news-details

สายของหวาน ห้ามพลาด ! กับร้าน Cafe Monet

ถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาสถานที่สุดโรแมนติกในกรุงเทพฯ อยู่ละก็.. ร้าน Cafe Monet ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยล่ะ ที่อยู่ของร้านตั้งอยู่ในเขตปทุมวันของกรุงเทพมหานคร เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการมาสัมผัสความโรแมนติกที่จะทำให้คุณและคนรักออกเดทได้ไม่ซ้ำแบบและไม่มีวันลืมเลย

เมื่อก้าวเข้ามาในร้าน Cafe Monet คุณจะรู้สึกราวกับว่าได้ถูกดึงดูดเข้าไปยังโลกที่น่าหลงใหลและสวยงาม บรรยากาศภายในร้านคาเฟ่แห่งนี้อบอวลไปด้วยบรรยากาศสุด Private ประกอบกับแสงไฟสลัวและที่นั่งหรูหรา เป็นสถานที่ที่ร่มรื่นและน่าอยู่ ถ้าคุณต้องการที่จะพูดคุยหรือสนทนากับคนรักในบริเวณที่เงียบสงบ ร้าน Cafe Monet สามารถเป็นร้านที่ตอบโจทย์ของคุณได้อย่างแน่นอน

ร้าน Cafe Monet ได้เปิดประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสร้านคาเฟ่ที่ดีที่สุด พร้อมกับบรรยากาศที่สุดมหัศจรรย์ที่จะทำให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายหรือเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มภายในร้าน รวมทั้งของหวานมากมายที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน Cafe Monet ทุกคำที่ทานเข้าไปจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่สุดพิเศษ 

 

ManGu Magazine มีเมนูมาแนะนำทุกคน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยย

 

Thai Milk Tea

เป็นการผสมผสานใบชา 2 ชนิด เป็นสูตรเฉพาะของ Cafe Monet ที่มีความหอมละมุนเฉพาะตัว และรสชาติกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมน้ำแข็งชา ทำให้รสชาติชาไม่จางหายไป ในเวลาที่น้ำแข็งละลาย

Dirty coffee
 เป็นกาแฟนมที่เสิร์ฟแยกชั้นกัน ระหว่างนมสดเย็นจัดที่อยู่ด้านล่างของแก้ว และราดด้วยช็อต Espresso ไว้ด้านบน โดยไม่ใส่น้ำแข็งซึ่งเมล็ดกาแฟของ Cafe Monet จะใช้แบบคั่วเข้ม จะได้รสเข้มของกาแฟในคำแรก และคำที่สอง จะเป็นความกลมกล่อมของกาแฟและนมที่ผสมกัน และรสนุ่มละมุนของนมที่แช่เย็นจัด เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว

Red Velvet Cake

เป็นเค้กที่มีความหอมของช็อคโกแลตบางๆ และเนื้อเค้กนุ่ม สลับชั้นกับครีมชีสที่นำเข้ามาจากฝรั่งเศสรสชาติเปรี้ยวนิด ๆ และมีสีแดงระเรื่อ เมื่อทานพร้อมกันทุกชั้น รสชาติละมุนลิ้นมาก และเชฟได้ไปเรียนทำขนมมาจากสถาบันเลอกองดองเบลอ ก่อนที่จะมาปรับสูตรต่าง ๆ สำหรับร้าน Cafe Monet

Oreo Cheese Cake Brownie

เหมาะสำหรับสายรักช็อคโกแลต แต่ชอบความมี texture ของคุกกี้ และตัดความหวานด้วยครีมชีส

 

ร้าน Cafe Monet ตั้งอยู่ที่ รองเมือง ซอย 5 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร  ร้านจะเปิดในเวลา 7 โมงเช้าไปจนถึง 6 โมงเย็น (วันอาทิตย์ จะเปิดเวลา 8:00-17:00) อย่าพลาดโอกาสที่จะไปเพลิดเพลินได้ที่ร้าน Cafe Monet กันนะคะ

 

 

Photographer : Luttsit Thongbansai @bellr_blackroom

Coordinator / Interviews : Yanida Nualnoon @yn.noon

Column Writer : Sheldon Chan @sheldonchan1116

 

You can share this post!

Poet House Cafe สัมผัสคาเฟ่สุดชิล และเวิร์คช็อปสตูดิโอ สไตล์บ้านเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่น ย่านอารีย์

ดื่มด่ำและคลายร้อนไปกับ Fuku Matcha