news-details

ถูกใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์! ‘เอไอเอส’ จับมือ ‘ช้อปปี้’ มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม เปิดตัวแพ็กเกจ AIS x Shopee เล่นแอปฯ Shopee ฟรี! ไม่คิดค่าเน็ต

ถูกใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เมื่อ ‘เอไอเอส’ ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย ประกาศเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยกับ ‘ช้อปปี้ (Shopee)’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน สนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ และผู้ซื้อให้ได้รับประสบการณ์ชั้นเยี่ยมบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวแพ็กเกจ ‘AIS x Shopee’ ซิมการ์ดเพื่อพ่อค้าแม่ค้าช้อปปี้โดยเฉพาะ ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมกับร่วมฉลองมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด Shopee 11.11 Big Sale ที่ผ่านมา จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ณ  Shopee Bangkok Office ชั้น 25 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์  ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ฃ

          ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ ผู้ขายในช้อปปี้จะได้รับซิมการ์ด ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ใช้งานแอปพลิเคชัน Shopee ฟรี! แบบไม่คิดค่าเน็ต พร้อมรับเน็ตเพิ่มสูงสุด 4 เท่า บนเครือข่าย AIS 5G ที่ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมโทรฟรีเบอร์ในเครือข่ายเอไอเอส กว่า 40.9 ล้านเลขหมาย และโทรฟรีเบอร์ Shopee Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการขยายตัวของตลาดอีคอมเมิร์ซที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

            คุณพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส ให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ในยุคปัจจุบันคนไทยนิยมซื้อของออนไลน์มากขึ้น เอไอเอส จึงร่วมมือกับ ช้อปปี้ ออกแบบแพ็กเกจพิเศษที่ตอบโจทย์ และตรงใจพ่อค้าแม่ค้า ช้อปปี้ โดยเฉพาะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้พ่อค้าแม่ค้าให้ได้มากที่สุด ช่วยลดต้นทุน เพิ่มกำไรในการขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์ โดยไฮไลท์ความพิเศษจากแพ็กเกจ AIS x Shopee ที่มอบให้กับผู้ขายช้อปปี้โดยเฉพาะ

โดยในครั้งนี้เอไอเอสมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ประกอบด้วย รับเน็ตเพิ่มสูงสุด 4 เท่า โทรฟรีเบอร์เอไอเอส กว่า 40.9 ล้านเลขหมายได้อย่างไม่จำกัด และใช้งาน AIS SUPER WiFi ฟรีไม่จำกัด เล่นแอปพลิเคชัน Shopee ฟรี ไม่คิดค่าเน็ต โทรฟรี Shopee Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง รับชม YouTube Premium ฟรี 3 เดือน พร้อมรับเครดิตโฆษณา Shopee Ads Credits สูงสุด 3,000 บาท และรับส่วนลดเพิ่ม 2,000 บาท เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการ ได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา อีกทั้งยังรับสิทธิ์ใช้งาน GrowBiz แพลตฟอร์มช่วยบริหารจัดการร้านค้าและบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ในปีนี้มีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปใช้ชีวิตประจำวันผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น ช้อปปี้ จึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ เอไอเอส มอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ขายด้วยเครือข่ายอินเตอร์เน็ตคุณภาพระดับโลก ในขณะเดียวกันผู้ซื้อ ช้อปปี้ ก็ยังได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากเอไอเอส ในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale ที่ผ่านมา”

          ด้าน คุณต้า-รรินทร์ ทองมา เจ้าของแบรนด์รองเท้า O&B แบรนด์รองเท้าดังขวัญใจสาวไทยและยังดังไกลระดับอินเตอร์ ในฐานะผู้ค้าออนไลน์ เผยความรู้สึกว่า “สำหรับแบรนด์รองเท้า O&B ปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 8 เราโฟกัสรองเท้าที่ผู้หญิงทำงานใส่ได้ทุกวัน ซึ่งตอนนี้เรามีช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง ดังนั้นเรื่องของอินเตอร์เน็ตในการทำธุรกิจเป็นเรื่องใหญ่มาก ความร่วมมือของเอไอเอส และ ช้อปปี้ ในการมอบซิมสุดคุ้มพร้อมสิทธิพิเศษเพื่อพ่อค้าแม่ค้าช้อปปี้นั้น จึงตอบโจทย์แม่ค้าออนไลน์ยุคใหม่อย่างเรามากๆ ที่วันวันหนึ่งจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตเยอะมากๆ ดังนั้น การได้ดาต้าอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงมากถึง 40 GB นี้ ก็ช่วยให้เราสามารถทำธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย ลื่นไหลได้ทุกที่ แบบไร้กังวล ไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่บริษัท หรือ อยู่บนรถในระหว่างเดินทาง เราก็สามารถตอบแชทลูกค้า ทำคอนเทนท์ โพสต์รูปปังๆ หรือทำไลฟ์เพื่อเชื่อมต่อกับเหล่านักช้อปได้อย่างทันท่วงที ไม่ต้องกังวลเรื่องเน็ตสะดุด                       

            สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับซิมได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 9 มกราคม 2564 ได้ที่https://shopee.co.th/m/ais-11

 

You can share this post!

ฮือฮา! “แซม-ยุรนันท์” เผยโฉมงาน “ชีวจิต อวอร์ดส” XAM-100 สุดปัง! คว้าสุดยอดนวัตกรรมสุขภาพ

Dr.HASKIN ดึง ‘มิว-กลัฟ’ ร่วมแจมจัดกิจกรรมแรกของแบรนด์ในไทย จัดเต็มสุดฟินเสิร์ฟตรงให้เหล่าหวานใจในธีม Garden of Love