news-details

“7th Street” เปิดตัวสตรีทแวร์ยุค New Normal “7th Street ด้วยกันมันส์ได้หมด Collection”

วัยรุ่นสายแฟชั่นไม่ควรพลาด! เปิดตัวแคมเปญ “7th Street ด้วยกันมันส์ได้หมด Collection” สตรีทแบรนด์สัญชาติไทย แรงบันดาลใจจากนิวยอร์ก กระทบไหล่แร็ปเปอร์และกราฟฟิตี้ชื่อดังเมืองไทย เผยนวัตกรรมสุดล้ำสมัย “Progressive Design" เนื้อผ้าคุณภาพสูงราคาจับต้องได้

ต้องบอกว่าวงการแฟชั่นในยุคนี้แข่งขันกันค่อนข้างสูงมาก โดยเฉพาะคนทำเสื้อผ้าในประเทศไทยที่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง ซึ่งเมื่อพูดถึงเสื้อยืดสายสตรีท หลายคนต้องรู้จักแบรนด์ที่ชื่อว่า "7th Street" เพราะด้วยเอกลักษณ์ของทรงเสื้อและเนื้อผ้าเส้นใยฝ้าย (Cotton) 100% เมื่อสวมใส่แล้วจึงให้ความรู้สึกนุ่มสบาย ไม่ร้อน สามารถระบายอากาศ หรือความร้อนได้ดี ดูดซับเหงื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญมีป้ายยี่ห้อที่คงความเป็นลิขสิทธิ์ของแท้และโดดเด่นจนครองใจคนใส่ในทุกวงการทุกเพศทุกวัย รวมทั้งศิลปินดาราทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากแบรนด์ 7th Street ครอบคลุมทุกพื้นที่ หาซื้อได้ง่ายและมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 350 สาขาทั่วประเทศ อีกทั้งสินค้าแต่ละคอลเลคชั่นมีให้เลือกหลากหลาย ด้วยราคาที่เข้าถึงคนไทย เริ่มต้นเพียง 250 บาทเท่านั้น และ คอลเลคชั่นพิเศษ เริ่มต้นเพียง 290 บาท เท่านั้น

สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดในยุค New Normal 2020 บอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้ เพราะล่าสุดแบรนด์ 7th Street ได้เปิดตัวแคมเปญ “7th Street ด้วยกันมันส์ได้หมด Collection” เอาใจวัยรุ่นพันธุ์ใหม่และสาวกสายสตรีทที่พร้อมปลดปล่อยความเท่ เพราะนอกจากจะมีสินค้าใหม่ออกมาให้ทุกคนได้ครอบครองแล้ว ทีมผู้บริหารยังขนทัพศิลปินแร็ปเปอร์และกราฟฟิตี้ชื่อดังของเมืองไทย มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับงานนี้อีกด้วยอย่าง P-HOT, WAY-G, LIL ICE และ ZIDS_BKK โดยศิลปินทั้ง 4 คน ได้มาร่วมสื่อสารเรื่องราวและนำเสนอในแบบฉบับของตัวเองผ่านภาพยนตร์สั้น (Short Film) และได้ร่วมกันแต่งเพลงสำหรับแคมเปญนี้อีกด้วย

นายวรศักดิ์ ศุภลักษณ์วัจนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จากอดีตหนุ่มวิศวะกรที่เริ่มจากเก็บเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเพื่อไปศึกษาต่อ ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมืองแห่งแรงบันดาลใจของแบรนด์ 7th Street และผู้บริหารแบรนด์ 7th Street เปิดเผยว่า "สำหรับคอนเซ็ปต์ที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ได้รับการสื่อสารผ่านเสื้อผ้าที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ 7th Street ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำสมัย Progressive Design เนื้อผ้าฝ้ายที่ได้คุณภาพ อีกทั้งราคาที่เข้าถึงคนไทย ซึ่งทั้งหมดได้รับการต่อยอดไอเดีย และพัฒนาศักยภาพของแบรนด์อยู่เสมอ กระทั่งในปี 2020 ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ทำให้ปัจจุบันแบรนด์ 7th Street กลายเป็นแบรนด์สตรีทแวร์ที่ครองใจคนใส่ในทุกวงการ จนได้มีการเปิดตัวคอลเลคชั่น “7th Street ด้วยกันมันส์ได้หมด อย่ารอช้าเพราะความเท่จะไม่หยุดอยู่กับที่

ในขณะที่ศิลปินทั้ง 4 คน ซึ่งได้มาถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นสาวกสตรีทแวร์ผ่านบทเพลง ซึ่งมีการพูดถึงชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal 2020 รวมถึงได้ร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้าระดับประเทศ และที่สำคัญเป็นแบรนด์ของคนไทยเอง สร้างความรู้สึกเป็นเกียรติให้กับศิลปิน นอกจากนี้การได้ร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายและน่าตื่นเต้น เพราะศิลปินแต่ละท่านก็จะได้รับบทบาทที่แตกต่างกัน เช่น P-HOT หรือ นายวัชรินทร์ พึ่งสุข (ปอนด์) หนุ่มหล่อแร็ปเปอร์จากเมืองหาดใหญ่ จะมาในคอนเซ็ปต์ “FUN” ในขณะที่หนุ่มแร็พเปอร์หน้าตาดีอย่าง LiL ICE หรือ นายธนพล พรหมกสิกร (ไอซ์) จะมาในแนว “STREET” ส่วน ZIDS_BKK หรือศิลปินกราฟฟิตี้มือหนึ่งของประเทศไทย อย่างนายสุรเดช เติมทรัพย์สิริ แนวถนัดของเขาคือ “ART” และสุดท้าย WAY-G แร็ปเปอร์ขวัญใจวันรุ่นพันธุ์ใหม่ ขอมาในแนว “PARTY”

นายวรศักดิ์ ยังเผยถึงการทำธุรกิจในยุค COVID-19 ว่า "จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด ผมเชื่อว่าทุกคนก็คงได้รับผลกระทบเช่นกัน แต่คงเป็นความโชคดีเล็กๆที่ผมยังสามารถรับมือกันมันได้ เนื่องจากผมมองวิกฤตให้เป็นโอกาส คือการหยิบยื่นสิ่งดี ๆ ให้ผู้คน โดยเริ่มจากหน้ากาก (Facewear) ที่ทุกคนมีความจำเป็นต้องใส่ ไม่ว่าคุณจะออกไปสถานที่ไหนก็ตาม จึงได้ผลิตหน้ากากที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยออกมา เป็นผ้า Cotton USA 100% สีดำไร้สารกำมะถัน กันฝุ่น กันละอองได้แล้วยังสามารถกันโรคมะเร็งจากการสูดดมได้ ราคาไม่สูง ทุกคนสามารถซื้อได้ ผมว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่วงการของคนทำเสื้อผ้าต้องมองเห็นคุณค่าของผู้บริโภคทุกคนไม่ว่าเขาจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม ในการบริหารงานในสถานการณ์เช่นนี้ผมเชื่อว่าองค์กรเล็กมีบุคลากรน้อย แต่มีประสิทธิภาพ อาจจะดีกว่าที่มีพนักงานในบริษัทเป็นพันคน แล้วต้องมาเลิกจ้างพนักงานกลางคัน เพราะสถานการณ์ตรงนี้ ทำให้ผมเข้าใจได้เลยว่าไม่ใช่บริษัทใหญ่ ๆ ทุกบริษัทจะยั่งยืนเสมอไป"

สำหรับสาวก 7th Street และผู้ที่สนใจรอติดตามผลงานของศิลปินทั้ง 4 คน รวมทั้งสามารถหาซื้อสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก "7th Street" (https://www.facebook.com/7thStreetBrand) และตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ 7th Street ทั่วประเทศ สามารถเข้าชมวิดีโอแคมเปญ “7th Street ด้วยกันมันส์ได้หมดได้ที่เว็บไซต์ https://7thstreetbrand.com

You can share this post!

เปิดรับอินสไปเรชั่นที่ไกลเกินคาค กับ Voyager Club ไลฟ์สไตล์คลับของคนรักการเดินทาง

สยามเซ็นเตอร์รวมพลังคนไทยใจแฟชั่น หนุนแคมเปญ #saveTHAIwearTHAI แสดงพลังยิ่งใหญ่ปลุกกระแสอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย