 1 ปี แต่คอนเทนต์ที่เราได้เลือกเข้ามาล้วนเป็นที่ถูกใจกับกลุ่มผู้ใช้ จึงทำให้ปีนี้ยอดผู้ใช้บริการของเราเพิ่มมากขึ้นถึง 8 เท่าตัว และขึ้นเป็นแอปพลิเคชันแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ ที่มียอดดาวน์โหลดเป็นอันดับ 1 ซึ่งเราก็เตรียมความพร้อมที่จะแข่งขันในการตลาดนี้อย่างทุ่มสุดตัว และมุ่งมั่นที่จะคัดเลือกคอนเทนต์ที่มีคุณภาพเข้ามาบนแพลตฟอร์ม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มของเราต่อไป”

        พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์ผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และระบบเสียงแบบ Dolby  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้นดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand;

IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

เกี่ยวกับ อ้ายฉีอี้ อินเตอร์เนชันแนล (iQiyi International)

          iQiyi International คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ซึ่งประกอบด้วยเนื้อหาความบันเทิงจากทั่วภูมิภาคเอเชียสำหรับผู้ชมในหลากหลายประเทศ ทั้งในรูปแบบฟรีและสมาชิก VIP มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ทั้งนี้ เนื้อหาบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประกอบไปด้วยซีรีส์ ภาพยนตร์ วาไรตี้ และการ์ตูนคุณภาพระดับพรีเมียม สามารถรับชมได้ทั้งพากย์ไทยและคำบรรยายไทย โดยมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยรับรองการใช้งาน นอกจากนี้ iQiyi International ยังใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับบริการด้านความบันเทิงอื่น ๆ ผ่านพันธมิตรด้าน SaaS อีกด้วย ผู้ชมสามารถรับชมเนื้อหาของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บไซต์ iQ.com อนึ่ง iQiyi เป็นกิจการของ iQiyi, Inc. (Nasdaq: IQ)
 

You can share this post!

งานแถลงข่าว เปิดโปรเจกต์ #HATETAG หนังสั้น 10 เรื่องจาก 5 ผู้กำกับ ภายใต้ โครงการหนังสั้นเพื่อรณรงค์การหยุด bully ในโลกออนไลน์ “หยุดระรานผ่านออนไลน์”

Netflix จัดงาน “GHOST LAB Virtual Premiere” ครั้งแรกของเมืองไทย กับการร่วมเดินพรมแดงจากที่บ้านอย่างเต็มรูปแบบ รับมาตรการ Social Distancing ดาราดังสุดตื่นเต้นแต่งตัวเต็ม