news-details

เฮลั่น! “สมิธ-ภาสวิชญ์” ล่าฝันจนเข้ารอบศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียว ในรายการ WE ARE YOUNG ทางช่อง YOUKU ประเทศจีน!

กลายเป็นหนุ่มฮ็อตที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน สำหรับ สมิธ-ภาสวิชญ์ บูรณนัติหลายคนอยากจะเคยเห็นหน้าเห็นตากันมาบ้างแล้ว เพราะเขามาจากการเป็นศิลปินนักร้องนำและเล่นคีย์บอร์ดในวง THE FINS และกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นในบทบาท ผู้กองนิพัฒน์ จากละครเรื่อง ทุ่งเสน่หา ด้วยฝีมือการแสดงที่เล่นได้น่ารัก เข้าถึงอารมณ์ จนทำให้แฟนๆ ต่างเทใจให้กับหนุ่มคนนี้กันจนหมด ล่าสุดหนุ่มคนนี้ก็ทำให้แฟนๆ ต่างตื่นเต้นตกใจมากขึ้น เมื่อเขาได้ออกตามล่าความฝันไกลถึงประเทศจีน ในรายการ WE ARE YOUNG เพื่อเข้าร่วมการออดิชั่นเฟ้นหาไอดอลชายมาประดับวงการบันเทิงของจีนทางช่อง YOUKU

 

WE ARE YOUNG เป็นรายการเฟ้นหาไอดอลชาย ที่มีความฝันในการเป็นศิลปิน โดยมีวัยรุ่นที่ไล่ตามหาฝันจากทั่วโลก หลากหลายความสามารถมารวมตัวที่ โดยมีผู้เข้าแข่งขันร่วมสมัครจากทั่วโลก กว่า 4,000 คน ทั้งจากในจีน และต่างประเทศ ก่อนจะคัดเข้มจนเหลือเพียง 84 คน เพื่อเข้ามาแข่งขันในรายการ และหนึ่งในนั้นก็คือ สมิธ-ภาสวิชญ์ บูรณนัติคนไทยเพียงคนเดียว ที่ผ่านเข้ารอบด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ซึ่งเขาได้ใช้ชื่อในการแข่งขันในครั้งนี้ว่า liu ze xu (หลิว-เสอ-ชวี่) หมายถึง แสงพระอาทิตย์ที่สดใส หนุ่มคนนี้มีความหลงใหลในการเล่นดนตรี ร้องเพลง เป็นอย่างมาก เรียกว่าเมื่อไหร่ที่มีความทุกข์เพียงแค่จับเครื่องดนตรีเขาก็สามารถยิ้มออกมาได้ทันที เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ทำให้วงการบันเทิงไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น

โดย สมิธ ภาสวิชญ์ได้ฝากความรู้สึกถึงแฟนๆ ชาวไทยไว้ว่า ก็ขอบคุณแฟนๆ ทั้งชาวไทยและจีนมากๆ เลยนะครับ ที่เป็นห่วงและคอยให้กำลังใจผมมาตลอด การแข่งขันครั้งนี้ผมจะตั้งใจและโชว์ความสามารถออกมาให้เต็มที่ ไม่ต้องเป็นเป็นห่วงเลยครับ ขอให้ทุกคนเชื่อใจผมซัพพอร์ตผมแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมทุ่มสุดตัวให้กับการแข่งขันครั้งนี้อย่างแน่นอน และผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ในรายการนี้

ทั้งนี้ แฟนๆ ของสมิธยังสามารถติดตามเอาใจช่วยเขาไปด้วยกันด้วยการติดตามข่าวสารของรายการ WE ARE YOUNG ได้ทาง ทวิตเตอร์ (TwitterX :@weareyoung2020 อินสตาแกรม

(Instagram) :@weareyoung_2020 และ YouTube : Youku Official Channel

You can share this post!

MANGU E-Magazine Entertainment Issue 195 : มารู้จักกับหนุ่ม เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เหนือ ในซีรีส์ EN of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ตอน เหนือพระราม