news-details

“TWICE” เกิร์ลกรุ๊ป K-POP คัมแบ็คปล่อย “MORE & MORE” มินิอัลบั้ม 9

ทำแฟนเพลงแห่นับถอยหลังเคาท์ดาวน์รอคอยการปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 9 จากศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากแดนเกาหลี “TWICE” มาตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา วันนี้สาวๆ ทั้ง 9 คน คัมแบ็คด้วยผลงานมาสเตอร์พีซชิ้นล่าสุดออกมาภายใต้คอนเซ็ปต์ความปรารถนา ให้อารมณ์ในห้วงเวลาที่เรากำลังตกหลุมรักใครสักคนถึงขีดสุด เราก็อยากให้ใครคนนั้นมาอยู่ใกล้ๆ กับเราแค่คอนเซ็ปต์อัลบั้มก็ทำให้สื่อมวลชนบ้านเรา และแฟนเพลงชาว ONCE จับตามองพวกเธออย่างตื่นเต้น ร้อนระอุไปทั่วทวิตเตอร์เมื่อคืนนี้ (1 มิถุนายน) จนติดเทรนอันดับ 1 ทันที ภายในเวลาอันรวดเร็ว

โดยมินิอัลบั้มชุดที่ 9 “TWICE” มีซิงเกิลโฟกัสชื่อเดียวกับอัลบั้มนั่นก็คือ “MORE & MORE” ปล่อยของออกมาพร้อมมิวสิควิดีโอ ที่ชวนให้หนุ่มสาวหันมาชวนเพื่อน ออกสเต็ปเต้น Cover ตาม Video Teaser ตั้งแต่ MV ยังไม่ปล่อยด้วยซ้ำ จนติดเป็นกระแส Viral ใน TikTok เป็นที่เรียบร้อย บวกกับอินเนอร์ของเนื้อร้องที่ใครฟังครั้งแรกเป็นต้องติดหู พกมาถึง 2 คอนเซ็ปต์ด้วยกัน โดยคอนเซ็ปต์แรกคือ ความแตกต่างที่ลงตัว ในสไตล์ฮิปปี้ นับเป็นลุคที่แฟนเพลงไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ให้ความรู้สึกของผู้หญิงที่มีความกล้าหาญ และรักอิสระจากการผจญภัยในป่า และอีกคอนเซ็ปคือ ความเป็นธรรมชาติที่ใสสะอาด และบริสุทธิ์ เปรียบพวกเธอเป็นแองเจิ้ลที่อาศัยอยู่ในป่า และยังมีซีน 9 สาว เต้นท้าแดดกลางแม่น้ำอีกด้วย เรียกว่าถึงจะมี 2 คอนเซ็ปต์ แต่ทุกคนยังคีฟความน่ารักไม่เปลี่ยน

“TWICE” คือเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ของประเทศเกาหลีที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นพลุแตก และมีฐานแฟนเพลงที่พร้อมซัพพอร์ตเป็นจำนวนมากเกิดขึ้นในประเทศไทย ตั้งแต่พวกเธอเริ่มทำงานเพลง จนมาถึงมินิอัลบั้มล่าสุดอย่าง “MORE & MORE” ทำให้แฟนเพลงที่คิดถึงพวกเธอได้สัมผัสถึงรสชาติของความแปลกใหม่ที่แตกต่าง แต่ลงตัวในอัลบั้มนี้ ที่พวกเธอทั้ง 9 คน ตั้งใจถ่ายทอดผลงานออกมาสุดกำลัง เพื่อแฟนเพลงโดยเฉพาะ

You can share this post!

OXQ สุดฟิน!! ‘ผมเองครับ (ME)’ แรงไม่หยุด แฟนคลับทุ่มทุนยิงขึ้นบิลบอร์ดใจกลางเมือง

“ออฟ-กัน” โชว์จัดเต็ม!!! ส่งความสนุกทั่วโลก ในงาน “Global Live Fan Meeting” แฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน VLIVE