news-details

MANGU E-Magazine Issue 249 (1st February 2023) พบกับ สองสาวสุดฮอต “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” นักแสดงนำจากซีรีส์ “ทฤษฎีสีชมพู (GAP The Series)”

บทสัมภาษณ์ “ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ และเบ็คกี้ รีเบคก้า” 
นักแสดงนำจากซีรีส์ “
ทฤษฎีสีชมพู (GAP The Series)”

“ทฤษฎีสีชมพู” ซีรีส์แนว Girls’s Love เรื่องแรกของประเทศไทย ​​เป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดฮิตในช่วงปลายปี 2565 โดยเมื่อซีรีส์เรื่องนี้ได้มีการออกอากาศก็เกิดกระแสตอบรับไปในทางที่ดี และยังเป็นซีรีส์ที่ทำลายสถิติ โดยมีเรตติ้งถึง 9.1 คะแนนในแพลตฟอร์ม Douban ของประเทศจีน

“ทฤษฎีสีชมพู” เป็นเรื่องราวของ ‘ม่อน’ (รับบทโดย เบ็คกี้) สาวน้อยที่เพิ่งจะเรียนจบและเข้ามาฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอคนนี้มีความชื่นชมในตัวของ ‘คุณสาม’ (รับบทโดย ฟรีน) อย่างมาก เพราะเขาเป็นถึง CEO สาวอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จจนมีฐานะและอำนาจ อย่างไรก็ตาม เมื่อม่อนได้ใกล้ชิดกับคุณสามมากขึ้น ก็ทำให้เธอได้ลบจินตนาการของตัวเองออกไปจนหมดสิ้น เพราะแท้จริงแล้วตัวตนของเธอไม่ได้เป็นเหมือนภาพลักษณ์ที่แสดงออกมา ความรู้สึกของพวกเขาทั้งสองคนได้ถูกกระตุ้นออกมาอย่างช้า ๆ ความน่ารักและเซ็กซี่ของสาวน้อยลูกครึ่งไทย – อังกฤษอย่างเบ็คกี้ รีเบคก้า กับความอ่อนโยนที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ของฟรีน สโรชา พวกเขาทั้งสองจะนำพาความรักที่แตกต่าง พร้อมกับเผยเสน่ห์ของบทบาทและตัวละครออกมาให้ผู้คนได้รับชมกัน

คุณสาม และม่อนจากซีรีส์ "ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series" ทำให้คนแปลกหน้าสองคนอย่าง ฟรีน – เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวหน้าใหม่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน พวกเธอเป็นเหมือนที่พักพิงและความสบายให้แก่กัน ทั้งคู่ออกเดินทางเคียงข้าง และเบ่งบานเป็นดอกไม้งามที่พร้อมจะสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมต่อไปได้อย่างแน่นอน

ManGu : แนะนำตัวและผลงานที่ผ่านมา

Freen : สวัสดีค่ะ ฟรีน สโรชานะคะ รับบทเป็น “คุณสาม” จาก GAP The Series ทฤษฎีสีชมพูค่ะ ผลงานที่ผ่านมาจะมี MV เพลงก่อนฤดูฝนของ The toys ค่ะ เพลง Goodbye ของสิงโต นำโชค และซีรีส์เรื่องแอบหลงรัก เดอะซีรีส์ ส่วนผลงานตอนนี้คือ GAP The Series ทฤษฎีสีชมพูค่ะ

Becky : สวัสดีค่ะ เบ็คกี้ รีเบคก้า รับบทเป็น “ม่อน” ผลงานที่ผ่านมาจะมี TharnType The Series และแอบหลงรัก เดอะซีรีส์ ปัจจุบันคือ GAP The Series ค่ะ

 

ManGu : First Impression ของทั้ง 2 คนเป็นอย่างไร และมีอะไรที่แตกต่างจากที่คิดไว้

Freen : ตอนแรกที่เจอกัน รู้สึกว่าน้องสวยมาก และเราไม่รู้ว่าจะเข้าไปทักทายยังไงดี แต่พอได้คุยได้สนิทก็รู้สึกแตกต่างจากตอนแรก เพราะว่าตอนแรกเขาจะไม่พูดเลย เราก็ไม่กล้าคุย แต่พอสนิทกันก็ทำให้ได้พูดด้วยกันมากขึ้น

Becky : หนูเป็นคนเงียบ ๆ ครั้งแรกที่เจอกันก็อยากพูดคุยด้วย แล้วเราก็รู้สึกว่าคนนี้สวยจัง ตอนเจอครั้งแรกหน้าตาดุนะ เพราะพี่ไม่ยิ้ม เราเลยไม่รู้จะเข้าหายังไง แต่พอสนิทกันก็รู้สึกว่าเขาตลกมาก

ManGu : ตอนรู้ว่าได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ เราทั้ง 2 คนมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

Freen : จริง ๆ เราเตรียมตัวเยอะมาก ๆ ค่ะ เพราะว่าเป็นนักแสดงนำหลักเรื่องแรกด้วย เลยรู้สึกว่าต้องแบกรับอะไรหลาย ๆ อย่าง เช่น ความรับผิดชอบ การมีวินัย ส่วนตัวละครต่าง ๆ ก็ทำการบ้านตั้งแต่การอ่านนิยาย เพราะว่าเรื่องนี้ดันแปลงมาจากนิยายชื่อดัง ทั้งการอ่านบท และต้องทำความเข้าใจกับตัวละครเยอะมาก ๆ ค่ะ

Becky : เหมือนกันเลยค่ะ ต้องอ่านนิยาย และจะมี Work Shop นิดนึงด้วย มีการวางคาแรคเตอร์เพื่อให้เข้ากับตัวเรา

 

ManGu : ฉากไหนในซีรีส์ที่เราคิดว่ายากที่สุด

Freen : สำหรับฟรีน น่าจะเป็นฉากที่คุณสามต้องเข้าฉากกับคุณย่า เพราะคุณย่าที่รับบทโดยอาโย เขาเป็นนักแสดงที่เป็นมืออาชีพมาก ๆ ส่วนเราเพิ่งมาแสดงนำเรื่องแรก เราเลยไม่รู้ว่าจะผ่านแต่ละฉากที่เข้ากับนักแสดงที่ทรงคุณวุฒิไปได้ยังไง แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งต้องขอบคุณอาโยด้วยที่รับส่งอารมณ์กันแบบสุด ๆ เหมือนกัน

Becky : เป็นฉากที่ต้องใช้อารมณ์ค่ะ เพราะเราไม่เคยเล่นฉากที่ต้องใช้อารมณ์มาก่อน เราเลยไม่รู้ว่าจะทำให้น้ำตามันออกมายังไง เพราะเราอยากให้มันออกมาแบบธรรมชาติมาก ๆ พอเรากลับไปดู เราอยากมีความรู้สึกว่าเราได้อินกับฉากนั้นจนต้องร้องไห้ตาม ซึ่งตรงนี้เราก็ถือว่ามันยากมาก

ManGu : ถ้ามีโอกาสอยากร่วมงานกับใครในวงการบันเทิงมากที่สุด

Freen : หนูอยากร่วมงานกับพี่แต้วค่ะ เพราะหนูดูพี่เขามาตั้งแต่ยังเด็ก ๆ และเขาก็เป็นคนที่เก่งในการแสดงมาก ๆ ยิ่งการพูดภาษาถิ่นของเขา หนูชอบมากเลย

Becky : หนูอยากเล่นกับญาญ่าค่ะ เพราะเราดูเขาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน เขาสวยมาก และเก่งมาก ๆ เลยค่ะ

 

ManGu : ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยวกับแฟนคลับ อยากชวนแฟนคลับไปเที่ยวที่ไหน

Freen : หนูอยากชวนไปดูงาน Art ค่ะ ไปทำกิจกรรม เช่น ทำช่อดอกไม้ ทำเค้ก หรือทำเทียนหอม ทำกิจกรรมแบบสบาย ๆ

Becky : หนูจะชวนไปทำกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมค่ะ เช่น ต่อยมวย เตะบอล อะไรที่มันเป็นกิจกรรมที่สนุก ๆ ไปได้หมดค่ะ เพราะไม่ค่อยชอบอยู่นิ่ง ๆ

ManGu : ทั้ง 2 คนมีนิสัยอะไรที่เหมือนหรือคล้ายกันบ้าง

Freen : หนูจะเป็นคนที่ชอบความสบาย ไม่ชอบไปลุย เพราะร่างกายเราไม่ค่อยแข็งแรง ส่วนน้องจะเป็นสายลุย แต่ถ้าสิ่งที่เหมือนกันเลยจะเป็นการชอบดูหนัง ฟังเพลง ไปคาเฟ่ ถ่ายรูป

 

ManGu : สีชมพูมักเป็นสีตัวแทนแห่งความรัก คิดว่าถ้าไม่ใช่สีชมพูจะเป็นสีอะไร และเพราะอะไร

Becky : สีชมพูมันเป็นความสดใส ความสว่างในเรื่องความรักสีชมพูมันก็ทำให้เป็นแบบนั้นจริง ๆ แต่ในมุมมองของเราอาจจะเป็นสีเหลืองเข้มค่ะ

Freen : ของหนูสีเทา เพราะในความรักมันไม่ได้สวยงามขนาดนั้น เราก็เคารพในความรักนะ แต่ในความรักนั้นมันคือสิ่งที่ต้องปรับไปด้วยกัน เหมือนคน ๆ หนึ่งที่มีทั้งสีขาวสีดำ สุดท้ายรวมกันเป็นสีเทา เลยมองว่าความรักควรจะอยู่ตรงกลางให้ได้

ManGu : ขอเรื่องที่คิดว่าแฟน ๆ ยังไม่รู้เกี่ยวกับตัวคุณ

Freen : เรื่องนี้ไม่เคยบอกใครเลย คือแอร์ที่ห้องพัง 3 วัน ซึ่งเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ทั้งหมด แล้วไม่มีช่างเข้ามาและไม่สามารถให้ช่างเข้ามาได้ ทำให้หนูนอนไม่ได้ เลยไปเช่าโรงแรมนอน 3 วัน เพราะหนูหงุดหงิดเวลาอากาศร้อนแล้วก็จะนอนไม่หลับค่ะ

Becky : หนูเคยแข่งว่ายน้ำที่นิวซีแลนด์ค่ะ ตอนประมาณมัธยมต้นค่ะ

 

ManGu : ถ้าสลับตัวกันได้ 1 วันจะทำอะไร

Freen : เห็นน้องบอกว่าชอบไปเตะบอล ชอบไปต่อยมวย เรายังไม่เคยเล่น ซึ่งถ้าให้ลองเราก็คงไม่ชอบอยู่ดี เพราะมันร้อนและใช้พลังงานเยอะมาก

Becky : ไปซักผ้าค่ะ พี่ฟรีนชอบซักผ้า

Freen : หนูซักผ้าเกือบทุกวันค่ะ ไม่ชอบให้ตะกร้าผ้าเต็ม

ManGu : เป้าหมายในชีวิตในปี 2023

Freen : ปีนี้ตั้งเป้าไว้ว่าอยากจะผ่อนรถกับคอนโดให้หมดค่ะ แล้วอยากเก็บตังซื้อบ้าน ถ้าซื้อบ้านได้ก็มีเป้าหมายอยากจะเลี้ยงสุนัข นี่เป็นเป้าหมายที่วางเอาไว้ และอยากเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในหน้าที่การงานค่ะ

Becky : ในด้านการเรียนค่ะ เรียนให้จบ เติบโตในด้านการงาน หรือทุก ๆ อย่าง เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น

 

ManGu : เร็ว ๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้แฟน ๆ ติดตามกันบ้าง

Freen : ตอนนี้ที่ออนแอร์อยู่ซีรีส์ GAP the series ค่ะ และในปีนี้ก็มี Project ของค่ายด้วยค่ะ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยค่ะ และมีละครชุดดวงใจเทวพรหม เป็นแขกรับเชิญค่ะ

Becky : เร็ว ๆ นี้จะมีหนังค่ะ เรื่อLong Live Love จะเป็นแนวครอบครัว อยากให้ติดตามกันค่ะ

ManGu : สุดท้ายฝากอะไรถึงแฟนคลับทั้งชาวไทย และชาวจีนที่ติดตามและซัพพอร์ตเรามาตลอด พร้อมฝากช่องทางการติดตามของทั้งคู่

Freen : ขอบคุณที่ติดตามและซัพพอร์ตเราทุกช่องทาง ขอบคุณจากใจจริง ๆ ไม่คิดว่ามาถึงจุดนี้ได้ ถ้าไม่มีแฟน ๆ คอยซัพพอร์ต และอยากจะบอกทุกคนว่าเราอยู่ข้าง ๆ และเป็นกำลังใจให้พวกเขาเสมอ

Becky : ขอบคุณที่ติดตามมาตั้งแต่แรกค่ะ เบ็คกี้จะพูดเสมอว่าใครที่เข้ามาใหม่ก็ถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน เติบโตไปด้วยกันค่ะ มีอะไรก็อยู่ข้าง ๆ เสมอ ไม่เคยคิดเลยค่ะว่าจะมีคนซัพพอร์ตเยอะขนาดนี้ รู้สึกดีใจมาก ๆ ค่ะ

Freen : ฝากติดตามพวกเราค่ะ แฮชแท็ก #ฟรีนเบค ค่ะ ตอนนี้ก็ฝาก GAP the series ค่ะ ส่วนช่องทางการติดตาม สามารถติดตามฟรีนจาก IG, Twitter, TikTok ค่ะ ชื่อ srchafreen ค่ะ

Becky : ของเบ็คกี้ ทาง IG คือ becccca_ _ _  Twitter คือ AngelssBecky และ Tiktok เป็น AngelssBecky เหมือนกันค่ะ

 

Thank you.

Sarocha chankimha (Freen) / สโรชา จันทร์กิมฮะ (ฟรีน)
IG : srchafreen

Rebecca Patricia Armstrong (Becky) / รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง (เบ็คกี้)
IG : becccca_ _ _

Location : Siam at Siam Design Hotel Bangkok (Chim Chim Bangkok & Paradise Lost Bangkok)

 

Photographer : Luttsit Thongbansai @bellr_blackroom 
Graphic Designer : Satamed Kunawattana @Pdillustrator
Coordinator : Yanida Nualnoon @yn.noon 
Column Writer : Yanida Nualnoon @yn.noon / Zousiyi @joy_zz97

 

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 250 (15th February 2023) พบกับบทสัมภาษณ์จาก 3 สาว 3 สไตล์เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตมาแรง อย่างวง PiXXiE จากค่าย Lit Entertainment

MANGU E-Magazine Issue 248 (15th January 2023) พบกับ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” นักแสดงสาวดาวรุ่งของเมืองไทย