news-details

“อั๋น-อัครพรรฒ” เติมหล่อปังทะลุจอ อ้อนเอฟซีตามลุ้น “ฟ้ามีตะวัน”

ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ออกอาการปลื้มปริ่ม ​ยกนิ้วให้ดาราหนุ่มสุดหล่อ “อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค” ที่ตีบท “หมอคเชนทร์” ใน ละครฟ้ามีตะวัน ที่ออนแอร์ให้ได้ฟินจิกหมอน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ซะแตกกระเจิง ขโมยหัวใจสาวน้อยสาวใหญ่ ไปเต็มๆ นอกจากความสามารถเกินร้อย ความฮอตเกินต้านแล้ว ความหล่อ “หนุ่มอั๋น” ก็แรงทะลุโค้ง ยิ่งล่าสุดมาพบคุณหมอคนดัง “หมอเพชร-นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและการปรับรูปหน้า เจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ปรับรูปหน้าทั้งฟิลเลอร์ ไฮฟู แบบจัดเต็ม บอกเลย “หนุ่มอั๋น” จากที่หล่อพุ่งอยู่แล้วยิ่งดูดีเข้าไปใหญ่

“ละครฟ้ามีตะวัน กระแสค่อนข้างดีมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ละครด้วยนะครับที่ชอบ แล้วก็มีละคร กองพัน รักลั่นฟ้า ที่กลับมารีรันออกอากาศอีกครั้งอยู่ในตอนนี้ ฝากติดตามชมด้วยนะครับ นอกจากนั้นก็จะมีละครซิทคอมเรื่องกู้ภัยอาสารัก แล้วก็ทานตะวันสีเพลิง ที่กำลังถ่ายอยู่ส่วนจะออนแอร์เมื่อไหร่ยังไงฝากติดตามข่าวด้วยนะครับ”

และนอกจากงานละครที่มีให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุกๆ แล้ว “หนุ่มอั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค” ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองมาเติมหล่อกับ “คุณหมอเพชร-ฟิออร่า คลินิก” หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งที่ดาราทั่วฟ้าเมืองไทยให้การยอมรับกันอย่างกว้างขวางไม่ว่าจะเป็นการทำไฮฟูยกกระชับใบหน้า แล้วก็เติมฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ม แล้วก็บริเวณกรอบหน้าให้ได้รูปชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย เรียกว่าการดูแลความหล่อ ก็เป็นอีกหนึ่งความใส่ใจที่ดาราคนดังให้ความสำคัญ เพื่อเอฟซีจะได้แฮปปี้เวลาที่เห็นผลงานผ่านทางหน้าจอทีวี หรือไปโชว์ตัวใกล้ชิดกับบรรดาแฟนคลับ หลังพบคุณหมอคนดังที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เห็น “หนุ่มอั๋น-อัครพรรฒ” ยิ้มหล่อๆแล้วบาดใจเหลือเกิน สำหรับใครที่จะเข้าไปใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662

ส่วนแฟนคลับ “หนุ่มอั๋น-อัครพรรฒ” อย่าลืมติดตามเป็นกำลังใจ “หมอคเชนทร์” ใน ละครฟ้ามีตะวัน ออนแอร์ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD บอกได้คำเดียวว่าน่ารักโดนใจที่ซู๊ดดดด!

You can share this post!

ททท. ร่วมกับ ไอคอนสยาม จัดมหาปรากฏการณ์เทศกาลลอยกระทง 2563

เฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ไอคอนสยาม จัดมหาปรากฏการณ์เทศกาลลอยกระทง 2020