news-details

นาย ฉิน ปิน: สร้างแพลตฟอร์มการบริการด้านกฎหมายสาธารณะระดับชาติแบบมาตรฐานเดียวกัน

นาย ฉิน ปิน เป็นทนายความที่มีประสบการณ์การทำงานด้านกฎหมายมากกว่า 20 ปี

นาย ฉิน ปิน จะส่งข้อเสนอระหว่างการประชุมสองสภาแห่งชาติในปีนี้ โดยเสนอให้มีการจัดตั้งแพลตฟอร์มบริการด้านกฎหมายสาธารณะออนไลน์แบบมาตรฐานเดียวกัน

 

ในการสมมติของเขา แพลตฟอร์มนี้จะบูรณาการเว็บไซต์บริการด้านกฎหมายแห่งประเทศจีนและเว็บไซต์บริการด้านกฎห มายสาธารณะท้องถิ่นในทุกระดับ เพื่อสร้างเป็นแพลตฟอร์มครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งแพลตฟอร์มนี้จะมีการผสานรวมแพลตฟอร์ออนไลน์ แพลตฟอร์สายด่วน และแพลตฟอร์ทางอินเทอร์เน็ตเข้มด้วยกัน บรรลุบริการ "แบบครบวงจร" ที่มีบริการทางกฎหมายทุกอย่าง เช่น บริการด้านทนายความ การรับรองเอกสาร การการระบุรูปพรรณ การอนุญาโตตุลาการ และการไกล่เกลี่ย ฯลฯ นอกจากนี้ ให้สร้างกลไกการแบ่งปันข้อมูลและการประสานงานบนพื้นฐานแพลตฟอร์มบูรณาการระดับชาติ เพื่อทำให้การจัดการเรื่องบริการทางกฎหมายข้ามภูมิภาคเป็นจริงได้ และแก้ปัญหาที่ประชนต้อง "วิ่งหลายรอบ วิ่งหลายที่เพื่อแสวงหาบริการทางกฎหมาย

นาย ฉิน ปิน กล่าวว่า ปีนี้เป็นครั้งแรกทีเขาเข้าทำหน้าที่เป็นสมาชิกคณะกรรมการแห่งชาติของสภาที่ปรึกษาทางการเมืองแห่งประชาชนจีน ซึ่งมีการตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถครุ่นคิดและได้ข้อสรุปผ่านการสำรวจวิจัยและงานประจำวันในอีก 5 ปีข้างหน้า มุ่งมั่นที่จะค้นพบปัญหาและแก้ไขปัญหาจากมุมมองของสมาชิกคณะกรรมการแห่งชาติของสภาที่ปรึกษาทางการเมืองแห่งประชาชนจีน (ที่มา: หนานกั๋ว มอร์นิงเพเพอส์-ไคลเอ็นต์ระบบคลาวด์ของกว่างซี  การแปล: BBR)

You can share this post!

การประชุมครั้งที่ 1 ของสภาผู้แทนประชาชนทั่วประเทศจีนชุดที่ 14 เปิดประชุม

นาง เหลียง ลี้ปิน: ให้เด็ก ๆ สามรถเรียนหนังสือที่โรงเรียนหน้าบ้านที่ได้มาตรฐานได้