news-details

17 ขวบแล้ว! แอลลี่สุดแฮปปี้ขอบคุณทุกโปรเจ็กต์วันเกิดจากแฟนคลับ #17ยังแอ๋ว ขึ้นเทรนด์ TOP5

ไม่เพียงแค่หนุ่มๆ ไอดอลนักร้อง-นักแสดงที่จะมีเหล่าแฟนคลับทุ่มเปย์ให้ นักร้องสาวรุ่นใหม่มาแรงของเมืองไทยอย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน (ALLY-Achiraya Nitibhon) เจ้าของนิคเนมอีกชื่อว่า แอ๋วหลี หรือ น้องแอ๋ว ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่มีแฟนๆ คอยสนับสนุนอย่างสุดพลังมาตลอดเช่นกัน และในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 18 มีนาคม ซึ่งในปี 2564 นี้สาวน้อยคนนี้มีอายุครบ 17 ปีเต็มแล้ว เหล่าแฟนคลับที่ใช้ชื่อว่า ONLY จึงจัดโปรเจ็กต์หลากหลายรูปแบบ ทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมและกิจกรรมสายเปย์ประกาศความปังสุดยิ่งใหญ่ฉลองวันเกิดให้กับแอลลี่แบบไม่น้อยหน้าใครจริงๆ

เริ่มต้นกันที่กิจกรรมการกุศลเพื่อสังคมสุดดีงาม Food support for blood donation โดยเหล่าโอนลี่ (ONLY ชื่อเรียกแฟนคลับของ ALLY) ได้รณรงค์เชิญชวนให้บริจาคเลือดและนำขนมคุกกี้ไอติมเรนโบว์สีสวยหวานน่ากินไปมอบให้กับทางศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ไว้ใช้เสิร์ฟเติมพลังหลังให้เลือดสำหรับผู้บริจาคเลือด ต่อด้วยโปรเจ็กต์ #นั่งตุ๊กๆกับน้องแอ๋ว โดยจัดทำป้ายอวยพรวันเกิด 2 แบบติดท้ายขบวนรถตุ๊กตุ๊กจำนวน 10 คัน สร้างสีสันเพลินตาเพลินใจบนท้องถนนกรุงเทพมหานครกันไปเลย

นอกจากจะพาน้องแอลลี่นั่งตุ๊กๆ แห่รอบเมืองแล้ว เหล่าแฟนคลับยังเล่นใหญ่ไฟกะพริบขึ้นไปอีกด้วยการทุ่มทุนสร้างพา แอลลี่ ขึ้นจอโฆษณาใหญ่ยักษ์ MBK MEGA LED บริเวณหน้าศูนย์การค้ามาบุญครองเซ็นเตอร์ แสดงพลังรักทะลุจอกันไปเลย รวมทั้งมีการจัด คาเฟ่น้องแอลลี่ ที่ร้าน Tickled Pink คาเฟ่สีชมพู หวานๆ สุดคิวต์ ณ Lido Connect สยามสเเควร์ ซอย 3 ในวันที่ 18 มีนาคม 2564 ซึ่งเป็นสถานที่ให้แฟนๆ มาถ่ายภาพและรับของแจก-ของที่ระลึกต่างๆ จากชาวโอนลี่ที่พร้อมใจกันทำขึ้นเพื่อโอกาสพิเศษวันเกิดของแอลลี่ในปี 2021 นั่นเอง เท่านั้นยังไม่พอแฮชแท็ก #17ยังแอ๋ว ที่แฟนๆ คิดขึ้นเพื่อส่งคำอวยพรจากใจแฟนๆ ถึง #แอลลี่ ยังพุ่งทยานขึ้นสู่อันดับ 5 ไทยแลนด์เทรนด์บนทวิตเตอร์อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวรู้สึกปลื้มใจจนออกมาขอบคุณเหล่าแฟนคลับด้วยตัวเองทางอินสตาแกรมว่า “thank you for making today so special” พร้อมอัปเดตภาพร่วมกับเค้กวันเกิด 18 มีนาคม ชนิดที่เรียกว่าน่ารักเกินต้านจริงๆ

ติดตามโซเชียลมีเดียของ แอลลี่” (ALLY) ได้ทางอินสตาแกรม แอลลี่ IG @allynitibhon https://www.instagram.com/allynitibhon/ ทวิตเตอร์ @allynitibhon https://twitter.com/allynitibhon ออฟฟิเชียลเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/allynitibhon/ และ TikTok @allynitibhon www.tiktok.com/@allynitibhon หรือใครโดนตกเข้าแล้ว อยากเข้าด้อมขอเชิญทางนี้เลย ทวิตเตอร์ ALLYBAR @allybarofficial https://twitter.com/allybarofficial

 

You can share this post!

“หมาก” Happy in Birthday แฟนคลับไทย & ตปท. เสิร์ฟรักจัดเต็ม!!

สุดในรุ่นของจริง!! “ซันนี่ (Sunnee)” ศิลปินชาวไทยเจ้าของยอดติดตามบน Weibo กว่า 21 ล้านคน เดบิวต์อัลบั้มแรกดังสนั่นในจีน กวาดยอดขายสูงกว่า 53 ล้านบาทไทย