news-details

“เอส.ซี.เอส.” เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “Popteen Poplove” ส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก ให้คนที่คุณรักฟรี! 

“เอส.ซี.เอส.” เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “Popteen Poplove” ส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก ให้คนที่คุณรักฟรี! 
                
วาเลนไทน์นี้ บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตรองเท้านักเรียนแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยอย่างป๊อบทีน ขอร่วมเป็นสื่อกลางส่งมอบความรัก และความสุขให้กับทุกคน จัดงานเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Popteen Poplove” อยากบอกรักใครป๊อบทีนจัดให้ ไม่ว่าจะเป็นความรักที่อยากจะมอบให้คุณพ่อคุณแม่ การบอกรักเพื่อน หรืออยากจะบอกรักใคร ป๊อบทีนขออาสาเป็นสื่อกลางส่งมอบความรักและความสุขให้กับทุกคน เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น  
 
ร่วมเติมเต็มความรักให้กับทุกคนที่คุณรักผ่านกิจกรรม “Popteen Poplove” อยากบอกรักใคร ป๊อบทีนจัดให้ ส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียนชื่อ ที่อยู่ ผู้รับ โดยป๊อบทีนจะส่งดอกกุหลาบไปให้คนที่คุณคิดถึงฟรี สามารถร่วมกิจกรรมได้ผ่านทาง https://www.popteen-shoes.com/poplove หรือ Facebook page: Popteen รองเท้าป๊อบทีน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2563

You can share this post!

ช่อง 3 จัดมหกรรมคอนเสิร์ตฉลอง 50 ปี ที่สุดของการรวมตัวเหล่าซุปตาร์ในคอนเสิร์ต 50 ปี INFINITY LOVE : CHANNEL 3 CHARITY CONCERT

เดอะมอลล์ ฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ จัดงาน “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR”