news-details

“มีน” ผู้กำกับ ชวนลุ้นความสัมพันธ์ “เต๋-โอ้เอ๋ว” ใน “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” 27 พ.ค.นี้!!

             ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮากันสุด ๆ หลังจาก นาดาว  บางกอก ร่วมกับ LINE TV ปล่อยเทรลเลอร์ LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) เป็นครั้งแรก!! นอกจากเรื่องราวการเติบโต ความฝัน และความสัมพันธ์ของ เต๋ (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ โอ้เอ๋ว (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร)  ที่ทำให้ทุกคนต้องลุ้นตาม งานนี้ผู้กำกับรุ่นใหม่ มีน-ทศพร เหรียญทอง และ บอส-นฤเบศ กูโน โปรดิวเซอร์  เตรียมนำความสนุก  พร้อมเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากสองรั้วมหาวิทยาลัย มาฝากกันแบบเต็มอิ่ม  เตรียมพบกับตัวละคร ทั้งรุ่นพี่ของ เต๋ (บิวกิ้น)  และแก๊งเพื่อน ๆ ของ โอ้เอ๋ว (พีพีได้แก่ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ รับบท ไจ๋  , ก้อย-อรัชพร โภคินภากร รับบท ขิม, ณ-ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์  รับบท ท็อปต้า-ธนินท์รัฐ วาศศรีวัฒน์ รับบท คิว, พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร รับบท แมงป่อง,  บอสสอก-กมลพิพัฒน์ บุนนาค รับบท ปลั๊กนิว-ชยภัค ตันประยูร รับบท อู๋  ฯลฯ

          มีน-ทศพร ผู้กำกับ กล่าวว่า ในฐานะผู้กำกับ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2  ยอมรับเลยครับว่าทั้งตื่นเต้นและกดดันมาก เพราะในพาร์ทแรก บอส ผู้กำกับ ทำไว้ได้ดีมาก เรื่องนี้เป็นการกำกับแบบเต็มตัวครั้งแรกของผม ทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคน พวกเราทุกคนทุ่มเทและพยายามกันอย่างเต็มที่ ถือเป็นประสบการณ์การทำงานที่ดีมากครับ การร่วมงานกับพีพี ส่วนตัวผมมองว่าพีพีเขาเป็นนักแสดงที่ฉลาด เป็นคนที่อ่านบทปุ๊บ แล้วสามารถทำความเข้าใจตัวละครได้อย่างเร็ว ตีโจทย์ตัวละครได้ดีมากพอถึงฉากดราม่าก็ร้องไห้ได้เร็วมาก ๆ บางซีนคือผ่านตั้งแต่เทกแรก ยอมรับเลยว่าเก่งมาก แถมเป็นคนที่สร้างสีสันทำให้บรรยากาศในกองถ่ายคึกคักตลอดเวลา  ส่วนการทำงานกับบิวกิ้น สำหรับผมคือประทับใจมาก พอถึงจุดหนึ่งที่เขาคลิกกับบทแล้ว บิวกิ้นสามารถปล่อยพลังออกมาได้สุดมาก การแสดงของเขา ทำให้รู้สึกว่า โอ้โห น้องคนนี้สามารถเล่นได้ถึงเบอร์นี้เลยเหรอ หลาย ๆ ซีน บิวกิ้นคือสามารถบียอนด์ไปได้อีกขั้น

        สำหรับแปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ใกล้จะออนแอร์ตอนแรกแล้ว ใน Part นี้ เป็นเรื่องราวที่เต๋กับโอ้เอ๋ว จะเข้าไปเรียนมหาวิทยาลัย ในเทรลเลอร์เราจะเห็นเรื่องราวอุปสรรคที่เข้ามา นอกจากเรื่องความรักที่ทุกคนจะได้เห็น ในซีรีส์ก็มีรสชาติอื่น ๆ ให้ได้ลุ้นกันอีกเพียบ ทั้งเรื่องเพื่อน, เรื่องการเรียน ฯลฯ ครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นการเติบโตของตัวละครที่น่าสนใจ และน่าจะมีเหตุการณ์บางอย่างที่รีเลทกับคนดูแน่ ๆ อยากชวนทุกคนมาลุ้นกันว่าพอเต๋กับโอ้เอ๋วได้เป็นแฟนกันแล้ว

         เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ใน  LINE TV Original Series แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”  

#NadaoBangkok  #LINETVoriginal

#แปลรักฉันด้วยใจเธอPart2  #IPromisedYouTheMoon

You can share this post!

"พราวมุก" กับส่วนผสมที่ลงตัวของความสนุกครบรสที่แฟน ๆ ตั้งตารอ

จับตา "หว่าหวา - ธัญพร" ว่าที่ศิลปินใหม่ “High Cloud” ดาเมจแรงไม่ธรรมดา!